Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh sơn phủ bạch kim

Nội dung bài viết

Mỗi ngôi nhà đều là tâm tuyết cả đời của gia chủ, thành quả của sự chắt chiu và dành dụm lâu dài. Và chắc chắn ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình được bền bỉ cũng như trường tồn với thời gian. Lựa chọn một cổng nhôm đúc 2 cánh sơn phủ bạch kim là vô cùng sáng suốt. Cùng Musk.vn tìm hiểu rõ hơn về mẫu cổng này ngay trong bài viết dưới đây!

cổng nhôm đúc 2 cánh sơn phủ bạch kim
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh sơn phủ bạch kim

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN004

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN004
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh sơn phủ bạch kim.
  • Vật liệu: Nhôm đúc.
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc thường.
  • Thiết kế cổng: 2 cánh.
  • Màu sắc: Bạch kim.
  • Kích thước: Tùy theo yêu cầu.

Xem thêm: Top mẫu cổng nhôm đúc hợp kim được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu cổng nhôm đúc đẹp nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc CN004

  • Cổng nhôm đúc CN004 sở hữu cấu tạo đặc biệt với 2 cánh chính, đôi khi có thêm một 1 cánh phụ. Tông màu chủ đạo là đen và trắng ánh bạc tạo nên sự huyền bí nhưng không kém phần hiện đại và quý tộc. 
  • Hoa văn trên cửa được tạo hình và đúc công nghệ chân không bởi những người thợ có tay nghề lâu năm. Điều này giúp cho hoa văn không hề bị khuyết thiếu, đầy đủ và mang ý nghĩa trọn vẹn. 
  • Cổng được làm với tỷ lệ hợp kim nhôm lớn hơn 85% nên sở hữu độ bền tuyệt đối, có khả năng chịu được mọi tác động. Dù tác động vật lý hay tác động môi trường sản phẩm vẫn không hề hấn gì.

Ưu điểm cổng nhôm đúc CN004

Lựa chọn cổng nhôm đúc 2 cánh sơn phủ bạch kim cho công trình biệt thự của mình là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Dòng sản phẩm sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật giúp cho gia chủ nhanh chóng cảm thấy hài lòng, đó chính là: 

  • Mẫu cửa cổng biệt thự được thiết kế với những hoa văn đặc biệt, độc đáo và khác lạ nhưng không kém phần tinh tế.
  • Cổng được đánh giá cao vì phù hợp với nhiều phong cách thiết kế biệt thự khác nhau, từ Châu Âu cho đến Bắc Âu.
  • Sản phẩm được làm với những nguyên liệu cao cấp nên có độ bền theo thời gian, sử dụng trong nhiều năm không cần thay thế. 
  • Cổng nhôm đúc bằng công nghệ tiên tiến và lắp đặt theo xu hướng nên rất nhẹ nhàng, không mất nhiều công sức để đóng mở.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN004

Mẫu cổng này không rỉ sét, chống ăn mòn, phù hợp với khí hậu đặc biệt nóng ẩm như ở nước ta. Cánh cổng sở hữu nhiều tính năng nổi bật, thuận tiện cho người dùng. Bề mặt cổng được sơn phủ bạch kim không chỉ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ mà còn củng cố thêm tuổi thọ. 

Để mẫu cổng nhôm đúc CN004 không bị xuống cấp thì bạn cần phải biết cách bảo quản cho phù hợp. Cần thường xuyên lau chùi cũng như vệ sinh để giữ vẻ “thanh xuân” cho cổng. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề như sau khi tiến hành bảo quản cổng:

  • Mua dung dịch để chùi rửa tại siêu thị, đảm bảo sản phẩm vệ sinh dành cho cổng được làm bằng nhôm. 
  • Sử dụng miếng bọt biển hay khăn mềm nhưng không để lại bông vải để tiến hành lau chùi và vệ sinh cho cửa.

Giá thành cổng nhôm đúc CN004

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận gia công và lắp đặt mẫu cổng này. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là về giá thành mà đơn vị cung cấp.

Nếu vậy, quý khách hàng nên đến với Musk.vn để đặt cửa cổng cho công trình biệt thự sang trọng của mình. Các đơn vị thi công cổng uy tín được liên kết tại Musk chuyên nhận làm cổng nhôm đúc theo mẫu, kích thước và nhu cầu của khách hàng. Mức giá được cung cấp vô cùng phải chăng và cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường.

Như vậy trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu cổng nhôm đúc CN004 mà Musk.vn muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu như bạn có nhu cầu muốn sở hữu cổng nhôm đúc đẹp với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi