BLOGPOSTING FAQ IMAGE

Bếp từ Bosch có tốn điện không? [Top3] Các loại bếp từ Bosch bán chạy nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Bosch là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Đức và được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng, công dụng của bếp từ Bosch thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé! Musk.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về bếp từ Bosch, đánh giá xem bếp từ Bosch có tốn điện không? Cùng bắt đầu thôi nào!

Bếp từ Bosch có tốn điện không?

Hiện nay, rất nhiều người người  tiêu dùng lựa chọn bếp từ thay vì bếp gas bởi tính an toàn, tiện lợi, thẩm mỹ. Thế nhưng, một điều khiến rất nhiều người dùng băn khoăn, lo lắng đó chính là dùng bếp từ sẽ tốn điện. Vậy với dòng bếp từ Bosch thì sao, bếp từ Bosch có tốn điện không? Cùng tìm kiếm đáp án ngay dưới đây nhé!

bếp từ bosch có tốn điện không
Bếp từ Bosch có khả năng tiết kiệm điện đến mức tối đa cho gia đình bạn

Bếp từ Bosch được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu và được ứng dụng các công nghệ hiện đại nên nó không tốn nhiều điện năng để tiêu thụ. Một khảo sát thực tế đã chỉ ra rằng, nếu đun 1 lít nước bằng bếp gas sẽ mất 4 phút 24 giây, tuy nhiên với bếp từ Bosch chỉ mất 2 phút 58 giây là nước đã sôi rồi. Lượng điện mà bếp từ Bosch tiêu thụ trong trường hợp này là 0,1 KW điện, còn lượng gas tiêu thụ là 17g gas. Quy đổi ra tiền mặt thì bếp từ Bosch sẽ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, còn bếp gas sẽ tốn đến 600 đồng tiền gas. Chính vì vậy, với câu hỏi bếp từ Bosch có tốn điện không thì có thể hoàn toàn khẳng định rằng loại bếp này không hề tốn điện, còn có thể giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với dùng bếp gas. 

Ưu Nhược điểm của bếp từ Bosch

Ngoài vấn đề bếp từ Bosch có tốn điện không thì vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm không kém đó chính là ưu điểm và nhược điểm của loại bếp từ này là gì. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn đọc những ưu - nhược điểm mà dòng bếp từ này mang lại.

Ưu điểm của bếp từ Bosch

  • Về thiết kế:
bếp từ bosch có tốn điện không và về thiết kế
Thiết kế đẹp mắt của bếp từ Bosch
  • Các dòng bếp từ Bosch có thiết kế rất đa dạng, sang trọng và màu sắc của nó rất dễ kết hợp với nội thất căn bếp của bạn.
  • Mặt kính cường lực của bếp từ Bosch là kính schott ceran - dòng kính cao cấp có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu được lực va đập 50kg. 
  • Phần thân bếp từ được sơn lớp chống tĩnh điện nên rất an toàn, ngoài ra nó còn được làm từ thép không gỉ nên có thể chịu lực tốt, giúp người dùng có thể đặt các loại nồi, chảo nặng.
  • Đáy bếp từ Bosch được làm bằng thép trắng nên có thể chống han gỉ, oxy hóa.
  • Về công suất: Các dòng bếp từ Bosch đều có công suất từ 4600W trở lên, có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng và tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

Các tiện ích khác: 

  • PowerBoost: giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn vì có thể tăng 50% công suất. 
  • Perfect Cook: Khi nấu, bếp sẽ giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ nấu ở mức tốt nhất, có thể khiến thức ăn chín đều. 
  • Flex Induction Zone: giúp người dùng có thể nấu nướng ở một vùng lớn đề phù hợp với các kích thước chảo, nồi khác nhau thay vì chỉ được nấu ở vùng nhất định. 
  • Chức năng khóa an toàn, chống cháy tự đồng, tự động ngắt khi dòng điện có vấn đề,...

Nhược điểm của bếp từ Bosch

  • Bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc tại nước ngoài nên tại Việt Nam, nó sẽ được bán ra với giá thành cao hơn so với các dòng bếp khác.
  • Không sử dụng được với nguồn điện không ổn định hoặc nguồn điện thấp. 

Có nên mua bếp từ Bosch không?

bếp từ bosch có tốn điện không và xứng với giá tiền
Bếp từ Bosch xứng đáng với giá tiền

Như đã phân tích ở trên về thắc mắc bếp từ Bosch có tốn điện không, bếp từ Bosch có rất nhiều công năng tuyệt vời, kết hợp vào đó là thiết kế rất sang trọng nên đây là một khoản rất đáng để gia đình bạn đầu tư. Cho dù chi phí bỏ ra để mua bếp từ Bosch khá cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được tiền điện, chi phí sửa bếp,... vì bếp từ Bosch rất ít khi hư hỏng. 

Xem thêm video giải thích về vấn đè sử dụng bếp từ có tốn điện không để hiểu rõ hơn nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm về Bếp từ hay bếp hồng ngoại tốn điện hơn? Giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về 2 loại bếp này, từ đó lựa chọn được bếp phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bạn.

Một vài lưu ý khi chọn mua bếp từ Bosch

Khi chọn mua bếp từ Bosch, bạn nên lưu ý một vài điểm sau:

  • Nên chọn mua bếp từ Bosch ở các cửa hàng, showroom, siêu thị,... để nhận được bếp chất lượng, chính hãng và được hưởng chế độ bảo hành. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hàng giả, hàng nhái nên bạn phải cẩn thận nhé!
  • Nên quan sát kỹ càng mặt kính cường lực của kính, thân bếp,... trước khi mua xem có bị trầy xước không. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phải liên hệ ngay với cửa hàng nhé!
  • Khi mua bếp từ Bosch cũng cần lưu ý chọn lựa những loại nồi, chảo,... phù hợp để đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Bếp từ Bosch chỉ thích hợp với những loại nồi, xoong, chảo,... có đáy nhiễm từ. 

Top các loại bếp Bosch tốt nhất hiện nay

Sau khi đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi bếp từ Bosch có tốn điện không thì chắc hẳn rất nhiều gia đình đã có quyết định sử dụng bếp từ Bosch bởi tính tiện lợi, an toàn mà nó mang lại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại bếp từ Bosch đang hot nhất trên thị trường hiện nay: 

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E

bếp từ bosch PUJ631BB2E có tốn điện không
Bếp từ mã PUJ631BB2E

Mẫu bếp PUJ631BB2E có thiết kế cực kỳ hiện đại, dễ dàng sử dụng với mặt kính Schott Ceran chịu được nhiệt, chống va đập và chống chịu xước cao. Không chỉ có vậy, dòng bếp từ cảm ứng này có thể giúp người dùng lựa chọn các vùng nấu khác nhau với 9 cấp độ công suất. 

Bếp từ Bosch PXX975DC1E

bếp từ bosch PXX975DC1E có tốn điện không
Bếp từ mã PXX975DC1E

Bếp từ PXX975DC1E có cùng cảm ứng Flex nên có thể giúp bạn nấu ở nhiều vị trí khác nhau với kích thước các vùng nấu là 40 x 24 và 30 x 24, thích hợp với nhiều loại chảo, nồi, xoong,... đa dạng kích cỡ. 

Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

bếp từ đôi bosch PIB375FB1E có tốn điện không
Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E có hệ thống bảng điều khiển rất thông minh, giúp người dùng sử dụng tiện lợi chỉ với vài thao tác đa dạng. 

Những câu hỏi liên quan

Cảm ứng có sử dụng nhiều điện hơn không?

Bếp từ không sử dụng nhiều điện hơn và tiết kiệm điện hơn nhiều so với bếp gas hoặc điện. Với chế độ nấu bằng cảm ứng, 85-90% nhiệt năng sinh ra được sử dụng để đun nấu. Trong khi đó, với bếp gas hoặc bếp điện, chỉ 65-70% nhiệt lượng được sử dụng để nấu nướng thực tế.

Chạy bếp gas hay bếp từ cái nào rẻ hơn?

Bạn có thể đã nghe nói rằng bếp từ hoạt động nhanh, đáng tin cậy và rẻ hơn so với bếp gas hoặc bếp điện thông thường. ... Vì vậy, cho dù bạn đang lên kế hoạch sửa sang nhà bếp hay xây một ngôi nhà mới từ đầu, hãy đọc tiếp để tìm hiểu chính xác cách bạn có thể hưởng lợi từ bếp từ.

Bếp từ có tiết kiệm điện không?

Hiệu quả năng lượng: Nấu bằng cảm ứng sử dụng ít năng lượng hơn so với nấu bằng điện hoặc gas vì năng lượng không bị lãng phí khi làm nóng bếp / đầu đốt và sau đó là nồi. Thay vào đó, năng lượng đi thẳng vào nồi. ... Điều này có nghĩa là không lãng phí năng lượng khi để bếp hoặc đốt gas.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về bếp từ Bosch mà Musk.vn muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi bếp từ Bosch có tốn điện không. Chúc gia đình bạn tìm được mẫu bếp ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Bình luận
Gửi