Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung

Nội dung bài viết

Những năm gần đây, mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung là một sản phẩm không thể thiếu của các gia chủ sử dụng để làm vật trang trí ngoại thất. Không những việc lắp đặt cổng nhôm đúc thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà mà nó còn mang lại góp phần gia thêm giá trị và bề thế cho người sở hữu. Cùng Musk.vn tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây!

sản phẩm cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung
Cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung đẳng cấp, sang trọng

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN002

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN002
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung.
  • Vật liệu: Nhôm đúc.
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc nguyên khối, đúc mạ đồng, …
  • Thiết kế cổng: Thiết kế kiểu 2 cánh lớn.
  • Màu sắc: Đa dạng về màu sắc như đồng, vàng, xanh, trắng, đen, bạc,... 
  • Kích thước: Tùy chọn.

Xem thêm: Top mẫu  cổng nhà nhôm đúc đẹp và sang trọng hiện nay.

Tham khảo thêm nhiều mẫu Cổng nhôm đúc khác

Đặc điểm cổng nhôm đúc CN002

Đây là loại cổng được đúc chân không nguyên khối 100% với tỉ lệ nhôm nguyên khối lên đến 92%, còn lại là các chất làm cứng và bền khác. Mặc dù, sản phẩm này mới được xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong một vài năm gần đây. Tuy nhiên, những thiết kế của nó đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng. 

Cổng nhôm đúc CN002 một sản phẩm nghệ thuật cao cấp. Loại cổng này được tạo ra từ rất nhiều công đoạn khác nhau trong một quy trình khép kín. Từ thiết kế cho đến tạo mẫu đúc, nóng chảy, đúc hút, phun sơn,… đều yêu cầu sự tỉ mỉ, kỹ thuật tay nghề cao để tạo thành một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung

Với đặc tính từ nhôm cùng với công nghệ đúc & sơn hiện đại. Cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với chất liệu khác.

  • Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
  • Được đúc nguyên khối nên cổng rất chắc chắn, không ọp ẹp, cong vênh.
  • Độ bền sử dụng cao: Có khả năng chống được sự tác động của các yếu tố bên ngoài như mưa, gió,... không bị han gỉ, oxi hóa. Hạn chế được tối đa tình trạng bị rỗ, bong tróc hay biến dạng hoa văn, mang lại bề mặt mịn màng, sắc nét.
  • An toàn: Cổng có độ chắc chắn cao, giúp bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn khỏi các tác động của ngoại lực.
  • Mang giá trị thẩm mỹ cao: Nó góp phần tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp. Các họa tiết trên bề mặt của cổng được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. 

Cách bảo quản cổng nhôm đúc CN002

Sử dụng bình xịt 

Bình xịt giúp bạn dễ dàng lau chùi sạch sẽ và dễ dàng các góc cạnh của cổng nhôm đúc hơn. Dùng bình xịt để xịt mạnh vào các khe cửa, hoạ tiết nhằm lấy đi bụi bẩn bám sâu ở bên trong.

Sử dụng khăn ẩm

Sử dụng khăn mềm để vệ sinh mọi ngóc ngách của các chi tiết có hình thù phức tạp một cách dễ dàng hơn. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng miếng bọt biển để vệ sinh, tuy nhiên cần phải nhẹ tay để tránh làm bong tróc lớp sơn trên bề mặt.

Dùng dung dịch chuyên dụng

Sử dụng nước hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng bán tại các cửa hàng, siêu thị để tăng hiệu quả làm sạch. Để tiết kiệm hơn, bạn có thể lấy nước hòa cùng với nước tẩy chuyên dụng theo tỷ lệ thích hợp rồi tiến hành tẩy rửa.

Giá thành cổng nhôm đúc CN002

Để giúp khách hàng nắm được rõ hơn về mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh lớn phong cách hoàng cung này thì chúng tôi xin gửi tới bạn thông tin về những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Quý khách chú ý rằng bảng giá cổng nhôm đúc sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố bao gồm:

  • Sự đơn giản của thiết kế cổng nhôm đúc hay độ phức tạp, tinh xảo của hoa văn trên cổng.
  • Độ dày, mỏng của sản phẩm.
  • Kích thước, khung bao, và hoa văn.
  • Tổng khối lượng của sản phẩm nhiều hay ít.
  • Độ nguyên chất của vật liệu làm nguyên liệu chính.
  • Màu sơn nhà sản xuất sử dụng.

Với các yếu tố trên, quý khách có thể dễ dàng nhận thấy rằng việc nhiều đơn vị báo giá mẫu cổng này với mức giá cực rẻ là không đúng với yêu cầu kỹ thuật và chất lượng thực tế của cổng nhôm đúc. Điều đó dẫn đến sản phẩm sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ dẫn đến bị gỉ sét, bong tróc, xập xệ,…

Như vậy chúng tôi đã đưa ra cho bạn những thông tin quan trọng về mẫu cổng nhôm đúc CN002 để bạn có thể tham khảo. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ qua các đơn vị thi công cổng nhôm đúc tại Musk.vn để được giải đáp chi tiết.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi