Top 50+ mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 đẹp và độc đáo hiện nay

Nội dung bài viết

Xu hướng khách hàng lựa chọn và quan tâm đến những mẫu biệt thự sang trọng, tiện nghi ngày nay. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu cho mọi người mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 đầy đủ tiện ích, không gian thiết kế tuyệt vời phù hợp nhiều đối tượng. Nếu bạn tò mò về biệt thự này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem mẫu biệt thự đẳng cấp sang chảnh, xa xỉ bậc nhất Việt Nam.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2
Tổng hợp mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 sang trọng hiện nay

Top 50+ mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 đẹp nhất hiện nay

Bạn đang muốn sở hữu căn biệt thự đẹp 2 tầng 120m2 siêu đẹp cho riêng mình. Mong muốn căn nhà sẽ là nơi che mưa che gió cho những thành viên mà mình yêu thích trong gia đình. Dưới đây là những mẫu biệt thự siêu đẹp, được thiết kế theo xu hướng hiện nay và đang rất được ưa chuộng. Cụ thể:

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 120m2

Biệt thự 120m2 2 tầng kết cấu sử dụng mái Thái không quá đồ sộ, là một vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng kết hợp với kiến trúc thiên nhiên, gần gũi của Địa Trung Hải. Không những thế, trước ngôi biệt thự còn được thiết kế phần khuôn viên sân vườn mát mẻ, nhiều cây cối phấp phới theo làn gió giúp gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày dài đi làm mệt mỏi.

Mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 kiểu dáng mái Thái
Mẫu biệt thự 120m2 2 tầng kiểu dáng mái Thái

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng 120m2

Hiện nay, mẫu biệt thự 120m2 2 tầng theo kiểu dáng mái nhật được ưa chuộng và được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà ở từ phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Nếu gia chủ mong muốn không gian tối giản, rộng rãi nhiều tiện nghi thì có thể sử dụng kiểu mái Nhật này. Hiện nay, kiểu mái Nhật này đang được sử dụng vô cùng nhiều và nó có nguồn gốc từ nước Nhật Bản, và được du nhập vào Việt Nam.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 kiểu dáng mái Nhật
Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 120m2 kiểu dáng mái Nhật

Bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu biệt thự này nhé!

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng 120m2

Với kiểu mái bằng mang lại tổng thể kiến trúc vô cùng hiện đại và trẻ trung cho gia chủ lựa chọn nó. Nếu bạn đang quyết nên chọn những mẫu nhà nào thì hãy xem ngay những mẫu biệt thự tuyệt đẹp với thiết kế chuẩn chỉnh từng centimet ngay nhé.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 kiểu dáng mái bằng
Biệt thự 120m2 2 tầng kiểu dáng mái bằng

Mẫu biệt thự mái lệch 2 tầng 120m2

Mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 với thiết kế mái lệch nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng cần phải có kỹ thuật chuyên môn cao mới có thể xây dựng được loại nhà này. Vì có tính chất độ lệch khá cao nên khi thi công phải thực sự cẩn thận quan sát và trách nhiệm. Tuy nhiên, ngôi nhà của bạn sẽ nhận được điểm nổi trội khác biệt khó ngôi nhà cùng khu bằng được.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 kiểu dáng mái lệch
Mẫu biệt thự 120m2 2 tầng kiểu dáng mái lệch

Mẫu biệt thự mái ngang 2 tầng 120m2

Hiện nay, tại thị trường bất động sản của Việt Nam đang dần phát triển và xu hướng xây mái ngang đang thịnh hành vô cùng. Ngoài biệt thự cổ điển mang phong cách Châu Âu đang rất được ưa chuộng thì dạng biệt thự nghỉ dưỡng mái ngang vẫn nhận được nhiều sự quan tâm sâu sắc của người giàu tại Việt Nam.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 kiểu dáng mái ngang
Mẫu biệt thự kiểu dáng mái ngang

Mẫu biệt thự mái ngói 2 tầng 120m2

Hiện nay mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đang là dự án bất động sản tiềm năng và giá cả phù hợp với khá đông thu nhập của công dân sinh sống tại Việt Nam. Biệt thự 2 tầng 120m2 thiết kế kiểu mái ngói phong cách Á Đông sở hữu bố cục kiến trúc và kết cấu trang trí đều hướng đến sự nhất quán, đồng điệu với cảnh quan thiên nhiên, đem lại cảm giác gần gũi, hòa mình vào màu xanh lá tươi mát.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 kiểu dáng mái ngói
Biệt thự 120m2 2 tầng kiểu dáng mái ngói

Tham khảo ngay: 99+ mẫu cửa cổng nhôm đúc và cửa cổng mỹ thuật được ưa chuộng hiện nay

Mẫu biệt thự chữ L 2 tầng 120m2

Mẫu mang hình dạng chữ L có cấu tạo thêm phần khuyết. Phần khuyết này gia chủ có thể sử dụng để xây sân vườn hoặc hồ hơi,...tùy theo mỗi sở thích. Với thiết kế hình chữ L này sẽ khiến không gian biệt thự của bạn trở nên sáng sủa và rộng rãi, thông thoáng.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 hình dạng chữ L
Biệt thự theo hình dạng chữ L

Mẫu biệt thự chữ U 2 tầng 120m2

Mẫu biệt thự có diện tích lớn 120m2 chữ U có đặc điểm chính là mang phong cách cá tính và ấn tượng rất riêng. Điều đó đem đến ngôi nhà trở thành một công trình thu hút và độc đáo. Và sự kết hợp giữa các hộp đa chiều giúp tạo nên căn biệt thự lạ mắt và khí quên. Thiết kế chữ U mang vẻ đẹp của phong cách hiện đại thời thượng khi có màu sắc chủ đạo là trắng và nâu.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 hình dạng chữ U
Biệt thự 120m2 2 tầng hình dạng chữ U

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 120m2

Mẫu biệt thự cao cấp hiện đại với thiết lập có thêm không gian xanh trong nhà là ưu điểm riêng biệt. Mang hơi hướng hiện đại xanh, ngôi nhà đã được tận dụng tối đa các khoảng trống lớn và nhỏ để đưa những cây xanh thiên nhiên ban công, cửa sổ,...

Không những thế, kiến trúc có hình khối vuông vắn và hệ thống cửa kính, cửa gỗ. Tường theo tông màu trắng kết hợp với gỗ cao cấp  màu nâu làm cho vẻ đẹp của căn nhà thêm phần thanh lịch, tinh tế.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách hiện đại
Biệt thự hiện đại 120m2 2 tầng

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng có 120m2

Mẫu theo phong cách cổ điển là sự hoài niệm cổ xưa và trang trọng quý tộc, thêm vài nét bí ẩn lôi cuốn khiến bạn không thể rời mắt khỏi nó được. Mẫu kiến trúc thiết kế bắt buộc phải có như phào chỉ, mái mansard, hoạ tiết thạch cao,... Nổi bật nhất là phần mái có màu xanh đá cổ điển, nền tường trắng tinh khiết. Sự kết hợp mỹ mãn bày đã khiến cho căn nhà càng thêm đẹp lộng lẫy hơn trong mắt chủ nhà. Cuối cùng điểm nhấn đặc biệt nhất thiết kế biệt thự phong cách cổ điển là cánh cổng to lớn cổ điển được chạm khắc tinh xảo.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách cổ điển
Biệt thự cổ điển 2 tầng 120m2

Mẫu biệt thự tối giản 2 tẩng rộng 120m2

Mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 đẹp với phong cách tối giản là một trong những mẫu thiết kế nhà đáp ứng đầy đủ công năng bố trí, và tính thẩm mỹ cao giúp các thành viên trong gia đình có một không gian sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất mà không rườm rà. Và căn biệt thự đang là phong cách xu hướng cho giới trẻ ngày nay.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách tối giản
Biệt thự theo phong cách tối giản

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển làm nên. Tuy các đường nét kiến trúc căn nhà không rườm rà, cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự cổ kính tuyệt đẹp của thiết kế. Và các mái vòm cũng được sử dụng tạo thêm nét đường cong cổ kính lâu đời tuyệt đẹp. Kết hợp theo đó là những cột trụ tròn tăng thêm sự kiên cố, vững trãi.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển 120m2 2 tầng

Mẫu biệt thự kiểu châu Âu 2 tầng 120m2

Mẫu biệt thự thịnh hành 2 tầng mang phong cách kiểu Châu Âu là xu hướng dẫn đầu nhà ở của thế kỷ 17 đến đầu thế kỷ 18. Điểm nhấn riêng biệt của căn nhà là những đường phào chỉ tinh tế, tỉ mỉ mang lại cảm giác đồ sộ, cổ xưa, bí ẩn.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách kiểu châu Âu
Biệt thự 120m2 2 tầng phong cách kiểu châu Âu

Mẫu biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 120m2

Phong cách thiết kế kiểu Pháp thường sử dụng phổ biến kiến trúc mái vòm pha trộn với đường phào độc đáo và ấn tượng. Tông màu trắng trang nhã pha với tông đen ở khu vực cửa tạo nên sự đặc biệt khó quên của kiến trúc dạng này. Ngoài ra, các chi tiết cột, phào chỉ tinh tế tạo nên sức hút nổi bật cho toàn bộ không gian của kiến trúc.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách kiểu Pháp
Biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách kiểu Pháp

Mẫu biệt thự kiểu Nhật 2 tầng 120m2

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách kiểu Nhật được các kiến trúc sư lựa chọn màu gam màu chủ đạo là trắng vừa tinh tế vừa hiện đại tạo độ thông thoáng cho toàn bộ không gian căn nhà. Bên cạnh đó, còn có thêm cây cối cảnh nhỏ nhỏ được bố trí tại các ban công để mang đến cảm giác thiên nhiên gần gũi. Giúp chủ nhà sau mỗi buổi sáng thức dậy thoải mái, có thể hít thở bầu không khí trong lành, tươi mới sảng khoái để bắt đầu ngày làm việc mới, vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 phong cách kiểu Nhật
Biệt thự 120m2 2 tầng phong cách kiểu Nhật

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có 120m2

Mẫu biệt thự 120m2 2 tầng đầy đủ tiện nghi khi có thêm sân vườn là kiểu thiết kế bố trí thêm các tiểu cảnh xung quanh như sân vườn, đài phun nước, cây cảnh… trên khu đất của chủ nhà theo tùy nhu cầu. Điều này tạo nên nét đẹp hòa quyện giữa vẻ đẹp kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên mang đến sự thư giãn cho người chủ sống trong căn nhà cần sự yên tĩnh, nghỉ dưỡng.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 thiết kế có sân vườn
Biệt thự với thiết kế có sân vườn

Mẫu biệt thự có gara 120m2 2 tầng

Biệt thự có gara mang đặc điểm diện tích rộng thoáng đảm bảo đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Và thêm là mẫu biệt thự này có giá cả phù hợp khiến ngày càng nhiều người mong muốn sở hữu riêng một căn biệt thự 2 tầng có gara riêng cho bản thân mình.

mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 thiết kế có gara
Biệt thự 120m2 2 tầng thiết kế có gara

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và sang trọng khác như:

Chi phí xây biệt thự 2 tầng 120m2 là bao nhiêu?

Chi phí xây mẫu biệt thự này là khoảng bao nhiêu sẽ được bật mí bên dưới đây. Và hiện tại diện tích căn biệt thự sẽ được nhân với 2 tầng và hệ số mái dốc đối với những ngôi nhà mái ngói. 

  • Mức đầu tư trung bình của vật liệu: Theo đơn giá 5.000.000đ/m2 x 120m2 x 2 tầng= 1.2 tỷ đồng.
  • Mức đầu tư trung bình- khá của vật liệu: Theo đơn giá: 5.500.000đ/m2 x120m2 x 2 tầng= khoảng 1.4 tỷ đồng.
  • Mức đầu tư khá của vật liệu: Theo đơn giá: 6.000.000đ x120m2 x 2 tầng=  Khoảng 1.6 tỷ đồng.
  • Mức đầu tư cao cấp của vật liệu: Theo đơn giá: 7.000.0000đx 120m2 x 2 tầng= Khoảng 1.8 tỷ đồng.

Kinh nghiệm xây biệt thự 2 tầng 120m2

Khi xây dựng một căn biệt thự đẹp, đẳng cấp, sang trọng và bền lâu thì bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm của những người chủ nhà trước kia đã từng tham gia xây dựng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 120m2 dưới đây. Cụ thể:

Xem tuổi và hướng nhà theo phong thủy

Khi bắt đầu xây dựng bất kỳ kiểu thiết kế nhà ở gì hay như nào đều cần nên chú trọng đến yếu tố phong thủy đối với chủ nhà. Bạn cần phải tính toán việc bố trí nhà ở không gian hợp với phong thủy đất đai có vận khí tốt và tránh phạm phong thủy bởi nó là tài sản lớn và tránh mắc sai lầm ảnh hưởng đến bản thân không đáng có. Trong đó các yếu tố quan trọng cần nên quan tâm là các hướng bếp, phòng ngủ, phòng thờ và màu sắc chủ đạo có hợp với chủ nhà hay không.

Chi phí xây mẫu biệt thự 2 tầng 120m2
Chi phí xây biệt thự 120m2 2 tầng là bao nhiêu?

Tính toán ngân sách

Nếu là xây biệt thự 2 tầng thì bạn cần tính toán ngân sách có đủ để hoàn thiện căn nhà hay không vì nó không giống như xây nhà cấp 4, nhà ống hay nhà mặt phố. Vì thế, chủ nhà nên vạch ra kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lý. Phải chắc chắn là toàn bộ quá trình thiết kế, thi công đều nằm trong mức kiểm soát của mình.

Xác định nhu cầu

Nếu bạn quyết định xây một căn biệt thự thì hãy nên trao đổi với các thành viên trong gia đình về vấn đề quan trọng này. Vì là tài sản tổ lớn cả đời nên việc này rất cần thiết và sẽ giúp bao quát các nhu cầu và dung hòa các sở thích của mọi người để tiến đến thiết kế không gian phù hộ nhất cho ngôi nhà. 

Lưu ý nếu là không gian riêng của mỗi thành viên thì bạn hãy để tự mỗi người có ý kiến về việc sắp xếp và thiết kế không gian đó cho hợp lý nhất.

Tìm đơn vị thi công uy tín

Tìm đơn vị thi công uy tín về mẫu biệt thự 2 tầng 120m2
Tìm đơn vị thi công uy tín - có trách nhiệm

Bạn nên lựa chọn công ty vừa thiết kế vừa thi công trọn gói mẫu biệt thự 120m2 2 tầng vừa tiện lợi, an toàn, uy tín. Do đó, việc khả năng làm việc sẽ nhanh chóng và độ lường kích thước không gian sẽ chuẩn xác, quá trình thi công cũng không gặp nhiều trở ngại nhiều, chậm tiến độ.

Giám sát công trình

Việc giám sát công trình có đạt chất lượng, thẩm mỹ của công trình và tính kỹ thuật cao cũng rất quan trọng. Bạn nên thuê một kiến trúc sư uy tín và có trách nhiệm dành thời gian giám sát công trình, vì họ là người có chuyên môn và hiểu rõ nhất quá trình và công việc mà nhà thầu phải làm để đạt yêu cầu thiết kế căn biệt thự đã được đề ra. 

Trên đây là thông tin mà Musk.vn chia sẻ về mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 sang trọng, tiện nghi mà những ai đang muốn mong muốn sở hữu không nên bỏ qua. Nó sẽ tổng quan nhiều mẫu biệt thự tuyệt đẹp với nhiều không gian thiết kế khác nhau giúp bạn lựa chọn được mẫu ăn ý nhất với nhu cầu của bản thân mình. Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn có được nguồn thông tin hay về sản phẩm bất động sản cao cấp này.

Câu hỏi thường gặp

Có nên xây sân vườn trong biệt thự đẹp 2 tầng 120m2?

Nếu bạn là người yêu thích cây cỏ thiên nhiên, và muốn một không gian yên tĩnh, thoải mái nghỉ dưỡng thì nên xây sân vườn trong biệt thự vì thiết kế này vừa tạo giản dị nhưng sang trọng và hiện đại tích hợp không gian xanh vườn hoang dã với cỏ cây hoa lá. Do đó, rất phù hợp và đáp ứng đủ nhu cầu của hoà quyện với thiên nhiên của chủ nhà.

Có nên xây hồ bơi trong biệt thự đẹp 2 tầng 120m2?

Nếu bạn là người yêu thích một ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi. Và xây hồ bơi trong biệt thự 2 tầng 120m2 sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ mỗi khi về nhà, vừa là nơi vui chơi giải trí cho các thành viên trong gia đình, vừa tạo nét ấn tượng và đẳng cấp cho biệt thự.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi