Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh một mặt trống đồng kín

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc 2 cánh một mặt trống đồng kín được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp theo phương pháp đúc thường và đúc chân không. Từ đó có thể tạo nên những hoa văn vô cùng tinh xảo và sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Thông qua bài viết sau đây, Musk sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt này.

mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh một mặt trống đồng kín tinh tế
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh một mặt trống đồng kín sang trọng

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN007

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN007
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh một mặt trống đồng kín.
  • Vật liệu: Nhôm đúc.
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc thường.
  • Thiết kế cổng: 2 cánh.
  • Màu sắc: Vàng đồng.
  • Kích thước: Tùy theo yêu cầu.

Xem thêm: Mẫu cổng nhôm đúc sang trọng được yêu thích nhất hiện nay.

Các mẫu cổng nhôm đúc đẹp hiện nay

Đặc điểm cổng nhôm đúc CN007

Mẫu cổng này có vai trò kết nối không gian bên ngoài cũng như không gian bên trong của khuôn viên căn nhà. Không chỉ có tác dụng bảo vệ an ninh mà còn góp phần làm cho tổng quan kiến trúc thêm phần hoàn hảo. Chính vì thế việc lựa chọn cổng nhôm đúc 2 cánh trống đồng kín là vô cùng sáng suốt. Sản phẩm sở hữu vô vàn những đặc điểm nổi bật như: 

  • Cổng được đúc bằng công nghệ thường hoặc công nghệ chân không nên đường nét vô cùng tinh xảo, họa tiết đầy đủ, không có điểm khuyết thiếu. 
  • Được làm bằng nhôm đúc nên nhìn chung cổng có độ nặng không quá lớn, thêm vào đó cấu trúc cổng đặc biệt, dễ dàng để thực hiện đóng mở. 
  • Chất liệu cao cấp giúp mẫu cổng này có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn đồng thời chống tại những tác động vật lý vô cùng tốt. 

Ưu điểm cổng nhôm đúc 2 cánh một mặt trống đồng kín

Mẫu cổng này sở hữu cho mình vô vàn những ưu điểm, mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối. Sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường và mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ, cụ thể như sau:

  • Cổng có khả năng mang lại sự sang trọng, đẳng cấp mà khó có loại cổng nhôm đúc nào trên thị trường hiện nay có thể sánh kịp.
  • Sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, ví von như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ do các nghệ nhân hàng đầu tạo nên.
  • Cổng kích thước dành riêng cho từng ngôi nhà đồng thời theo ý của gia chủ nên độ hài hòa gần như tuyệt đối nhất.
  • Có thể lắp thêm motor điện để thuận tiện đóng mở cửa cổng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN007

Mẫu cổng này được đánh giá cao vì mang lại vô vàn lợi ích cho người sử dụng. Sản phẩm cũng bền vững theo thời gian, bạn không cần phải bảo dưỡng bảo trì thường xuyên mà vẻ ngoài vẫn luôn như mới. Để cổng không bị phai màu theo thời gian đồng thời có tính thẩm mỹ cao bạn nên tiến hành bảo quản. cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. 

Chỉ cần dùng dung dịch vệ sinh dành cho chất liệu nhôm đúc, sau đó xịt trực tiếp lên cổng hoặc xịt vào bọt biển, vải mềm. Bạn dùng bọt biển hoặc vải mềm chà nhẹ lên bề mặt cổng là tất cả những bụi bẩn đã được đánh bay. Nếu không có thời gian bạn cũng có thể dùng vọt xịt với áp lực thấp lên bề mặt của cổng.

Giá thành cổng nhôm đúc CN007

Musk là sàn bạn tuyệt đối không nên bỏ qua vì chúng tôi liên kết với các đơn vị thi công, lắp đặt mẫu cổng chất lượng cao, cực kỳ uy tín với giá thành cực phải chăng. Cụ thể giá thành của cổng sẽ dựa trên kích thước, tuy nhiên còn phụ thuộc vào công nghệ đúc:

  • Công nghệ đúc thường khách hàng sẽ chi trả khoảng 8.700.000 VNĐ.
  • Công nghệ đúc chân không khách hàng sẽ chi trả khoảng 9.700.000 VNĐ.

Mẫu cổng nhôm đúc CN007 sẽ được nhân viên thi công mang đến tận nơi và lắp đặt cho khách hàng. Nếu quý vị có thắc mắc xin liên hệ ngay đến các đơn vị thi công cổng nhôm đúc tại Musk.vn để được giải đáp chi tiết nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi