Cách kết nối bluetooth với ghế massage toàn thân nhanh chóng, dễ dàng

Nội dung bài viết

Cách kết nối bluetooth với ghế massage - Ghế massage được xem là giải pháp tuyệt vời giúp sức khỏe của chúng ta hồi phục nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người không biết cách để kết nối được bluetooth với ghế massage. Nếu các bạn đang gặp trường hợp này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

cách kết nối bluetooth với ghế massage
Kết nối bluetooth nghe nhạc với ghế massage

Kết nối bluetooth nghe nhạc với ghế massage

Hiện nay, những sản phẩm ghế massage được sản xuất và phân phối trên thị trường được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại vượt trội. Nó giúp cho người dùng có sức khỏe tốt, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Để có thể thực hiện cách kết nối bluetooth với ghế massage, việc đầu tiên là các bạn hãy tiến hành khởi động điện thoại và bật chức năng bluetooth trên điện thoại lên.

Tiếp đó, hệ thống máy sẽ tự động tiến hành kết nối bluetooth với thiết bị một cách dễ dàng. Đây được xem là tính năng nổi bật mà những dòng ghế massage trước đây chưa từng có.

Cách kết nối Bluetooth với ghế massage cực đơn giản

Bước 1: Mở Menu

Chọn biểu tượng Menu trên bảng điều khiển của ghế massage để hiển thị màn hình Menu.

Bước 2: Chọn chế độ Settings

Tìm và chọn biểu tượng Settings trên màn hình hiển thị.

Bước 3: Bật chế độ Bluetooth

Tìm và chọn chế độ kết nối Bluetooth trên bảng điểu khiển, sau đó chuyển trạng thái kết nối Bluetooth từ OFF sang ON.

Bước 4: Bật Bluetooth trên điện thoại, máy tính bảng...

Mở Bluetooth trên điện thoại hoặc máy tính bảng để dò tìm tên ghế massage và bấm vào kết nối để kết nối hai thiết bị với nhau. Như vậy là bạn đã thành công cách kết nối Bluetooth với ghế massage rồi.

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối Bluetooth trên ghế massage ls-900

Lợi ích khi kết nối Bluetooth với ghế Massage

Khi kết nối bluetooth với ghế massage, bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:

  • Có thể điều khiển ghế massage ngay trên điện thoại.
  • Trị liệu bằng âm nhạc: Cách trị liệu này giúp người sử dụng cải thiện sức khỏe về mặt tinh thần, hỗ trợ giảm stress và cải thiện tâm trạng rất tốt.

Những tính năng khác của ghế massage kết nối bluetooth

Hiện nay, các dòng ghế massage kết nối bluetooth được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật ngoài tính năng kết nối bluetooth với ghế massage. Các bạn đã biết cách kết nối bluetooth với ghế massage? hãy tham khảo những tính năng đó dưới đây:

Tính năng điều chỉnh chân tự động theo chiều cao

Điều chỉnh chân tự động theo chiều cao được xem là một tính năng tuyệt vời giúp ghế massage phù hợp với chiều cao cơ thể của hầu hết tất cả mọi người.

Cụ thể tính năng này được hoạt động như sau, khi ghế massage được khởi động, vùng massage chân sẽ được mở rộng ra hoặc thu hẹp lại nhằm đảm bảo phù hợp với kích thước chiều dài chân của tất cả mọi người.

Sau khi đã điều chỉnh chiều dài chân ở ghế massage, ghế massage sẽ tiến hành thực hiện chức năng massage toàn thân cho cơ thể. Không những thế, các bạn cũng có thể tự điều chỉnh các chế độ nâng chân theo mong muốn ở ghế massage.

>> Giải đáp: Bán đồ dùng spa cũ các loại, ghế massage như thế nào để được giá tốt?

Liên hệ tại:

hướng dẫn cách kết nối bluetooth với ghế massage
Tính năng điều chỉnh chân tự động theo chiều cao

Kỹ thuật quét huyệt đạo thông minh của ghế massage

Những dòng ghế massage hiện nay đã được cải tiến với những công nghệ mới, hiện đại còn được tích hợp tính năng Scan Body gồm có chip cảm biến và định vị hồng ngoại.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage toàn thân đúng cách, hiệu quả

Khi ghế massage ở trạng thái khởi động, hệ thống của ghế sẽ tiến hành quét toàn bộ cơ thể, đồng thời phát hiện chính xác vị trí của các huyệt đạo trên cơ thể. Tính năng này giúp cho quá trình chữa trị, hồi phục sức khỏe được diễn ra tốt và thuận lợi hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng.

tư vấn cách kết nối bluetooth với ghế massage
Kỹ thuật quét huyệt đạo thông minh của ghế massage

Điều khiển ghế massage theo giọng nói, màn hình LCD

Ghế massage còn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói hoặc cảm ứng thông qua màn LCD. Màn hình điều khiển thường được thiết kế khá lớn, có thể dễ dàng quan sát với những chức năng hiển thị trực quan và rõ ràng.

Ngoài ra, những sản phẩm ghế massage được sở hữu những tính năng, thiết kế công nghệ cao còn giúp cho những gia đình có thành viên lớn tuổi có thể dễ dàng thực hiện thao tác điều chỉnh.

cách kết nối bluetooth với ghế massage chuẩn
Điều khiển ghế massage theo giọng nói, màn hình LCD

Chế độ massage Zero Gravity không trọng lực

Những dòng ghế massage công nghệ hiện đại tích hợp tính năng massage Zero Gravity không trọng lực giúp cho người dùng có được những trải nghiệm đột phá. Khi khởi động tính năng này, cơ thể sẽ được thư giãn một cách tuyệt đối, giúp cột sống và các khớp xương được loại bỏ căng thẳng.

>>> Xem thêm: Cách reset ghế massage | Tại nhà đơn giản dễ làm

Không những thế, với tính năng này, các bạn có thể có được trải nghiệm trồng cây chuối trong Yoga, đây được xem là một tư thế vô cùng tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, tính năng massage Zero Gravity không trọng lực là tính năng chỉ được tích hợp ở dòng ghế thương gia.

hướng dẫn cách kết nối bluetooth với ghế massage chuẩn
Chế độ massage Zero Gravity không trọng lực

Tính năng massage nhiệt hồng ngoại

Massage nhiệt hồng ngoại được biết đến là một tính năng hỗ trợ việc trị liệu cho một số căn bệnh về xương khớp, chứng tê bì chân tay thường gặp ở người già.

Tính năng này sẽ giúp các động tác massage có thể tác động sâu đem lại hiệu quả cao hơn làm những huyệt đạo, giúp làm giãn nở những mạch máu, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp kích thích khả năng hồi phục sau khi gặp chấn thương của cơ thể.

tư vấn cách kết nối bluetooth với ghế massage chuẩn
Tính năng massage nhiệt hồng ngoại

Tính năng massage tự động với nhiều bài tập riêng biệt

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các dòng ghế massage đều đã được thiết lập những bài tập tự động riêng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Thông thường, những bài tập tự động này đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng.

Mỗi dòng ghế trên thị trường thường được thiết lập 3 - 4 bài tập tự động, tuy nhiên còn một số dòng ghế massage hiện đại còn được tích hợp tới 6, 12 hoặc 21 bài tập tự động.

kết nối bluetooth với ghế massage
Tính năng massage tự động với nhiều bài tập riêng biệt

Những câu hỏi thường gặp

Cách giúp kết nối ghế massage với bluetooth đơn giản?

Bạn đã biết cách kết nối bluetooth với ghế massage? Để có thể kết nối ghế massage với bluetooth một cách đơn giản nhất, các bạn chỉ cần bật tính năng bluetooth trên thiết bị điện thoại của mình, sau đó các bạn ấn vào kết nối là đã thành công thực hiện tính năng này.

hướng dẫn kết nối bluetooth với ghế massage
Cách giúp kết nối bluetooth với ghế massage đơn giản?

Ghế massage bluetooth có tính năng gì?

Bên cạnh tính năng kết nối bluetooth với ghế massage, dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như massage không trọng lực, dò tìm huyệt đạo, nhiệt hồng ngoại, điều khiển giọng nói,...

tư vấn kết nối bluetooth với ghế massage
Ghế massage bluetooth có tính năng gì?

Vừa rồi, Musk.vn đã hướng dẫn cho các bạn thực hiện cách kết nối bluetooth với ghế massage đơn giản, nhanh chóng. Musk.vn hy vọng rằng, qua bài viết sau đây, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhằm sử dụng sản phẩm này một cách dễ dàng, hiệu quả.

Bình luận
Gửi