Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh logo khắc nổi

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc 2 cánh logo khắc nổi đang được đánh giá là mẫu cổng bền, đẹp nhất. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu cổng này lại được hầu hết khách hàng đánh giá như vậy. Cổng nhôm đúc không những chắc chắn, tính thẩm mĩ cao, mà còn bền đẹp với thời gian. Đúng hay không những nhận định này về cổng nhôm đúc, hãy cùng Musk.vn tìm hiểu câu trả lời ngay tại bài viết sau.

mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh logo khắc nổi sang trọng
Cổng nhôm đúc 2 cánh logo khắc nổi bao giá toàn thị trường

Giới thiệu đôi nét về cổng nhôm đúc CN009

Nhôm đúc vốn dĩ là loại chất liệu không còn quá xa lạ trong cuộc sống sinh hoạt. Các vật dụng có mặt trong mỗi gia đình Việt có đến 50% được là từ hợp kim nhôm, cổng nhôm đúc cũng là 1 trong số đó. Nếu như cổng nhôm đúc còn là khái niệm khá lạ lẫm đối với bạn thì hãy đến với đôi nét giới thiệu về mẫu cổng này như sau:

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN009
  • Tên sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh logo khắc nổi.
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm.
  • Thiết kế: 2 cánh tách biệt.
  • Công nghệ: Đúc chân không, đúc thường.
  • Màu sắc: chủ đạo vàng đồng.
  • Kích thước: Tuy từng mẫu mã và yêu cầu khách hàng.

Xem thêm: Topcác mẫu cổng nhôm đúc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu cổng nhôm đúc đẹp nhất hiện nay

Đặc điểm mẫu cổng nhôm đúc CN009

Cổng nhôm đúc CN009 có cấu tạo từ hợp kim nhôm trên 80% đúc nguyên khối. Nhờ những đôi bàn tay khéo léo của người thợ, cổng nhôm tuy là một khối kim loại lớn nhưng không hề thô kệch, ngược lại còn rất mềm mại và tinh tế.

Cổng nhôm đúc 2 cánh thường có màu sắc chủ đạo là màu vàng đồng, tuỳ một số mẫu mã có màu đen hoặc màu trắng ánh bạc. Các mẫu cổng nhôm đúc phần lớn đều được thiết kế 2 cánh, có một số mẫu có thiết kế thêm cánh phụ. 

Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc CN009

Mẫu cổng này được đông đảo gia đình Việt lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Về thiết kế: Mẫu cổng nhôm đúc này có thiết kế tỉ mỉ, hoạ tiết logo khắc nổi tạo lên cảm giác chân thực nhất. 
  • Về yếu tố phong thuỷ: Cổng nhôm đúc 2 cánh có thiết kế rộng, khi cổng đóng sẽ tạo cho ngôi nhà có cảm giác an toàn, cổng nhôm đúc khắc logo có ý nghĩa mang lại tài lộc cho gia chủ.
  • Độ bền: Độ bền đẹp chính là cái mà mỗi người dùng quan tâm khi lựa chọn cổng nhôm đúc. Với chất liệu chủ yếu là hợp kim nhôm nên mẫu cổng này đảm bảo 99% độ bền đẹp.
  • Phù hợp với nhiều thiết kế: Với những mẫu cổng truyền thống thì sẽ rất khó để phù hợp với tất cả các mẫu thiết kế nhà. Tuy nhiên cổng nhôm đúc hoàn toàn được đánh giá cao về điều này.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN009

Tuy là một mẫu cổng bền dưới mọi tác động của thời tiết, nhưng để giữ được độ bóng cũng như màu như mới, bạn cần biết cách bảo quản cổng nhôm sau đây:

  • Dùng nước tẩy rửa chuyên dụng cho chất liệu nhôm được mua tại các siêu thị, tạp khoá. Không dùng chất tẩy mạnh khiến cho màu gốc của cổng nhôm bị mất đi.
  • Dùng vòi xịt rửa sạch bụi bẩn, không sử dụng cọ hay những đồ dùng vệ sinh gây xước bề mặt sơn mạ.
  • Thường xuyên lau rửa các vết bẩn bám trên bề mặt cổng, đặc biệt là các vết bẩn khó sạch.

Giá thành cổng nhôm đúc CN009

Mẫu cổng với thiết kế logo khắc nổi chắc chắn có giá thành cao hơn cổng nhôm đúc thông thường. Để tạo lên mẫu cổng này thường mất gấp đôi thời gian cổng nhôm thường, tuy nhiên thành phẩm thì bất kể ai cũng hài lòng cho dù là khách hàng khó tính nhất.

Thường các mẫu cổng này có giá giao động từ 15 - 20 triệu tuỳ kích thước mà mẫu mã. Để tìm cho mình một địa chỉ lắp đặt cổng nhôm uy tín, đạt chất lượng, bạn cũng nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ.

Nếu ngôi nhà của bạn đang còn thiếu một mẫu cổng nhôm đúc CN009 thì hãy tìm đến các đơn vị thi công cổng nhôm đúc tại Musk.vn. Tại đây bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bạn trao Musk.vn niềm tin, đổi lại Musk.vn sẽ cho bạn sự hài lòng. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi