Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh mặt kín trống đồng

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc 2 cánh mặt kín trống đồng hiện nay đã không còn quá xa lạ với mỗi ngôi nhà Việt bởi tính bền đẹp của nó. Trước đây khi nhắc đến cổng nhôm đúc, người ta thường nghĩ ngay đến những ngôi biệt thự hay những cung điện nguy nga. Tuy nhiên nhờ mẫu mã đa dạng, chất liệu bền bỉ và giá thành hợp lý, cổng nhôm đúc đã góp mặt ở hầu hết các gia đình Việt. Cùng Musk.vn khám phá thêm về mẫu cổng này ngay trong bài viết dưới đây!

mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh kín trống đồng đẹp
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh trống đồng sang trọng nhất

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN005

Với những khách hàng chưa từng tìm hiểu về mẫu này, chắc hẳn vẫn còn khá băn khoăn về chất liệu cũng như mẫu mã. Dưới đây là đôi nét giới thiệu về sản  phẩm cổng nhôm đúc của công ty nội ngoại thất tại Musk.vn:

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN005
  • Tên sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh mặt kín trống đồng.
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm đúc nguyên khối.
  • Công nghệ: Đúc chân không, đúc thường.
  • Thiết kế cổng: 2 cánh mặt kín trống đồng.
  • Kích thước: Tùy yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu cửa cổng nhôm đúc sang trọng và tinh tế hiện nay.

Các mẫu cổng nhôm đúc được nhiều người lựa chọn năm 2023

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc CN005

Cổng nhôm đúc CN005 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế vô cùng bắt mắt. Tông màu cổng nhôm được nhiều người ưa thích nhất là màu vàng ánh đồng. Tùy theo mỗi loại mẫu mã cổng mà sẽ có thêm 2 màu sắc cơ bản khác là màu đen và màu trắng ánh bạc.

Bằng những đôi bàn tay khéo léo của người thợ, cổng nhôm đúc được cấu thành bởi những hoa văn rất chuyên nghiệp. Cổng được làm từ hợp kim nhôm trên 80% đúc nguyên khối nên đảm bảo được độ bền theo thời gian. Đặc biệt là dưới ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc CN005

Với những ai chưa biết đến những ưu điểm nổi trội của mẫu cổng nhôm đúc thì chắc hẳn vẫn còn đang phân vân. Dưới đây là một vài ưu điểm chắc chắn thuyết phục bạn lựa chọn mẫu cổng này:

  • Về thiết kế: Với thiết kế là những hoa văn tinh tế, đường cong tinh xảo, khiến cho mẫu cổng nhôm đúc tuy là cả một khối nhôm nhưng vẫn giữ được độ mềm mại.
  • Yếu tố phong thuỷ: Phong thuỷ chính là yếu tố được các gia đình đặc biệt quan tâm. Cổng nhôm đúc hoạ tiết trống đồng với ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn
  • Độ bền: Được cấu thành bởi hợp kim nhôm trên 80%, cổng nhôm đúc CN005 được đánh giá là chất liệu bền bỉ nhất, đẹp mãi với thời gian.
  • Phù hợp với nhiều thiết kế nhà: Nhiều ngôi nhà rất kén mẫu cổng, cổng nhôm đúc thật hay lại phù hợp với nhiều mẫu thiết kế từ Châu Á cho đến Tây Âu.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN005

Với một khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều như nước ta thì cách bảo quản cổng bền đẹp luôn là nỗi lo lắng của mọi gia đình. Lựa chọn cổng nhôm đúc chính là bí quyết giúp cho những bộ cổng của gia đình bạn đẹp mãi với thời gian.

Mẫu cổng này có khả năng chống oxy hoá, không bị ăn mòn trong môi trường khí quyển. Bên ngoài cổng nhôm được phun một lớp sơn vàng đồng để tăng độ bền màu. Thực chất nếu như lắp đặt cổng nhôm đúc thì gia chủ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì. Tuy vậy, nếu muốn cổng luôn như mới, hãy lưu ý một số điều sau:

  • Khi lau rửa cần sử dụng nước tẩy chuyên dụng dành cho nhôm mua tại các siêu thị.
  • Dùng bọt biển hoặc khăn mềm để vệ sinh các góc cạnh, tránh làm xước lớp sơn mạ bên ngoài.

Giá thành cổng nhôm đúc CN005

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những địa chỉ nhận thi công cổng nhôm đúc. Tuy nhiên chỗ rẻ thì chất lượng kém, chỗ đạt chất lượng thì giá thành cao, đây là một vấn đề khiến cho các gia đình khá đau đầu. 

Biết đến các địa chỉ thi công cổng nhôm đúc uy tín được liên kết tại sàn Musk.vn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Chúng tôi cam kết mức giá vô cùng phải chăng và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đặt niềm tin đúng chỗ, bạn sẽ nhận lại sự hài lòng. Hãy liên hệ ngay với các đơn vị thi công uy tín tại Musk.vn qua để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi