Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh mái vòm

Nội dung bài viết

Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh mái vòm dần chiếm được ưu thế nhờ họa tiết hoa văn mềm mại, tinh xảo mà lại vừa tiện lợi vừa đẹp, được các gia chủ sử dụng phổ biến trong suốt thời gian qua. Cùng với ưu điểm về mặt thiết kế, chiếc cổng này sẽ trở thành một kiệt tác tuyệt mỹ góp phần trang hoàng thêm cho căn nhà của bạn sang trọng, thu hút hơn. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu rõ trong bài viết chia sẻ của Musk.vn ngay dưới đây!

sản phẩm cổng nhôm đúc 2 cánh mái vòm
Cổng nhôm đúc 2 cánh mái vòm mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ

Giới thiệu tổng quan cổng nhôm đúc CN001

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN001
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh mái vòm.
  • Vật liệu: Nhôm đúc.
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc nguyên khối, đúc mạ đồng, …
  • Thiết kế cổng: Thiết kế kiểu mái vòm cách điệu.
  • Màu sắc: Đa dạng về màu sắc như đồng, vàng, xanh, trắng, đen, bạc,...
  • Kích thước: Tùy chọn.

Xem thêm: Mẫu cửa nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu Cổng nhôm đúc thịnh hành được nhiều người lựa chọn

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc CN001

Cổng nhôm đúc CN001 được làm từ hợp kim nhôm, sau khi đun nóng chảy ở nhiệt độ cao thì hỗn hợp này sẽ được đúc vào trong khuôn có sẵn. Một chiếc cổng nhôm đúc mái vòm được hoàn tất trong thời gian khoảng từ 45 đến 60 ngày cùng với nhiều công đoạn cầu kỳ. Điều này đòi hỏi đội ngũ sản xuất phải có trình độ cao, có kinh nghiệm, thao tác chuẩn mới cho ra đời những thành phẩm hoàn hảo.

Nét cổ kính của mẫu cổng nằm ở phần mái vòm kết hợp với sự hiện đại, phá cách ở hoa văn của bề mặt cổng nhôm đúc tạo ra một tổng thể hài hòa, tinh tế. Mẫu cổng này sẽ rất phù hợp cho những căn biệt thự phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc lâu đài. Những họa tiết trang trí này không quá rườm rà, được thiết kế vừa đủ càng khiến căn nhà thêm sang trọng và trang nhã hơn.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc CN001

  • Độ thẩm mỹ hoàn hảo: Do áp dụng công nghệ đúc hiện đại nên các chi tiết trên mẫu cổng này vô cùng tinh xảo tới từng đường nét.
  • Tuổi thọ cao: Trước khi đổ kim loại lỏng vào khuôn, bên trong khuôn đúc đã được bảo vệ bằng lớp màng PVE và sơn chống dính. Hơn nữa, sản phẩm còn được xử lý qua nhiều lớp sơn nên sẽ làm tăng tuổi thọ cho cổng lâu dài.
  • Công nghệ đúc hiện đại: Nhờ có kỹ thuật đúc hiện đại mà thành phẩm cuối cùng sẽ đầy đặn, tránh tình trạng khuyết tật chi tiết, nổi bọt khí, bị rỗ bề mặt,… gây mất thẩm mỹ.
  • Độ bền cao: Cổng nhôm đúc là sản phẩm bền bỉ, kiên cố, có khả năng chịu được ngoại lực để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.
  • Đa dạng về thiết kế, mẫu mã: Cổng phù hợp với mọi phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, tân cổ điển mang đến một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.
  • Tính ứng dụng cao: Sử dụng trong các công trình trong đời sống như biệt thự, lâu đài, khách sạn,…

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN001

Sử dụng vải mềm

Bạn hãy dùng chiếc khăn mềm nhúng vào chậu nước sạch và nhẹ nhàng lau chùi cổng, chú ý lau kỹ những chi tiết góc cạnh và các kẽ hở.

Sử dụng chổi lông

Chổi lông được sử dụng khi cổng nhà bạn bị bám bụi, bẩn hoặc mạng nhện, những nơi mà khăn lau không lau sạch được. Như vậy thì sử dụng chiếc chổi lông lau chùi sẽ giúp việc vệ sinh cổng nhôm đúc CN001 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Dùng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng

Những sản phẩm tẩy rửa này không làm hư hại đến màu sơn và những chi tiết khác trên cổng. Bạn có thể dùng nước sạch pha với nước tẩy rửa với tỷ lệ vừa phải để vệ sinh cho phần thân cổng.

Giá thành cổng nhôm đúc 2 cánh mái vòm

Đây là sản phẩm đúc theo khuôn. Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc lớn vào kiểu dáng sản phẩm. Sản phẩm có họa tiết càng cầu kỳ, cần độ tỉ mỉ cao thì đòi hỏi thời gian trạm trổ, tạo khuôn mẫu đúc càng lâu. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của cổng nhôm đúc, có thể kể đến như:

  • Giá nguyên vật liệu phôi nhôm để đúc cổng.
  • Độ dày, mức độ cổng kín hay hở.
  • Chi phí thiết kế và tạo mẫu làm khuôn đúc.
  • Chi phí nhân công.
  • Chi phí vận chuyển.

Trên đây là các thông tin chi tiết và cần thiết nhất về mẫu cổng nhôm đúc CN001 mà Musk.vn muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Mọi thắc mắc xin liên hệ với các đơn vị thi công cổng nhôm đúc trên sàn TMĐT Muskvn.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi