Top 10+ Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 sang trọng và đẹp ngỡ ngàng

Nội dung bài viết

Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đang là lựa chọn của nhiều gia chủ trong những năm gần đây bởi tính tiện nghi và độ tiện lợi cao. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu nhà đẹp và hiện đại, hãy để Musk.vn giới thiệu 10+ mẫu nhà được ưa chuộng nhất trong bài viết này.

biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2
Tổng hợp mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2

Đặc điểm mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

Biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2 có thiết kế mang nét tự do, phóng khoáng tạo nên bởi những hình khối đơn giản. Với thiết kế độc đáo của căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng làm nổi bật không gian kiến trúc.

Không chỉ không gian ngoại thất thu hút bởi sự lung linh mà nội thất cũng góp phần nổi bật cho căn biệt thự. Biệt thự 100m2 2 tầng được ưu tiên bởi chất liệu bằng gỗ, kính hay da. Cách bày trí khoa học tạo cảm giác căn biệt thự rộng và thoáng hơn.

Đặc điểm biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2
Đặc điểm mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Màu sắc của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại 100m2 ngày nay

Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ các căn biệt thự sẽ có cách phối màu riêng tạo nên sự khác biệt cho căn nhà. Tông màu được sử dụng để sơn nhà hầu hết thuộc gam trung tính bao gồm: màu trắng, màu đen, nâu, be và màu trắng be, đây là các màu sơn được nhiều gia chủ chọn.

Một ngôi nhà 2 tầng màu trắng thể hiện sự tinh tế, trang nhã và không tạo cảm giác chói mắt. Nhìn trực diện ngôi biệt thự sẽ cảm nhận sự tươi sáng, làm nổi bật bối cảnh căn biệt thự đó. Chính vì vậy, gia chủ luôn lựa chọn màu trắng là tone màu chủ đạo.

Màu trắng là tone màu chủ đạo biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2
Màu trắng là tone màu chủ đạo

Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

Với các bản mẫu của kiến trúc sư, biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2 được gắn liền với không gian mở tạo được sự thỏa mái, dễ chịu. Không gian thoáng đãng rất phù hợp với những bữa tiệc ngoài trời, tạo ra các hoạt động vui chơi trong chính ngôi nhà.

Để tăng không gian sử dụng và tiết kiệm diện tích thì bên trong căn biệt thự mọi thứ được thiết kế hài hòa và liên kết với nhau. Từ đó tạo cảm giác thoáng mắt và mọi căn biệt thự sẽ đạt được độ hoàn hảo.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 hài hòa
Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2 hài hòa

Không gian của mẫu biệt thự 100m2 2 tầng

Biệt thự hiện đại 100m2 2 tầng chính là căn nhà được xây trên khu có diện tích rộng lớn hơn so với bình thường. Không gian căn biệt thự khép kín, có thêm phần sân vườn rộng rãi và trồng nhiều cây xanh quanh nhà.

Không gian biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2
Không gian biệt thự 100m2 2 tầng

Tham khảo ngay: 99+ mẫu cửa cổng nhôm đúc và cửa cổng mỹ thuật được ưa chuộng hiện nay

Mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

Tùy vào mỗi gia chủ mà kích thước của các căn biệt thự sẽ khác nhau. Kích thước của biệt thự cũng khá đa dạng, có thể là: 8,0 x 12,5m, 9,0 x 11m, 10 x 10m,...

Đa số các căn biệt thự đều có mặt tiền trên 7m để đảm bảo sự thoáng mát, có không gian mở và tạo nên sự sang trọng. Mặt tiền đẹp cũng phụ thuộc vào hướng nhà và nhiều yếu tố khác như: hướng đẹp, phong thủy,...

Mặt tiền biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2
Mặt tiền biệt thự 100m2 hiện đại 2 tầng

Bố trí công năng

Biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 - đây là không gian khá rộng rất phù hợp với gia đình 3 thế hệ chung sống. Cách bố trí công năng sử dụng của căn biệt thự gồm: 1 phòng khách, 3 - 4 phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ,...

Bố trí công năng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 thích hợp
Bố trí công năng biệt thự thích hợp

Top 1001+ mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đẹp không tưởng

Hiện nay, mẫu được xây dựng và đưa vào sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Mỗi công trình kiến trúc mang một nét đẹp độc đáo riêng tạo nên tính cách riêng của gia chủ. Nhưng tất cả đều có điểm chung là đều có không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát.

Kiểu mẫu hiện đại 2 tầng 100m2 mái ngói

Biệt thự 100m2 2 tầng hiện đại mái ngói - đây là kiểu thiết kế phổ biến nhất. Khi nhìn trực diện căn biệt thự sẽ hiện lên sự đồ sộ và bề thế thể hiện sự nguy nga, tráng lệ. Tổng thể phần nhà được tạo nên bởi những hình khối chắc chắn và các bức tường vuông vắn.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái ngói
Mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 hiện đại mái ngói

Cách thiết kế và xây dựng độc đáo trong mỗi ngôi nhà tạo được sự nổi bật riêng. Với thiết kế mang phong cách tự do, thỏa mái sáng tạo làm nên vẻ đẹp riêng của mỗi căn biệt thự mái ngói.

Kiểu mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng hiện đại 100m2

Mẫu biệt thự 100m2 2 tầng hiện đại mái Thái có những cột trụ tròn thiết kế âm tường. Cạnh trụ là những đường gờ trên thân tường và các khối bậu với gam màu sáng làm nổi bật căn biệt thự.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái Thái
Mẫu biệt thự 100m2 hiện đại 2 tầng mái Thái

Các phần lan can màu đen làm chủ yếu bằng sắt phun sơn tĩnh điện giúp căn nhà thêm phần gây ấn tượng lạ. Ngoài ra, còn có vòm khối của mái tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian biệt thự.

Kiểu mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng hiện đại 100m2

Biệt thự hiện đại 100m2 2 tầng mái Nhật là xu hướng thiết kế chung trong công trình ngày nay. Khi nhìn trực diện căn biệt thự sẽ hiện lên sự đồ sộ và bề thế thể hiện sự nguy nga, tráng lệ. Tổng thể phần nhà được tạo nên bởi những hình khối chắc chắn và các bức tường vuông vắn.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái Nhật
Mẫu biệt thự 100m2 2 tầng hiện đại mái Nhật

Kiểu mẫu biệt thự mái ngang 2 tầng hiện đại 100m2

Kiểu mái ngang là kiểu biệt thự vườn với phần mái bằng, được nhiều gia chủ ưa chuộng. Với phần thiết kế các khối trụ chồng lên nhau tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi cho căn nhà. Cánh cửa bằng kính và ánh đèn vàng càng làm cho biệt thự nổi trội.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái Ngang
Mẫu biệt thự hiện đại 100m2 2 tầng mái Ngang

Bạn có thể tham khảo thêm video về mẫu nhà 3 phòng ngủ mái ngang dưới đây nhé!

Kiểu mẫu biệt thự mái lệch 2 tầng hiện đại 100m2

Biệt thự 100m2 mái lệch là thiết kế khá lạ và ít người biết đến. Về cơ bản, độ dốc 2 bên mái sẽ có sự chênh lệch, có thiết kế lệch sang 1 hướng mang đến vẻ đẹp độc đáo. Biệt thự mái lệch 2 tầng phù hợp với mọi không gian sống dù ở bất cứ đâu.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái lệch
Mẫu biệt thự 100m2 2 tầng với mái lệch

Kiểu mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại 100m2

Biệt thự 100m2 2 tầng có sân vườn được tính toán và bố trí kỹ lưỡng để công năng được tối ưu. Cách xây dựng sân vườn được thiết kế tỉ mỉ sao cho phần diện tích xây sân không ảnh hưởng đến không gian căn biệt thự. Phần diện tích dành riêng cho xây sân vườn phải có cây xanh giúp không gian thoáng đãng, bớt ngột ngạt.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 nhà vườn
Biệt thự 100m2 2 tầng nhà vườn

Kiểu mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có gara

Tại sao nên thiết kế biệt thự có gara ô tô?

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 có gara
Biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 có gara
  • Lựa chọn về giải pháp hàng đầu về chỗ để xe trong gia đình.
  • Tiết kiệm tối ưu thời gian của gia chủ.
  • Giúp ngôi biệt thự trong tinh tế hơn.
  • Biệt thự trở nên quý phái và sang trọng hơn.

Kiểu mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có hồ bơi

Mẫu biệt thự có hồ bơi là thiết kế hiện đại và được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Bể bơi được thiết kế khá hài hòa và bắt mắt tạo cảm giác thư giãn và tận hưởng. Cạnh đó là không gian trong lành với những cây xanh tạo sự bình yên và nghỉ dưỡng.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 có hồ bơi hiện đại
Mẫu biệt thự 100m2 2 tầng có hồ bơi hiện đại

Kiểu mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2 chữ L

Đây là mẫu nhà đang rất được quan tâm và thịnh hành tại Việt Nam. Kiểu dáng biệt thự này mang đa dạng màu sắc thiết kế, ngoài ra còn đáp ứng được các công năng của căn biệt thự. Chi phí để xây dựng căn biệt thự chữ L 2 tầng hiện đại 100m2 khá phù hợp với nhiều gia chủ.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 chữ L
Mẫu biệt thự chữ L 2 tầng 100m2

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm các nhà biệt thự 2 tầng đẹp và sang trọng nhất hiện nay:

Kinh nghiệm thi công biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

Một căn biệt thự 100m2 2 tầng đẹp từ không gian ngoại cảnh đến những tiện nghi bên trong đòi hỏi người xây dựng phải có rất nhiều kinh nghiệm. Các công tác chuẩn bị phải đạt được sự hoàn hảo để cho ra thành phẩm tốt và hiện đại nhất.

Chuẩn bị về chi phí

Công thức chung được áp dụng để tính chi phí xây dựng là:

Diện tích xây dựng nhà = Diện tích móng + Diện tích sàn tầng 1 + Diện tích sàn trệt + Diện tích mái

Chi phí cho 1m2 từ 5 đến 7 triệu đồng, từ đó chủ thầu có thể tính toán và ước lượng được chi phí cho căn biệt thự đó. Cũng tùy vào gia chủ mà các chi phí có thể tăng hoặc cắt giảm.

Xác định nhu cầu gia đình

Trước khi bắt tay vào bản vẽ, kiến trúc sư sẽ tìm hiểu về nhu cầu của gia đình để vẽ được thiết kế biệt thự 100m2 2 tầng hiện đại. Tùy từng gia chủ, tùy vào sở thích của mỗi người trong gia đình mà kiến trúc sư sẽ thiết kế riêng.

Xác định phong cách thiết kế mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2
Xác định phong cách thiết kế

Do có tính thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu của gia đình nên mỗi căn biệt thự đều mang một nét riêng biệt. Mỗi một phòng hay một khu sẽ mang đến sự tươi mới phù hợp với sự sinh hoạt trong nhà.

Nhất quán về phong cách xây dựng

Sự thống nhất về phong cách xây dựng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 giữa gia chủ và kiến trúc sư sẽ cho ra thành quả hoàn hảo. Không gian trong và ngoài biệt thự cần có tương đồng, nhất quán về màu sắc, kiểu dáng và cách bày trí.

Đảm bảo về phong thủy

Yếu tố về mặt phong thủy được tất cả các gia chủ quan tâm, đặc biệt nhất là đối với người kinh doanh. Trong công việc làm ăn hướng nhà được coi như sự thành công và phát triển. Phong thủy ảnh hưởng tới sự hưng vượng cũng như vận mệnh của chính gia đình.

Chuẩn bị pháp lý đầy đủ

Thủ tục đầu tiên là xin giấy cấp phép xây dựng nhà ở, nếu được sự đồng ý của các cấp chính quyền thì mới được thi công. Nhà xây dựng lên phải đảm bảo tuyệt đối các thủ tục, các giấy phép thi công công trình.

Tìm đơn vị thiết kế uy tín

Để xây dựng căn biệt thự 2 tầng 100m2 hiện đại được đúng với ý định của gia chủ phải tìm kiếm một đơn vị thiết kế có tâm, có kinh nghiệm và uy tín. Ngày nay, rất nhiều đơn vị không có kinh nghiệm tạo ra thành phẩm không được như sự kỳ vọng. Bạn có thể tìm hiểu các đơn vị có kinh nghiệm qua trung tâm hoặc qua những người quen.

Bài viết trên đây là tất cả những kinh nghiệm của Musk.vn muốn gửi tới bạn. Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về căn biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2. Mong rằng, bạn sẽ tìm được mẫu nhà như mong muốn và thi công thành công.

Câu hỏi thường gặp

3 tỷ có nên xây biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 hay không?

So với kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển thì với sự thiết kế hiện đại có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Đối với 3 tỷ đồng để xây dựng biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 là điều hoàn toàn có thể. Với diện tích 100m2 bao gồm cả sân vườn thì căn biệt thự nhìn khá rộng rãi và tôn lên được sự sang trọng.

Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 xây trong bao lâu?

Để xây dựng căn biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2 sẽ mất khoảng từ 5 - 6 tháng tùy thuộc vào tốc độ của công nhân. Xây dựng căn biệt thự sẽ diễn ra 3 giai đoạn chính đó là:
- Giai đoạn 1: Thiết kế.
- Giai đoạn 2: Xin cấp phép xây dựng.
- Giai đoạn 3: Tiến hành thi công.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi