Các loại cửa hiện đại, phổ biến nhất được dùng trong xây dựng

Nội dung bài viết

Các loại cửa thông dụng hiện nay là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi vì, cửa được biết đến là một trong những bộ phận quan trọng của căn nhà. Đây vừa là nơi để mọi người đi lại, vừa là bộ phận giúp bảo vệ ngôi nhà hạn chế tình trạng bị trộm cắp, vừa ảnh hưởng đến vấn đề phong thủy. Không những vậy, cửa cũng là một bộ phận ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ của ngôi nhà.

Top các loại cửa thông dụng hiện nay
Top các loại cửa thông dụng hiện nay

Cửa sắt

Định nghĩa của cửa sắt

Các loại cửa sắt được xem là một trong các loại cửa thông dụng hiện nay. Đồng thời, đây là một bộ phận phụ trong thiết kế xây dựng căn nhà, thế nhưng nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vì, bên cạnh tác dụng bảo vệ căn nhà tránh trộm cắp vào, nó còn giúp làm tăng thêm yếu tố thẩm mỹ cho công trình thi công.

Cửa sắt thường được những người nghệ nhân chế tạo bằng phương pháp hàn lắp ghép nhiều loại sắt có quy cách khác nhau. Thông thường, mẫu cửa sắt đẹp được người ta đặt ở tường đầu hồi hay tường dọc. Kích thước của cửa sắt thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Những yếu tố phụ thuộc vào kích thước của cửa sắt chẳng hạn như mục đích sử dụng của gia chủ và các thành viên trong gia đình, kích thước của những đồ vật cần được vận chuyển qua cửa, lượng người ra vào, kích thước của mặt tiền căn nhà, sở thích của những người sử dụng nó.

Tham khảo ngay các mẫu  cổng nhôm đúc hiện đại nhất hiện nay năm 2023

Định nghĩa của cửa sắt
Định nghĩa của cửa sắt

Ưu điểm và nhược điểm của cửa sắt

Ưu điểm

Cửa sắt thường được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng. Bởi vì các loại cửa này có ưu điểm vô cùng tuyệt vời là độ bền cao, có khả năng chống trộm an toàn tuyệt đối. Đồng thời, cửa sắt thích hợp đối với các vị trí cửa đi và cửa cổng.

Các loại cửa thông dụng loại cửa này còn mang ưu điểm là dễ dàng tạo hình, tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian, có thể dễ dàng tái chế cho nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên các bạn nên ưu tiên sử dụng cửa sắt để làm cửa cổng, bởi vì chúng sẽ giúp cho ngôi nhà của các bạn an toàn hơn, giúp chống trộm tốt hơn. Không chỉ vậy, nó còn có thể tạo được nhiều kiểu mẫu cửa cổng tùy vào sở thích của gia chủ và phù hợp với phong cách kiến trúc căn nhà.

Ưu điểm và nhược điểm của cửa sắt
Ưu điểm và nhược điểm của cửa sắt

Tham khảo các đơn vị mua bán thu mua cửa cũ uy tín tại Musk.vn! Tại đây có hơn 99+ đơn vị sẵn sàng báo giá và có mặt chỉ sau 30p liên hệ.

Nhược điểm

Các loại cửa sắt có nhược điểm là dễ gây tiếng ồn, khả năng cách âm và cách nhiệt rất kém. Ngoài ra, chi phí cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp cửa sắt vô cùng lớn.

Xem thêm: Top các loại cửa thông dụng hiện nay được dùng trong xây dựng

Cửa gỗ

Định nghĩa của cửa gỗ

Cửa gỗ tự nhiên

Các loại cửa gỗ tự nhiên là loại cửa nằm trong top các loại cửa thông dụng hiện nay và cao cấp nhất, bên cạnh đó cũng còn tùy thuộc vào chất lượng của cửa gỗ và độ hiếm của gỗ được sử dụng để làm nên sản phẩm cửa gỗ.

Định nghĩa của cửa gỗ
Định nghĩa của cửa gỗ

Cửa gỗ công nghiệp

Các loại cửa gỗ công nghiệp cũng gần giống với cửa gỗ tự nhiên. Bởi vì các loại cửa hiện đại này mang những tính năng tương tự cửa gỗ tự nhiên. Tuy nhiên cần lưu ý phần khung xương bên trong của nó.

Các loại cửa gỗ này có giá rẻ, bề ngoài của nó nhìn khá giống với cửa gỗ tự nhiên. Cốt của loại cửa này là mùn cưa ép hoặc mùn cưa siêu mịn được nhà sản xuất ép ở nhiệt độ cao và áp suất cao.

Bề ngoài cửa gỗ công nghiệp được phủ lớp vân gỗ tự nhiên hoặc được phun một lớp sơn PU trông rất tự nhiên. Cửa gỗ này đã được xử lý nhằm chống cong vênh, co ngót và chống mối mọt.

Cửa gỗ công nghiệp là loại cửa như thế nào?
Cửa gỗ công nghiệp là loại cửa như thế nào?

Ưu và nhược điểm của cửa gỗ

Ưu điểm

Đối với cửa gỗ tự nhiên, loại cửa này mang ưu điểm là thiết kế vẻ ngoài sang trọng, quý phái, ấm cúng, được làm từ gỗ nên vô cùng thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra, những người nghệ nhân có thể điêu khắc chạm trổ, tạo kiểu, chọn màu cửa chính theo phong thủy để đem lại tài lộc cho ngôi nhà và tránh những vận xui ập tới.

Nguyên liệu được sử dụng để cấu tạo nên các loại cửa thông dụng hiện nay từ gỗ tự nhiên chính là cốt gỗ tự nhiên 100%. Trước khi làm nên sản phẩm cửa gỗ, nguyên liệu gỗ đã trải qua quá trình xử lý ngâm, tẩm, sấy khô, độ ẩm.

Thông thường, các loại gỗ được người ta sử dụng để làm cửa gỗ là gỗ lim, gỗ sồi, gỗ thông, gỗ xoan đào, giáng hương, căm xe, tần bì,…

Ưu và nhược điểm của cửa gỗ
Ưu và nhược điểm của cửa gỗ

Bên cạnh đó, khi sử dụng, để tránh tình trạng mối mọt, cong vênh, đồng thời giúp tăng độ nhẵn cho bề mặt, nhà sản xuất thường hoàn thiện cửa gỗ bằng công nghệ sơn UV tự động hóa. Điều này nhằm tạo cho bề mặt của sản phẩm cửa gỗ có độ nhẵn bóng nhất định, hạn chế trầy xước, mang tính thẩm mỹ cao.

Còn đối với các loại cửa hiện đại từ gỗ công nghiệp, sản phẩm này cũng thừa hưởng được các nét đẹp thẩm mỹ của vân gỗ tự nhiên. Không chỉ vậy, mẫu mã và màu sắc của cửa gỗ công nghiệp rất đa dạng, từ đó người dùng dễ dàng chọn được mẫu thiết kế cửa gỗ mà mình mong muốn.

Đặc biệt, giá thành của mẫu cửa gỗ đẹp công nghiệp tương đối rẻ nên đánh giá là loại cửa thông dụng hiện nay. Từ đó, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sản phẩm này.

Nhược điểm

Đối với cửa gỗ tự nhiên, sản phẩm này có nhược điểm là dễ bị mối mọt, chi phí cao và dễ bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Còn cửa gỗ công nghiệp có nhược điểm là khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt thấp và cũng dễ gặp tình trạng cong vênh, mối mọt.

Nhược điểm của cửa gỗ
Nhược điểm của cửa gỗ

Cửa nhôm kính

Định nghĩa của cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính cũng thuộc một trong các loại cửa thông dụng hiện nay. Nhôm được biết đến là một loại vật liệu có đặc tính nhẹ, nó thường được người ta sử dụng làm vật liệu trong các công trình xây dựng và trang trí. Cửa nhôm là sản phẩm được cấu tạo nên từ khung nhôm Xingfa, sau đó được nhà sản xuất trang trí bằng kính cường lực.

Nhìn bề ngoài, loại cửa này trông khá giống với sản phẩm cửa nhựa, cho nên khi có nhu cầu mua cửa nhựa hoặc cửa nhôm, các bạn cần phân biệt rõ 2 loại cửa này tránh mua nhầm nhé.

Định nghĩa của cửa kính
Định nghĩa của cửa kính

Ưu và nhược điểm của cửa nhôm kính

Ưu điểm

Cửa nhôm có cấu tạo rất bền, nhẹ bởi đặc tính của nhôm là nhẹ, chủ yếu thường là do tấm kính nặng. Mặc dù đặc tính là nhẹ nhưng khung nhôm có khả năng chống đỡ lực tác động vô cùng chắc chắn. Không chỉ thế, cửa nhôm kính còn là loại cửa có khả năng cách âm tốt nhờ vào lớp kính cường lực.

Nhược điểm

Mặc dù đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng, các loại cửa hiện đại nhôm kính cũng còn tồn tại một số nhược điểm. Cụ thể nhược điểm của các loại cửa nhôm kính này là:

  • Mẫu mã, màu sắc không đa dạng, cho nên người mua khó chọn được mẫu cửa yêu thích và phù hợp với nội thất căn nhà
  • Người ngoài dễ dàng nhìn thấy không gian bên trong phòng nhờ nhìn qua lớp kính cường lực, từ đó không đảm bảo được tính riêng tư
  • Khả năng dẫn nhiệt của cửa nhôm kính cao, từ đó nó gần như không có khả năng cách nhiệt
  • Do giá thành của kính cường lực hiện nay khá cao, từ đó khiến cho giá thành của sản phẩm cửa nhôm kính hiện nay cũng rất cao
Ưu và nhược điểm của cửa nhôm kính
Ưu và nhược điểm của cửa nhôm kính

Cửa cuốn

Cửa cuốn là gì?

Cửa cuốn là một dòng sản phẩm cửa đóng mở, nằm trong số các loại cửa thông dụng hiện nay được dùng trong xây dựng loại cửa này không chiếm quá nhiều không gian, nó được đánh giá là loại cửa nào an toàn chống trộm nhất cho ngôi nhà. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn, do đó khi lựa chọn cửa, các bạn cần lựa chọn cửa cuốn dựa theo yếu tố phù hợp với nội thất, với nhu cầu cá nhân và chi phí.

Cửa cuốn là gì?
Cửa cuốn là gì?

Ưu và nhược điểm của cửa cuốn

Ưu điểm

  • Các loại cửa cuốn thường được làm bằng sắt. Nhờ đặc tính cứng của sắt mà cửa cuốn có khả năng chịu lực tác động tốt, độ bền cao.
  • Cửa cuốn được các nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ hiện đại, từ đó giúp nâng cao khả năng bảo vệ căn nhà, giúp chống trộm hiệu quả
  • Cửa cuốn phù hợp với cả ngôi nhà có kích thước cửa chính lớn

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của cửa cuốn mà chúng tôi đã kể trên, các loại cửa hiện đại thuộc dòng này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm là:

  • Quá trình vận hành, đóng, mở cửa dễ gây ra tiếng ồn
  • Cửa cuốn không có tính thẩm mỹ cao, khó kết hợp với các phụ kiện nội thất
  • Nếu sử dụng cửa cuốn trong thời gian dài mà không bảo trì, cửa cuốn rất có thể bị ăn mòn, bị oxy hóa
  • Khả năng cách âm rất kém
Ưu và nhược điểm của cửa cuốn
Ưu và nhược điểm của cửa cuốn

Cửa xếp

Định nghĩa của cửa xếp

Việc chọn cửa khi xây nhà là điều vô cùng quan trọng, và cửa xếp được biết đến là một loại cửa có thiết kế khá đơn giản. Người dùng có thể dễ dàng kéo ra hoặc xếp gọn vào trong quá trình sử dụng loại cửa này. Rất phù hợp để lắp đặt trước nhà.

Hiện nay, các loại cửa thông dụng hiện nay bao gồm cửa xếp có 2 loại cửa chính là cửa xếp nhựa, sắt và cửa xếp inox. Tùy vào tài chính của bản thân, nhu cầu và đặc thù của công trình xây dựng mà các bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm cửa cho phù hợp.

Định nghĩa của cửa xếp
Định nghĩa của cửa xếp

Ưu và nhược điểm của cửa xếp

Ưu điểm

Hiện nay, cửa xếp được rất nhiều người ưa chuộng và được cho là loại cửa thông dụng hiện nay được sử dụng trong các công trình xây dựng, nhất là những ngôi nhà ở nông thôn. Sở dĩ dòng cửa này được ưa chuộng như vậy là bởi những ưu điểm như:

  • Tính thẩm mỹ cao
  • Phù hợp với nhiều kiến trúc ngôi nhà
  • Màu sắc, mẫu mã đa dạng
  • Đặc tính bền, tuổi thọ cao

Nhược điểm

Bất cứ sản phẩm gì cũng có mặt ưu điểm và nhược điểm riêng, kể cả sản phẩm cửa xếp cũng vậy. Bên cạnh những ưu điểm trên, dòng cửa hiện đại này còn một số nhược điểm như giá thành cao, chi phí lắp đặt cửa khá lớn, khả năng cách âm kém, cần được bảo trì thường xuyên trong suốt thời gian sử dụng.

Ưu và nhược điểm của cửa xếp
Ưu và nhược điểm của cửa xếp

Xem thêm:  Các loại cửa thông dụng hiện nay, phổ biến nhất được dùng trong xây dựng

Cửa kính

Cửa kính là gì?

Cửa kính là dòng cửa thuộc các loại cửa hiện đại. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kính với kích thước, độ dày khác nhau. Từ đó các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu cửa kính yêu thích, phù hợp với căn nhà với nhiều màu sắc và hoa văn trang trí.

Thế nhưng cửa kính cường lực thường được ưa chuộng, sử dụng phổ biến nhất trong các dòng cửa kính trên thị trường hiện nay. Bởi vì, kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt, độ an toàn cao, khả năng cách âm tuyệt vời, đồng thời lại có tính thẩm mỹ cao, nó hoàn toàn phù hợp với những căn nhà có phong cách kiến trúc hiện đại.

Cửa kính là loại cửa thông dụng hiện nay được sử dụng  trong các công trình xây dựng, nhất là trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Tại Việt Nam, các bạn dễ dàng bắt gặp cửa kính tại các tòa nhà văn phòng, công ty, cửa hàng thời trang cũng như trung tâm thương mại,...

Cửa kính là gì?
Cửa kính là gì?

Ưu và nhược điểm của cửa kính

Ưu điểm

  • Cửa kính cường lực mang những ưu điểm vô cùng tuyệt vời:
  • Khả năng chịu lực cao, có thể chịu được va đập mạnh
  • Cửa kính cường lực còn có khả năng chịu sốc nhiệt vô cùng tốt
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả
  • Hiệu ứng ánh sáng tốt, từ đó đem lại không gian tràn ngập ánh sáng
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Thân thiện với môi trường
  • Quá trình thi công lắp đặt cửa kính diễn ra nhanh chóng
  • Người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh cửa kính trong quá trình sử dụng

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, cửa kính cường lực có một số nhược điểm như các loại cửa thông dụng hiện nay khác:

  • Có nguy cơ bị vỡ nổ, thế nhưng tỷ lệ này rất thấp
  • Bởi vì ánh sáng có thể xuyên qua kính vào không gian nhà nên nếu như không được điều chỉnh ánh sáng phù hợp, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình
  • Cửa kính cường lực cần được lau chùi thường xuyên để đảm bảo tính vệ sinh, thẩm mỹ cho căn nhà
Ưu và nhược điểm của cửa kính
Ưu và nhược điểm của cửa kính

Cửa nhựa ABS

Cửa nhựa ABS là gì?

Trong các loại cửa hiện đại thì cửa nhựa ABS được biết đến là loại cửa được cấu tạo bằng nhựa ABS. Loại nhựa này có đặc tính là rất dẻo. Đồng thời, đây là tên viết tắt của 3 thành phần bao gồm Acrylonitrile, Butadien và Styren.

Vật liệu này có rất nhiều tính năng vượt trội hơn so với những vật liệu truyền thống khác về độ bền, độ cứng, chắc chắn, độ bóng, sự dẻo dai và khả năng chịu lực tác động.

Khi được dùng làm cửa nhựa, những vật liệu làm nên loại cửa này đã được nhà sản xuất ép chân không trong môi trường không áp suất, từ đó tạo nên tấm nhựa vô cùng chắc chắn, bền bỉ và có góc cạnh sắc nét.

Cửa nhựa ABS là gì?
Cửa nhựa ABS là gì?

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa ABS

Ưu điểm

  • Cửa nhựa ABS được làm từ nguyên liệu nhựa, do đó nó có trọng lượng nhẹ, từ đó giảm lựa lên bản lề, tránh tình trạng cửa bị xệ cánh
  • Không gặp tình trạng cong vênh hay co giãn theo nhiệt độ
  • Khả năng chịu nhiệt, cách âm, chống ẩm tốt
  • Do được làm từ nhựa ABS nên thân thiện với môi trường, tuy không được như các loại cửa thông dụng hiện nay từ gỗ tự nhiên.

Nhược điểm

  • Cửa nhựa ABS chỉ có thể lắp được loại khóa nhất định, không sử dụng được đa dạng loại khóa như khóa thẻ, khóa tay gạt ngang
  • Hầu hết các loại khóa của cửa nhựa ABS này đều được các nhà sản xuất chế tạo dựa trên thông số độ dày cánh 40 – 50mm, nếu cố lắp sẽ rất dễ bị lỏng lẻo.
  • Bởi vì cửa nhựa ABS được làm từ nguyên liệu là nhựa, có trọng lượng khá nhẹ, cho nên các bạn không nên sử dụng cửa nhựa ABS cho những vị trí như cửa mặt tiền hay cửa ban công của ngôi nhà, điều này nhằm phòng tránh kẻ trộm cắp dễ dàng phá cửa nhà.
Ưu và nhược điểm của cửa nhựa ABS
Ưu và nhược điểm của cửa nhựa ABS

Cửa nhựa giả gỗ

Cửa nhựa giả gỗ là gì?

Cửa nhựa giả gỗ được biết đến là xem là một trong các loại cửa thông dụng hiện nay được chế tạo lớp bề mặt có các đường vân gỗ, màu sắc giống với loại gỗ tự nhiên. Cửa nhựa giả gỗ thường được làm từ các loại nhựa như nhựa composite, nhựa ABS, nhựa PVC…

Các loại cửa nhựa giả gỗ này thường mang đến rất nhiều ưu điểm cho người dùng so với các loại cửa gỗ truyền thống. Những loại cửa nhựa giả gỗ phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay là cửa nhựa composite, cửa nhựa ABS, cửa nhựa PVC.

Cửa nhựa giả gỗ là gì?
Cửa nhựa giả gỗ là gì?

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa giả gỗ

Ưu điểm

  • Được làm từ chất liệu nhựa, từ đó ngăn chặn mối mọt 
  • Các loại cửa thông dụng hiện nay từ loại này không gặp tình trạng cong vênh, không bị bay màu sơn giống như các loại cửa gỗ thông thường
  • Loại cửa giả gỗ này còn thích hợp với các môi trường ẩm ướt, người dùng sẽ không phải lo cửa này bị mục nát giống như cửa gỗ
  • Khung bao và cánh cửa của cửa nhựa giả gỗ vô cùng chắc chắn và chắc chắn hơn nhiều so với các loại cửa hiện đại từ gỗ công nghiệp khác trên thị trường
  • Mẫu mã cửa nhựa giả gỗ rất đa dạng, đặc biệt là màu vân gỗ, màu cửa này giúp hấp dẫn rất nhiều khách hàng lựa chọn mua
  • Không chỉ thế, giá thành của loại cửa này rất rẻ, chỉ bằng 1/2 so với gỗ tự nhiên.

Nhược điểm

  • Khả năng chịu lực không quá tốt
  • Sau một thời gian sử dụng, cửa rất dễ gặp phải tình trạng cửa cọt kẹt
Ưu và nhược điểm của cửa nhựa giả gỗ
Ưu và nhược điểm của cửa nhựa giả gỗ

Cửa nhựa lõi thép uPVC

Cửa nhựa lõi thép uPVC là gì?

Cửa nhựa uPVC cũng là một trong các loại cửa thông dụng hiện nay, được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Loại cửa này có cấu tạo từ thanh profile nhựa uPVC, cấu trúc bên trong của nó được thiết kế kết cấu lắp ráp thêm những thanh lõi thép gia cường. Điều này nhằm tăng khả năng chịu lực tác động kết hợp với hộp kính hoặc những loại kính cùng với phụ kiện kim khí.

Cửa nhựa lõi thép uPVC là gì?
Cửa nhựa lõi thép uPVC là gì?

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC

Ưu điểm

  • Là dòng sản phẩm có độ bền và khả năng chịu ăn mòn cao
  • Tính thẩm mỹ cao trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường
  • Có khả năng chống cháy vô cùng tuyệt vời
  • Giá thành hợp lý, thấp hơn rất nhiều so với các dòng cửa khác trên thị trường hiện nay
  • Đây là sản phẩm có thể tái chế được

Nhược điểm

  • Cửa nhựa uPVC có khả năng chịu lực kém
  • Nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, cửa nhựa uPVC rất dễ bị xuống cấp
Ưu và nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC
Ưu và nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC

Những câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa thông dụng hiện nay

Làm sao để mua được loại cửa chất lượng tốt?

Để có thể chọn mua được các loại cửa thông dụng hiện nay chất lượng tốt, bên cạnh việc chọn loại cửa, chất liệu cho cửa thì các bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về đơn vị phân phối dòng cửa đó. Bởi vì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành,...

Làm sao để mua được các loại cửa thông dụng chất lượng tốt?
Làm sao để mua được các loại cửa thông dụng chất lượng tốt?

Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn cửa cho ngôi nhà

  • Các loại cửa thông dụng hiện nay
  • Độ bền, chắc chắn của cửa
  • Xác định vị trí lắp đặt để chọn cửa phù hợp
  • Tông màu, thiết kế của cửa phù hợp với kiến trúc căn nhà
  • Nguyên vật liệu được sử dụng để làm cửa
  • Cửa đảm bảo được yếu tố kỹ thuật
Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn cửa cho ngôi nhà
Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn cửa cho ngôi nhà

Nên lựa chọn cửa được làm bằng vật liệu gì?

Để đảm bảo được sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho căn nhà, các bạn có thể lựa chọn các loại cửa thông dụng hiện nay như:

  • Cửa nhựa lõi thép uPVC
  • Cửa nhựa giả gỗ
  • Cửa nhựa ABS
  • Cửa kính
  • Cửa xếp
  • Cửa nhôm kính
  • Cửa gỗ
  • Cửa sắt
Nên lựa chọn các loại cửa hiện đại được làm bằng vật liệu gì?
Nên lựa chọn các loại cửa hiện đại được làm bằng vật liệu gì?

Trên đây là chia sẻ của Musk.vn về các loại cửa thông dụng hiện nay. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích, đồng thời lựa chọn được cho mình một mẫu cửa ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bình luận
Gửi