TOP các loại cửa nhôm kính cao cấp được dùng nhiều nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Thị trường sản xuất cửa ở Việt Nam khá đa dạng về chất liệu, được sử dụng nhiều như gỗ, sắt, nhựa, nhôm…Loại cửa có nhiều ưu điểm nhất có lẽ phải kể đến cửa nhôm. Cửa nhôm được đánh giá là loại cửa có khả năng lấy ánh sáng tốt,sáng  khả năng cách âm cao, thiết kế đặc biệt hiện đại và rất sang trọng.

Sau đây, Musk.vn sẽ gợi ý các loại cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu cửa đẹp, sang trong dễ dàng nhất.

Tổng hợp các loại cửa nhôm kính tốt được ưu chuộng nhất
Tổng hợp các loại cửa nhôm kính tốt được ưu chuộng nhất

Cửa nhôm kính là gì? Đặc điểm của các loại cửa nhôm kính

Nhôm và kính là hai loại vật liệu được sử dụng nhiều trong đời sống, sự kết hợp hoàn hảo này đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhôm kính dùng để làm những dụng cụ trong nhà như bát, đĩa…hay làm vật trang trí như gương, lọ hoa…

Bên cạnh đó, trong trang trí nội thất nhôm kính rất được ưa chuộng, sử dụng để làm cửa nhôm kính cao cấp. Các loại cửa nhôm kính hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi là cửa kính khung nhôm, nó là sự kết hợp giữa hai vật liệu là nhôm và kính.

Hãy tạm biệt những chiếc cửa nhôm cũ, lỗi thời của bạn! Các đơn vị chuyên thu mua cửa cũ uy tín tại sàn thương mại điện tử Musk.vn sẽ giúp bạn thu mua và tháo dỡ trọn gói. Xem ngay tại đây!

Màm cửa nhôm kính loại nào tốt? Đặc điểm cửa nhôm kính là gì?
Làm cửa nhôm kính loại nào tốt? Đặc điểm cửa nhôm kính là gì?

Các loại cửa nhôm kính cao cấp sẽ bao gồm một phần khung nhôm bên ngoài có tác dụng nâng đỡ và cố định phần cửa kính bên trong giúp chắc chắn hơn. Cửa nhôm kính được sử dụng để làm cửa sổ và cửa chính. Nhưng chủ yếu người ta sẽ dùng làm cửa sổ nhiều hơn để tiết kiệm không gian mở, giúp căn nhà trông thoáng mát và sang trọng.

Cửa nhôm kính cao cấp có đặc điểm là không thấm nước như cửa gỗ, không mòn rỉ như các loại của sắt và cách lắp cửa nhôm kính cũng đơn giản hơn. Đặc biệt nữa là loại cửa này có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. 

Mẫu các loại cửa nhôm kính đẹp
Mẫu các loại cửa nhôm kính đẹp

Các loại cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay

Cửa nhôm kính được đánh giá là một trong các loại cửa thông dụng nên chọn lắp cho cửa nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau, nhưng để chọn làm cửa nhôm kính loại nào tốt  là điều không đơn giản. Nếu bạn đang muốn tìm cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay  thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín như: cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Hyundai, cửa nhôm JMA, cửa nhôm cao cấp PMI…

Mẫu các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay
Mẫu các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Các loại cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp là một thương hiệu liên doanh có mặt sớm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này được sản xuất ở nước ta bởi công ty cổ phần Nhôm Việt Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng ở nước ta như vậy là do định hướng được thị trường.

Giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo, cửa nhôm Việt Pháp đáp ứng được phần lớn nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Vậy nên không quá bất ngờ khi loại cửa nhôm kính này được xếp vào một trong các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay.

Cửa nhôm Việt Pháp uy tín, chất lượng
Cửa nhôm Việt Pháp uy tín, chất lượng

Xem thêm: Loại cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp

Cửa nhôm kính cao cấp Hyundai

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng, các loại cửa nhôm kính cao cấp Hyundai được sản xuất bởi Công ty Cp Hyundai Aluminum VINA và có 100% vốn đầu tư đến từ nước ngoài. Sản phẩm cửa nhôm Hyundai được phân phối nhiều hệ thống, đại lý trên toàn quốc.

Loại cửa này thường có độ dày nhôm từ 1.2mm - 2.3mm tùy vào mục đích sử dụng. Cửa nhôm Hyundai được thiết kế lắp ghép từ thanh Profile nhôm và kính. Với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Hàn Quốc, cửa nhôm Hyundai là một trong các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay, là giải pháp tuyệt vời cho mọi công trình. 

Cửa nhôm Hyundai hiện đại
Cửa nhôm Hyundai hiện đại

Cửa nhôm cao cấp Việt Nhật Hondalex

Nhôm Hondalex nổi tiếng với chất lượng tốt, nhẹ, bền và nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Được thực hiện với những công nghệ hiện đại cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật Hondalex có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi công trình.

Thế nhưng, một hạn chế của thương hiệu này là dù xuất hiện sớm nhưng có phần mỏng hơn so với các thương hiệu khác nên chưa đáp ứng được nhu cầu thị hiếu khách hàng. Nếu bạn đang không biết làm cửa nhôm kính loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay cửa nhôm cao cấp Việt Nhật Hondalex nhé.

Cửa nhôm cao cấp Việt Nhật Hondalex nhẹ, bền
Cửa nhôm cao cấp Việt Nhật Hondalex nhẹ, bền

>>> Xem thêm:

Cửa nhôm kính cao cấp hệ AG

Cửa nhôm kính cao cấp hệ AG là một thương hiệu thuộc tập đoàn lớn ZHONGKAi. Cửa nhôm ở đây có cấu tạo, thành phần gần giống như nhôm Xingfa nhưng giá thành sản phẩm lại rẻ hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Với những người đang quan tâm đến những sản phẩm của chất lượng nhưng mức đầu tư vừa phải thì đây là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời. So với các mẫu cửa sắt nhà đẹp hay  các mẫu cổng nhôm đúc đẹp hay loại cửa nhôm kính khác thì cửa nhôm kính cao cấp hệ AG xứng đáng nằm trong top các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay.

Cửa nhôm kính cao cấp
Cửa nhôm kính cao cấp

Cửa nhôm JMA cao cấp

Cửa nhôm JMA là loại của nhôm kính cao cấp có nguồn gốc từ Quảng Đông, Trung Quốc. Loại cửa này được sản xuất bởi công ty Guangdong JMA Aluminum Profile Factory (Group) Co. Thương hiệu này là một trong các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất hiện đại. 

Dòng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp JMA có 2 loại nổi tiếng ở thị trường Việt Nam đó là JMA vát cạnh với mức giá vừa phải, phù hợp với những người có thu nhập trung bình và dòng JMA nhôm cầu cách nhiệt được xếp vào dòng cửa nhôm cao cấp.

Cửa nhôm JMA phù hợp với mọi công trình
Cửa nhôm JMA phù hợp với mọi công trình

Cửa nhôm cao cấp PMI

Cửa nhôm cao cấp PMI có cấu tạo tương tự như cửa nhôm Xingfa, được đánh giá là một trong các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay. Nhưng bề mặt của nhôm này có phần trơn hơn. Đây là một sản phẩm cửa nhôm cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia, đang dần trở nên thông dụng và phổ biến ở nước ta.

Cửa nhôm kính PMI nhập khẩu cao cấp
Cửa nhôm kính PMI nhập khẩu cao cấp

Cửa nhôm cao cấp Xingfa Quảng Đông

Cửa nhôm cao cấp Xingfa thường có độ dày dao động từ 1.4 - 2.0mm, là một sản phẩm cao cấp được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Các loại cửa nhôm kính này được sản xuất ở Quảng Đông, Trung Quốc được đánh giá là thương hiệu không nhận được nhiều thiện cảm lắm.

Cửa nhôm kính cao cấp được sử dụng phổ biến nhất
Cửa nhôm kính cao cấp được sử dụng phổ biến nhất

Mặc dù vậy nhưng thương hiệu này lại đứng thứ 4 trên thế giới về sản xuất nhôm định hình nên bạn không cần quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại cửa nhôm kính Xingfa kém chất lượng, mọi người hãy lưu ý nhé.

Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông bền đẹp
Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông bền đẹp

Xem thêm: Cửa nhôm cao cấp Xingfa Quảng Đông

Cửa nhôm cầu cách nhiệt

Cửa nhôm cầu cách nhiệt là dòng của cao cấp, khác biệt hoàn toàn với các dòng cửa trên. Xingfa, HMA, hopo… đang là những công ty nổi tiếng có thương hiệu của nhôm cầu cách nhiệt. Dòng cửa nhôm cao cấp này thường được sử dụng cho nhà ở và có giá thành cao hơn nhiều so với các loại cửa nhôm kính cao cấp khác.

Cửa nhôm cầu kính cao cấp
Cửa nhôm cầu kính cao cấp

Cửa nhôm cao cấp Maxpro

Cửa nhôm cao cấp Maxpro có độ dày lớn lên đến 2.6mm, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến sự hoàn mỹ cho mọi công trình. Dòng cửa nhôm kính cao cấp này đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng, được đánh giá là loại tốt nhất hiện nay nên sẽ có giá thành cao hơn.

Cửa nhôm phù hợp với mọi thị hiếu khách hàng
Cửa nhôm phù hợp với mọi thị hiếu khách hàng

Cửa nhôm cao cấp Austdoor

Nhắc đến thương hiệu Austdoor khách hàng sẽ nghĩ ngay đến lĩnh vực cửa cuốn cao cấp. Nhưng hiện nay, Austdoor lại cho ra đời 4 phiên bản các loại cửa nhôm kính cao cấp. Mỗi phiên bản sẽ có những đặc điểm cấu tạo riêng biệt.

Nổi bật nhất của 4 dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp này là dòng cửa nhôm Topal Slima với độ dày 1.4 - 2.0 mm. Dòng sản phẩm nhôm kính cao cấp chất lượng cao này có màu xám rất sang trọng, độc đáo, phù hợp với nhiều thiết kế. Được xếp hạng là một trong  các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay.

Cửa nhôm sang trọng, độc đáo
Cửa nhôm sang trọng, độc đáo

Các câu hỏi thường gặp

Khi mua cửa nhôm cần chú ý điều gì?

Vì cửa có tác dụng chính là bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài. Vì thế, khi mua các loại cửa nhôm bạn cần chú ý đến độ dày và độ chắc chắn của cửa. Bạn nên chọn các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng.

Khi mua cửa nhôm cần lưu ý độ dày
Khi mua cửa nhôm cần lưu ý độ dày

Các loại cửa nhôm kính có chống cháy không?

Nhôm là vật liệu có nhiệt độ nóng chảy lên đến 6600 độ C, do đó, các loại cửa nhôm kính cao cấp, sang trọng, tinh tế có khả năng chống cháy cao. Cửa nhôm có một lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp ngăn chặn độ truyền nhiệt và chuyển hướng lan truyền của đám cháy. 

Cửa nhôm chống cháy
Cửa nhôm chống cháy

Cửa nhôm có bền không?

Loại cửa nhôm kính có độ bền phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm nguyên liệu và thi công. Thường thì vật liệu nhôm sẽ có độ bền khá cao, thế nhưng để làm ra một cái cửa hoàn chỉnh thì phải có những phụ kiện như bản lề, khóa, chốt cửa, tay nắm…

Thường thì những loại phụ kiện này hỏng thì cửa cũng sẽ bị hư hỏng. Vậy nên để cửa nhôm kính được bền hơn thì ngoài chọn loại nhôm chất lượng bạn cũng nên chọn những phụ kiện chất lượng. Hơn thế nữa, một cánh cửa đẹp sẽ giúp nâng tầm căn nhà bạn lên đấy.

Mẫu cửa nhôm bền đẹp
Mẫu cửa nhôm bền đẹp

Trên đây, Musk.vn đã giới thiệu các loại cửa nhôm kính cao cấp, chất lượng, uy tín. Mong rằng những chia sẻ này hữu ích và giúp bạn chọn được cho ngôi nhà mình những nội thất chất lượng nhất. 

Bình luận
Gửi