Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh mặt thoáng trống đồng

Nội dung bài viết

Mẫu cổng 2 cánh chắc hẳn đã quá quen thuộc, đây còn là mẫu cổng quốc dân vì đi tới đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp. Mới xuất hiện trên thị trường gần đây thế nhưng mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh mặt thoáng trống đồng đã nhanh chóng làm mưa làm gió. Sản phẩm có khả năng ăn nhập với tất cả những phong cách thiết kế khác nhau, cùng Musk.vn tìm hiểu về mẫu cửa này bạn nhé.

mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh mặt thoáng trống đồng
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh mặt thoáng trống đồng sang trọng

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN006

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN006
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh mặt thoáng trống đồng.
  • Vật liệu: Nhôm đúc.
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc thường.
  • Thiết kế cổng: 2 cánh.
  • Màu sắc: Vàng đồng.
  • Kích thước: Tùy theo yêu cầu.

Xem thêm: Top mẫu cửa cổng nhôm đúc sang trọng - say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

Tổng hợp các mẫu cổng nhôm đúc hiện đại

Đặc điểm cổng nhôm đúc CN006

Cổng nhôm đúc CN006 được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm khiến cho không gian thêm phần hoàn mỹ, cổng còn sở hữu một vài đặc điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Cổng làm bằng chất liệu nhôm đúc nên sở hữu tính mềm dẻo cao, điều này giúp cho hoa văn trên sản phẩm hoàn hảo và tràn đầy sức sống hơn.
  • Chất liệu cao cấp cũng giúp cho sản phẩm không bị rỉ sét, không bị oxi hóa, bền đẹp theo thời gian đồng thời có khả năng chống chịu siêu tốt.
  • Cổng còn được phun sơn tĩnh điện bằng công nghệ cao nên màu sắc bề mặt vô cùng đẹp và hoàn hảo, tính thẩm mỹ cũng vì thế mà tăng lên đáng kể.

Ưu điểm cổng nhôm đúc CN006

Họa tiết của mẫu cổng này chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là khi xuất hiện trên cánh cổng ở mỗi công trình. Bên cạnh hình trống đồng còn có thêm hình rồng được chạm trổ tinh xảo nhằm tăng nét đẹp cho sản phẩm. Thiết kế này giúp cho cổng phù hợp với công trình nhà vườn, hoài cổ và mang hơi hướng thiên nhiên.

Qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm, mỗi bộ phận trên cửa cổng đều vô cùng hoàn hảo. Từ đường nét đều được chạm trổ cẩn thận và tỉ mỉ bằng sự nhiệt huyết. Chính điều này giúp cho sản phẩm luôn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực.

Cửa cổng nhôm đúc 2 cánh mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà khó có loại cổng nào sánh kịp. Thiết kế mặt thoáng trên sản phẩm cũng giúp cho không gian bên trong nhà được hưởng một luồng gió vừa đủ cùng ánh sáng hoàn hảo. Nhờ thế các thành viên sẽ cảm thấy cực dễ chịu và hài lòng.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN006

Mẫu cổng này sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật, có độ bền cực cao nên tuổi thọ lâu năm. Tuy nhiên để giúp cổng luôn luôn mới và bền màu thì bạn nên lau chùi và vệ sinh thường xuyên. Nhìn chung cổng không bám bẩn nhưng bám bụi nên bạn chỉ cần xịt nước là vẻ ngoài đã như mới.

Để tránh việc lớp sơn phủ bị phai màu hay bong tróc thì bạn nên dùng vòi xịt nước thường có áp lực nước không quá cao. Như thế những bụi bẩn trên cửa sẽ nhanh chóng bị đánh bay, thêm vào đó bạn có thể dùng vải mềm để lau chùi. Đối với những vết bẩn cứng đầu nên dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Giá thành cổng nhôm đúc CN006

Musk.vn là đơn vị kết nối với các đơn vị thi công, sản xuất cũng như lắp đặt những mẫu cổng nhôm đúc 2 mặt cho các biệt thự, nhà ống, lâu đài chất lượng, đảm bảo uy tín.

Sản phẩm sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó đảm bảo cổng hài hòa với không gian cũng như kiến trúc của toàn bộ căn nhà.

Đặc biệt giá thành sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị liên kết tại Musk.vn cung cấp cho khách hàng sẽ vô cùng phải chăng và hợp lý. Cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Trên đây là những thông tin tham khảo về cổng nhôm đúc CN006Musk.vn muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu như bạn có nhu cầu muốn sở hữu cổng nhôm đúc đẹp, hãy nhấc máy và gọi ngay các đơn vị thi công cổng nhôm đúc uy tín tại Musk.vn ngay nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi