Blogposting

Sơn nhà màu kem trứng, kem hồng - Đa dạng bảng màu kem mới nhất năm nay

Nội dung bài viết

Sơn nhà màu kem là một trong những gam màu vô cùng dễ kết hợp. Màu sơn kem có thể phối hợp cho cả không gian nội thất cũng như ngoại thất.

Đây cũng là màu sơn vô cùng thịnh hành trong thời gian gần đây, được rất nhiều gia chủ ưu ái chọn lựa cho căn nhà của mình. Với màu sắc chủ đạo dịu nhẹ, màu kem chắc chắn sẽ đem lại cho gia chủ cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất ngay trong căn nhà của mình,... 

Có thể thấy, màu sơn nhà luôn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mỗi khi thiết kế, thi công công trình nhà ở. Một màu sơn đẹp, đòi hỏi phải phù hợp với không gian căn nhà, cũng như phù hợp với phong thủy gia chủ. Vì vậy, hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay xu hướng chọn lựa sơn nhà màu kem trong 2022 ngay nhé!

Sơn nhà màu kem
Sơn nhà màu kem

Ưu điểm khi lựa chọn sơn nhà màu kem

Sơn nhà màu kem hiện nay vô cùng phổ biến và đa dạng sắc thái màu sơn khác nhau. Đem lại cho gia chủ nhiều sự chọn lựa, phối hợp cùng các màu sơn khác, tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất. Vậy, sơn nhà màu kem đem lại những ưu điểm gì? 

Màu sơn kem sang trọng, thanh lịch mà vẫn ấm áp

Nếu bạn mong muốn tạo dựng căn nhà theo xu hướng sang trọng, thanh lịch. Các gam màu sáng như trắng sữa, trắng sứ, hay màu trắng kem sơn nhà… đều là những màu sơn trung tính hoàn hảo, đầy dịu nhẹ, thư giãn, mà bạn không nên bỏ qua. 

Sơn ngoại thất màu kem sang trọng, hiện đại
Sơn ngoại thất màu kem sang trọng, hiện đại

Màu trắng thường đem đến cái nhìn tươi sáng, thuần khiết, sang trọng. Tuy nhiên, vẫn xen lẫn chút lạnh lẽo. Màu sắc này khi được phối kết hợp với một chút màu kem pha, đã góp phần giúp cho căn nhà của bạn thêm tươi tắn, ấm áp hơn rất nhiều. Hơn hết, màu sơn nhà kem sữa còn giúp cho không gian thêm phần gọn gàng, sạch sẽ. 

Chính vì vậy, sơn nhà màu kem được nhiều gia đình yêu thích chọn lựa, nhằm đem đến một không gian ấm áp, hạnh phúc hơn cho gia đình. 

Xem thêm tổng hợp các mẫu sơn nhà đẹp đủ mọi màu sắc được yêu thích nhất hiện nay:

Sơn nhà màu kem không lỗi mốt

So với các màu sơn hợp trend như xanh, đỏ, tím… thường dễ khiến căn nhà trông cũ, lỗi mốt hơn theo thời gian. Thì những căn nhà sơn màu kem sữa vẫn giữ trọn cho mình vẻ ngoài thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. 

Màu kem luôn là một gam màu nhẹ nhàng, do đó, khả năng bền màu tốt, giúp căn nhà luôn như mới. Hơn hết, xu hướng hiện nay chủ yếu hướng đến những màu sơn dịu nhẹ, tối giản như: sơn nhà màu kem trắng, các gam màu pastel… Đây đều là những gam màu dễ phối cho mọi không gian 

Sơn nhà màu kem - Màu sơn không bao giờ lỗi mốt
Sơn nhà màu kem - Màu sơn không bao giờ lỗi mốt

Không những vậy, khi chọn lựa sơn nhà màu kem, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Bạn hoàn toàn không phải sơn lại căn nhà nhiều lần để trông hợp xu hướng hơn. Do đó, những căn hộ chung cư hay biệt thự cao cấp hiện nay luôn ưu tiên chọn lựa màu sơn này. 

Màu Kem phù hợp với mọi không gian

Màu kem sơn nhà được đánh giá là màu sắc trung tính, không quá nổi bật, cũng không quá nhạt nhòa. Màu sắc này đem đến cảm giác ấm áp, rộng rãi cho không gian căn nhà. 

Bên cạnh đó, dù căn nhà của bạn được thiết kế theo phong cách tối giản, cá tính, hay tân cổ điển… Bạn đều hoàn toàn có thể sử dụng màu sơn kem trung tính này và không cần bận tâm về việc màu sơn có hợp với thiết kế nội thất căn nhà không.   

Sơn nhà màu kem phù hợp cho mọi không gian
Sơn nhà màu kem phù hợp cho mọi không gian

Gia chủ cũng có thể chọn lựa màu sơn này cho không gian phòng khách, phòng ngủ, hay nhà bếp… Từ không gian nội thất đến ngoại thất. Đây là sự chọn lựa hoàn hảo giúp không gian căn nhà thêm phần thẩm mỹ. 

Sơn nhà màu trắng kem sữa giúp mở rộng không gian

Nếu bạn đang tìm kiếm cho căn nhà của mình một màu sơn có khả năng cải thiện diện tích hiệu quả nhất. Sơn nhà màu kem sữa là màu sơn chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Màu sơn này giúp không giản bạn thêm phần nhẹ nhàng, mát mẻ, rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. 

Sơn nhà màu trắng kem sữa giúp không gian thoáng đãng
Sơn nhà màu trắng kem sữa giúp không gian thoáng đãng

Đây là sự lựa chọn vô cùng thông minh, khi dùng màu vàng kem sơn nhà sẽ giúp căn nhà tăng thêm chiều sâu, rộng rãi, cao ráo và bừng sáng hơn. Cùng với đó, không gian căn nhà của bạn nếu được tiếp nhận ánh sáng tự nhiên nhiều sẽ có ảnh hưởng phản chiếu mạnh mẽ.

Sơn nhà màu kem hợp với mệnh nào?

Nhà sơn màu kem hợp mệnh nào? luôn là thắc mắc chung của nhiều gia chủ hiện nay. Đối với gia chủ mệnh Kim hoàn toàn có thể chọn lựa sơn nhà màu kem làm màu chủ đạo. Cùng với đó nên phối kết hợp cùng các màu sắc hỗ trợ nâng cao vượng khí như vàng hay nâu.

Xem thêm video hơn 40 mẫu nhà sơn màu kem sữa :

Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ giúp đảm bảo tính phong thủy, thu hút tiền tài, thịnh vượng cho căn nhà. Đồng thời cũng vô cùng đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà.

Sơn nhà màu kem hợp phong thủy
Sơn nhà màu kem hợp phong thủy

Vậy sơn nhà màu kem có hợp với gia chủ mệnh Thủy không? Với gia chủ mệnh Thủy, màu trắng kem cũng được đánh giá cao. Để giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn cho gia đình, những gia chủ mệnh Thủy cần lưu ý kết hợp cùng với gam màu sắc khác nhau đen, xanh dương… để gia tăng tính phong thủy. 

Top 6 loại sơn nhà màu kem đẹp nhất 2022

Dưới đây là Top 6 loại sơn nhà màu kem mà bạn không nên bỏ qua cho căn nhà của mình ngay trong 2022: 

Sơn nhà màu Kem trứng

Nếu bạn đang mong muốn kiếm tìm một gam màu giúp không gian căn nhà thêm ấm áp thì bạn không nên bỏ qua sơn nhà màu kem trứng. Khi sử dụng màu sơn này, bạn nên lưu ý phối hợp cùng với các tông màu sơn ấm khác nhau màu vani, màu xám, nâu… Điều này sẽ tạo ra điểm nhấn ấn tượng hơn cho căn nhà. Tuy nhiên vẫn đem lại sự hài hòa, nhẹ nhàng, tối giản vốn có. 

Sơn nhà màu kem trứng ấm áp
Sơn nhà màu kem trứng ấm áp

Trong quá trình chọn lựa sơn màu nhà kem trứng, bạn cũng cần hạn chế phối cùng các màu sắc quá lòe loẹt. Điều này khiến cho căn nhà không có sự đồng nhất về màu sắc. Đồng thời, việc tạo điểm nhấn tại các vị trí: cửa sổ, cầu thang, chân tường,... sẽ giúp căn nhà thêm phần tinh tế. 

Sơn nhà màu kem trứng tăng ánh sáng cho căn phòng
Sơn nhà màu kem trứng tăng ánh sáng cho căn phòng
Sơn nhà màu kem sữa sang trọng
Sơn nhà màu kem sữa sang trọng

Sơn nhà màu Kem Sữa

Sơn nhà màu kem sữa cũng là một trong những màu hot nhất trong bảng màu kem 2022. Đây là màu sơn rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể bắt gặp từ nông thôn đến thành thị. 

Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 1
Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 1

Màu sơn này đặc biệt phù hợp với mọi lối kiến trúc. Góp phần tô điểm cho lối kiến trúc biệt thự, nhà ống, hay các kiến trúc kiểu Âu thêm phần sang trọng, hiện đại. 

Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 2
Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 2

Khi chọn lựa màu sơn nội thất này, không gian căn nhà của bạn sẽ trở nên bừng sáng hơn, được đánh giá phù hợp với mọi không gian. 

Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 3
Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 3
Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 4
Sơn nhà màu kem sữa sang trọng Mẫu 4

Sơn nhà màu Kem Hồng

Sơn nhà màu kem hồng là một gam màu vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Với tông màu kem chủ đạo pha lẫn chút hồng, khi được chọn lựa cho không gian sẽ giúp không gian thêm ngọt ngào, đáng yêu hơn rất nhiều. 

Sơn nhà màu kem hồng
Sơn nhà màu kem hồng

Gam màu kem hồng này được phối hợp hoàn hảo từ màu đỏ và màu trắng, giúp không gian của bạn thêm phần lãng mạn. Tuy nhiên, khi chọn lựa sử dụng màu kem sơn nhà này, gia chủ cần lưu ý đến các nguyên tắc phối màu để tạo nên sự hài hòa nhất cho căn nhà nhé. 

Sơn nhà màu kem hồng đáng yêu
Sơn nhà màu kem hồng đáng yêu

Sơn nhà màu Vàng Kem

Màu vàng kem sơn nhà là sự kết hợp vô cùng bắt mắt, được ứng dụng nhiều trong thiết kế không gian ngoại thất. Khi chọn lựa màu sơn này, căn nhà của bạn như được khoác một lớp áo mới sáng bừng. Tạo nền giúp không gian thêm phần nhẹ nhàng, thư giãn hơn. Vô cùng hài hòa với màu sắc thiên nhiên xung quanh căn nhà. 

Sơn nhà màu kem vàng nhẹ nhàng
Sơn nhà màu kem vàng nhẹ nhàng
Sơn nhà màu kem vàng sang trọng
Sơn nhà màu kem vàng sang trọng
Màu sơn nhà vàng kem
Màu sơn nhà vàng kem

Sơn nhà màu Kem Nhạt

Sơn nhà màu kem nhạt là một gam màu khá đơn giản, tuy nhiên vẫn toát lên một sức hút vô cùng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là màu sơn được nhiều gia chủ chọn lựa làm màu nền và có thể phối kết hợp cùng nhiều sắc thái màu khác nhau như: màu kem tươi, màu vani… giúp căn nhà thêm phần trang nhã, hài hòa. 

Sơn nhà màu kem nhạt nhẹ nhàng
Sơn nhà màu kem nhạt nhẹ nhàng

Có thể thấy, đây là màu sơn bạn không thể bỏ qua cho căn nhà của mình nếu mong muốn chọn lựa một màu sơn nhẹ nhàng, hài hòa, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. 

Sơn trong nhà màu kem sữa hiện đại
Sơn trong nhà màu kem sữa hiện đại

Sơn nhà màu Kem Nâu

Một trong những màu sơn nhà màu kem khác có sắc thái màu vô cùng ấm áp mà bạn không nên bỏ qua chính là màu sơn kem nâu. Màu nâu luôn là màu sắc đem lại sự sang trọng nhưng đầy ấm áp cho không gian mọi căn nhà. Do đó, màu sơn này vô cùng được ưa chuộng trong nhiều không gian khác nhau.

Gam màu này có tác dụng tôn lên sự quyến rũ cho căn nhà, khi được chọn lựa kết hợp với nhiều gam màu kem nhạt khác sẽ tạo nên sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể. 

Sơn nhà màu kem nâu ấm cúng
Sơn nhà màu kem nâu ấm cúng

Hiện nay, trên thị trường sơn ngoại thất cũng như nội thất đều rất đa dạng các màu sơn khác nhau. Những gam sơn nhà đẹp màu kem đều là sự chọn lựa hàng đầu mà mọi gia chủ nên tham khảo cho không gian căn nhà của mình trong 2022. 

Sơn nhà màu kem nâu ấm cúng trẻ trung
Sơn nhà màu kem nâu ấm cúng trẻ trung

Sơn màu kem cho các không gian nội thất

Với từng không gian nội thất khác nhau trong nhà sẽ phù hợp với từng sắc thái màu kem khác nhau. Dưới đây là những màu sơn nhà màu kem cho từng không gian nội thất giúp bạn có cho mình cái nhìn tổng quan nhất:  

Sơn phòng khách màu kem

Không gian phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất của căn nhà. Đây là nơi sinh hoạt chung của hầu hết mọi gia đình. Đồng thời cũng là nơi tiếp khách. Do đó đòi hỏi cần thiết kế tạo dựng một không gian sang trọng, đầy tinh tế.

Sơn nhà màu kem trắng tinh tế
Sơn nhà màu kem trắng tinh tế

Chính vì vậy, màu sơn nhà kem sữa là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp không gian phòng khách thêm rộng rãi. Đồng thời, khi được kết hợp với yếu tố ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn nhà như được sáng bừng. 

Sơn phòng khách màu kem ấn tượng
Sơn phòng khách màu kem ấn tượng

Sơn phòng ngủ màu kem

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mọi thành viên trong gia đình. Đây là không gian được sử dụng chủ yếu để nghỉ ngơi, thư giãn. Do đó, các gia chủ thường chọn lựa màu sơn phòng ngủ theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, dẫu chọn lựa màu sơn nào cũng cần đảm bảo thiết kế sao cho hài hòa, đem đến cảm giác dễ chịu nhất. 

Phòng ngủ sơn nhà màu kem vàng
Phòng ngủ sơn nhà màu kem vàng

Màu vàng kem sơn nhà phòng ngủ cũng là một màu sắc khá ấn tượng. Với gam màu này, gia chủ hoàn toàn có thể biến tấu cho căn phòng theo nhiều phong cách khác nhau mà vẫn đảm bảo đem lại sự ấm áp nhất. 

Sơn phòng ngủ màu kem dịu nhẹ
Sơn phòng ngủ màu kem dịu nhẹ

Sơn phòng thờ màu kem

Không gian thờ cúng luôn là không gian linh thiêng, đòi hỏi được thiết kế sang trọng. Với từng không gian gia đình sẽ có sự bố trí phòng thờ khác nhau. Tại nhiều không gian chung cư, nơi thờ chủ yếu được bố trí nhỏ gọn trong một góc nhỏ phòng khách gần ban công. Tuy nhiên, vẫn được thiết kế đầy sang trọng, đảm bảo tính tâm linh.

Màu sơn kem phòng thờ trang trọng mẫu 1
Màu sơn kem phòng thờ trang trọng mẫu 1

Với những không gian trang trọng như phòng thờ, sơn nhà màu kem trắng là sự chọn lựa hoàn hảo. Bởi lẽ sắc trắng tinh khôi sẽ giúp căn phòng thờ thêm tĩnh lặng, trang trọng hơn rất nhiều. Nhưng khi được pha với sắc kem sẽ giúp không gian bớt phần lạnh lẽo mà trở nên ấm cúng hơn. 

Màu sơn kem phòng thờ trang trọng mẫu 2
Màu sơn kem phòng thờ trang trọng mẫu 2

Sơn phòng bếp màu kem

Phòng bếp là không gian quây quần, sum họp sau cả ngày dài cùng mâm cơm gia đình. Bếp cũng được biết đến là nguồn sống của căn nhà và được thiết kế đảm bảo đem lại sự thoáng khí khi nấu ăn.

Tuy nhiên không được kém phần ấm cúng. Chính vì vậy, sơn trong nhà màu kem sữa cũng là sự chọn lựa ấn tượng, giúp không gian thêm phần ấm áp. 

Cùng với đó, gia chủ nên phối kết hợp màu sơn nhà kem sữa và màu đèn ấm áp. Đây chính là bộ đôi hoàn hảo cho mọi không gian bếp nhà bạn. 

màu kem sữa sơn nhà bếp hiện đại
màu kem sữa sơn nhà bếp hiện đại
Sơn phòng bếp màu kem ấm cúng
Sơn phòng bếp màu kem ấm cúng

Câu hỏi thường gặp

1. Có nên sơn nhà màu kem không?

Màu kem sữa sơn nhà đang rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Lý do khiến màu vàng kem sơn nhà trở nên phổ biến là vì màu sắc này sẽ góp phần giúp cho căn nhà của bạn thêm tươi tắn, ấm áp.

Hơn hết, màu sơn nhà kem sữa còn giúp cho không gian thêm phần gọn gàng, sạch sẽ, tạo cảm giác bừng sáng khiến không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

2. Sơn nhà màu kem hợp mệnh gì?

Nhà sơn màu kem hợp mệnh nào? luôn là thắc mắc chung của nhiều gia chủ hiện nay. Đối với gia chủ mệnh Kim hoàn toàn có thể chọn lựa sơn nhà màu kem làm màu chủ đạo. Cùng với đó nên phối kết hợp cùng các màu sắc hỗ trợ nâng cao vượng khí như vàng hay nâu.

Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ giúp đảm bảo tính phong thủy, thu hút tiền tài, thịnh vượng cho căn nhà. Đồng thời cũng vô cùng đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà.

3. Tường sơn nhà màu kem có dễ bị dơ không?

Không chỉ riêng nhà sơn màu kem là có thể bị dinh bẩn, các màu sơn khác cũng sẽ dễ bị bẩn do lâu ngày sử dụng, để hạn chế điều này, chúng ta nên:

  • Sử dụng các biện pháp chống thấm ngay từ đầu giúp bảo vệ tường nhà của bạn luôn bền đẹp, hạn chế sự hư hỏng theo thời gian do các tác nhân thời tiết.
  • Để giữ màu sơn bên trong nhà bền đẹp cần hạn chế tiếp xúc với bề mặt sơn khi không cần thiết, nếu tường bị dính bẩn nên dùng khăn lau sạch thay vì chất tẩy rửa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màu sơn.
  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống dẫn nước trong nhà, vì khi hệ thống bị rò rỉ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt sơn bên ngoài lẫn bên trong nhà
  • Ngoài những yêu cầu trên thì để có thể giữ sơn nhà màu kem trứng thật bền đẹp thì bạn cũng cần chọn được một loại sơn chất lượng, đảm bảo an toàn với công nghệ tiên tiến giúp bạn sẽ có một màu sơn nhà sáng đẹp và bền màu.

Qua bài viết trên, Musk.vn đã giới thiệu đến bạn xu hướng chọn lựa màu kem sơn nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Giúp bạn chọn lựa cũng như phối kết hợp cho không gian nhà mình những màu sơn kem sao cho hoàn hảo và ấn tượng nhất. 

Bình luận
Gửi