Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh sọc ngang

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc 2 cánh sọc ngang hiện đang được nhiều đơn vị thi công đặt lên bộ sưu tập sản phẩm của mình bởi thiết kế đẹp lạ. Những mẫu cổng nhôm truyền thống đã không còn xa lạ với mỗi người, tuy nhiên cổng nhôm đúc sọc ngang lại cho người nhìn cảm giác vô cùng mới lạ. Cùng một loại chất liệu nhưng mẫu cổng này hiện đang chiếm ưu thế trong lòng người tiêu dùng Việt.

mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh sọc ngang hiện đại
Cổng nhôm đúc 2 cánh sọc ngang có hàng rào​​​​​​

Giới thiệu đôi nét về cổng nhôm đúc CN010

Với mỗi người thợ thi công, để hoàn thiện được một sản phẩm, họ được yêu cầu phải hiểu rất rõ về cổng nhôm đúc. Tuy nhiên về phía khách hàng, không phải ai cũng đều có những hiểu biết về mẫu cổng này. Cùng tìm hiểu đôi nét về cổng nhôm mà chúng tôi cung cấp dưới đây:

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN010
  • Tên sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh sọc ngang.
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm.
  • Màu sắc: vàng đồng, đen, trắng ánh bạc.
  • Công nghệ: Đúc chân không, đúc thường.
  • Thiết kế: 2 cánh tách biệt, có cánh phụ.
  • Kích thước: Phụ thuộc mẫu mã.

Xem thêm: Top mẫu  cổng nhà nhôm đúc hiện đại và sang trọng được ưa chuộng.

Các mẫu cổng nhôm đúc đẹp nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật mẫu cổng nhôm đúc CN010

Đặc điểm khiến cổng nhôm đúc chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường ngoại thất chính là tính bền đẹp. Cùng một chi phí để thi công cổng, cổng nhôm đúc mang lại giá trị sử dụng gấp 2 3 lần cổng làm từ chất liệu khác.

Hơn thế, những ngôi nhà lắp đặt cổng nhôm đúc thường toát lên vẻ sang trọng, cổng nhôm tôn lên vẻ đẹp, sáng của ngôi nhà. Với 3 màu sắc chủ đạo: vàng đồng, đen, trắng ánh bạc, mẫu cổng mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Cổng nhôm với kích thước lớn hơn các loại cổng thông thường, vì thế diện tích để lắp đặt cần khá rộng. Loại cổng này rất chắc chắn, khá cần thiết cho những ngôi nhà nằm tại những khu vực an ninh kém.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc CN010

Một trong những ưu điểm nổi bật giúp cổng nhôm đúc đứng đầu trên thị trường hiện nay phải kể đến:

  • Về mẫu thiết kế: đánh bật các mẫu cổng thông thường khác nhờ thiết kế đa dạng, có thể thiết kế theo hoạ tiết yêu cầu.
  • Về màu sắc: Màu sắc của cổng nhôm đúc đơn giản, giữ được độ bền màu trong suốt quá trình sử dụng.
  • Độ bền: Với chất liệu hợp kim nhôm trên 80%, cổng nhôm đúc được đánh giá có độ bền cao, chống chịu mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt.
  • Phù hợp với nhiều thiết kế nhà Việt: Ở Việt Nam, các thiết kế nhà thường khá đa dạng, cổng nhôm đúc là mẫu cổng phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của hầu hết các mẫu nhà khác nhau.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN010

Mẫu cổng này được đánh giá là mẫu cổng chắc chắn, bền đẹp dưới tác động xấu từ môi trường. Tuy nhiên để giữ được độ bền như mới, người dùng cũng cần biết đến 1 số cách bảo quản dưới đây:

  • Thường xuyên vệ sinh bụi bẩn bám trên bề mặt sơn để giữ cho cổng sáng bóng.
  • Vệ sinh cổng bằng nước rửa đa năng dành cho hợp kim nhôm, không dùng các chất tẩy rửa có chất tẩy mạnh.
  • Dùng vòi xịt sạch, không sử dụng các loại cọ, vật dụng gây trầy xước lớp sơn mạ của cổng.

Giá thành cổng nhôm đúc CN010

Rất nhiều gia đình khi biết đến những ưu điểm của mẫu cổng này đều muốn lựa chọn mẫu cổng này. Tuy nhiên một trong những điều khiến cho họ phân vân đó là giá thành của công nhôm đúc có cao hay không?

Cổng nhôm đúc làm bằng chất liệu hợp kim nên có giá thành cũng khá cao, nhưng nếu những ai đã và đang sử dụng cổng nhôm đúc thì đều cảm thấy hài lòng về giá trị sử dụng mà nó mang lại. Thường một mẫu cổng nhôm đúc CN010 có giá thành không quá cao, giao động từ 10- 15 triệu.

Nếu gia đình bạn đang muốn lắp đặt 1 bộ cổng nhôm đúc thì hãy tìm đến các đơn vị thi công cổng nhôm đúc uy tín tại Musk.vn. Tại đây, khách hàng có thể hoàn yên tâm về chất lượng, giá thành của sản phẩm. Chỉ cần bạn trao cho Musk.vn sự tin tưởng, bạn sẽ nhận về sự hài lòng tuyệt đối.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi