TOP 3 loại dung dịch làm sạch ghế sofa vải nỉ phổ biến nhất hiện nay

  • 10/03/2023
  • Đăng bởi Đinh Quang Thái

Nội dung bài viết

Hiện nay ghế sofa vải rất được ưa chuộng vì những lợi ích của nó đem lại cho người tiêu dùng. Ghế sofa là một nơi tụ họp gia đình hay là nơi để tiếp khách. Ngoài ra ghế sofa tại nên cho căn nhà bạn có một không khí ấm cúng và sang trọng hơn. Nhưng nếu để ghế sofa bẩn, có mùi hôi do không vệ sinh, hay xử lý vết bẩn không đúng cách, sẽ khiến cho người ngồi rất khó chịu. Vậy làm sao để làm sạch ghế sofa vải? Cần những nguyên liệu nào để làm sạch? Bài viết dưới này sẽ gợi ý cho bạn những dung dịch làm sạch ghế sofa vải hiệu quả nhất hiện nay.

Top 3 loại dung dịch vệ sinh ghế sofa vải giá rẻ
Top 3 loại dung dịch vệ sinh ghế sofa vải giá rẻ

Các loại dung dịch làm sạch ghế sofa vải phổ biến

Các loại dung dịch vệ sinh ghế sofa vải phổ biến
Các loại dung dịch vệ sinh ghế sofa vải phổ biến
Thị trường ngày nay có rất nhiều loại dung dịch làm sạch ghế sofa vải. Với nhiều loại dung dịch làm sạch như vậy, thì người tiêu dùng cần lựa chọn đúng những dung dịch vệ sinh ghế sofa vải phải đảm bảo được độ bền của ghế và an toàn sức khỏe của gia đình. Dưới đây là 3 dòng dung dịch làm sạch ghế sofa vải nổi tiếng và có nhiều lượt mua nhất, được khách hàng đánh giá là sản phẩm làm sạch hiệu quả.

Chai xịt vệ sinh thảm và vải bọc ghế dạng bọt 869

Dung dịch vệ sinh ghế sofa vải Sprayway
Dung dịch vệ sinh ghế sofa vải Sprayway

Khi nói đến dung dịch làm sạch ghế sofa vải, không thể không nhắc đến dung dịch của thương hiệu Sprayway 869. Là một thương hiệu được các đơn vị dịch vụ giặt ủi ưu tiên khi lựa chọn. Sản phẩm này làm sạch được hết tất cả các chất liệu từ vải, trừ vải nhung. Sản phẩm này được mọi người yêu thích của vì mùi hương tươi mát mà nó đem lại, đem đến cho gia đình bạn một mùi hương dễ chịu khi sử dụng.

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Giá bán trên thị trường: 198.000 VNĐ/ chai.
  • Mua tại: Siêu thị, cửa hàng, shopee, lazada, tiki.

Xem thêm: Hướng dẫn khử mùi hôi ghế sofa nhanh chóng, hiệu quả

Chai vệ sinh làm sạch ghế vải, nỉ ô tô Gold Class 650ml

Dung dịch vệ sinh ghế sofa Gold Class
Dung dịch vệ sinh ghế sofa Gold Class

Sản phẩm Gold Class là dung dịch làm sạch ghế sofa vải, sản phẩm này tẩy các vết bẩn khó sạch trên ghế sofa vải, nỉ. Với công dụng phục hồi lại ghế như mới, khử hết mùi hôi. Đem lại hương thơm dễ chịu cho người sử dụng. Với dạng bọt, dung dịch này tiết kiệm cho người dùng về thời gian khi vệ sinh.

  • Xuất xứ: Thái lan.
  • Giá bán trên thị trường: 80.000 VNĐ/ chai.
  • Mua tại: Siêu thị, cửa hàng, shopee, lazada, tiki.

Tham khảo thêm bài viết liên quan

Goodmaid Pro 340 EXTRA FOAM

Dung dịch GMP 340 EXTRA FOAM
Dung dịch GMP 340 EXTRA FOAM

Dung dịch Goodmaid Pro 340 EXTRA FOAM là loại dung dịch vệ sinh nệm nhưng bạn có thể vệ sinh ghế sofa vải. Dung dịch này vô cùng đậm đặc nếu bạn muốn tiết kiệm, thì sản phẩm này rất phù hợp với bạn. Để dung dịch này được hiệu quả hơn bạn nên pha loãng dung dịch với nước theo tỷ lệ 1: 15 khi vệ sinh ghế sofa vải.

  • Xuất xứ: Malaysia.
  • Giá bán trên thị trường: 340.000 VNĐ/ 5 lít.
  • Mua tại: goodmaid.vn, shopee, tiki.

Tham khảo thêm video về chai dung dịch vệ sinh ghế sofa vải nỉ Liqui Moly UPHOLSTERY CLEANER dưới đây:

Mẹo giữ ghế sofa vải được bền và sạch sẽ

Những mẹo giữ ghế luôn sạch và bền
Những mẹo giữ ghế luôn sạch và bền
  • Mẹo giữ ghế sofa vải sạch

Để loại bỏ những bụi bẩn trên ghế sofa, trước tiên bạn nên sạch các vết bẩn mà máy hút bụi không thể làm sạch được. Để lau các vết bẩn bạn nên dùng khăn ướt hay thấm giấm trắng rồi lau vết bẩn.

Để bề mặt sofa được sạch hơn thì bạn sử dụng nước xà phòng hay dung dịch làm sạch ghế sofa vải chà nhẹ lên sofa. Sau khi chà hết ghế bạn sử dụng một ít nước để làm sạch không nên sử dụng quá nhiều.

Khi vệ sinh xong bạn nên để ghế khô bằng quạt hay để ghế khô tự nhiên càng tốt.

Để ghế luôn được thơm hơn khi bạn ngồi thì bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu thấm vào que bông gòn quấn lại bằng khăn giấy và để sau gối đệm ghế.

Để ghế luôn mang được mùi hương thơm bạn có thể dùng xịt khử mùi chuyên dùng cho ghế sofa. Hay khi giặt miếng bọc đệm bạn nên ngâm với nước xả vải đậm đặc để khử mùi hôi hiệu quả tốt hơn, không nên để ghế sofa ẩm ướt tránh ghế dễ bị ẩm mốc.

  • Mẹo giữ ghế sofa được bền hơn

Sau khi sử dụng ghế sofa thời gian dài, bạn có thể đổi đầu nệm ngồi sang bên khác tránh tình trạng ghế bị xẹp và lệch sang 1 bên.

Không nên sử dụng những chất tẩy rửa mạnh, để màu sắc ghế luôn tươi mới và bền hơn.

Không nên để ghế những nơi có ánh sáng và độ ẩm thấp, như vậy độ bền ghế sẽ bị mất đi.

Xem thêm: Lau ghế sofa da bằng gì để giúp ghế sofa sạch nhanh?

Những lưu ý khi làm sạch ghế sofa vải

Lưu ý khi làm sạch ghế sofa vải
Lưu ý khi làm sạch ghế sofa vải

Khi bạn làm sạch ghế tránh để các dung dịch làm sạch ghế sofa vải dính vào mắt, nếu không may dính phải bạn cần nên rửa mắt với nước ngay lập tức. Không được uống những dung dịch này, tránh xa tầm tay các em nhỏ. Sau khi sử dụng đóng chặt nắp thật kỹ. Không nên chọn các loại dung có lượng tẩy cao thì nó sẽ làm cho màu sắc ghế giảm và tuổi thọ của ghế sofa.

Kết luận

Để cho bộ ghế sofa trong gia đình bạn luôn được sạch sẽ và thơm tho, bạn nên vệ sinh thường xuyên và lựa chọn các loại dung dịch làm sạch ghế sofa vải phù hợp để cho bộ ghế của bạn sử dụng lâu dài hơn. Hy vọng bài viết của Musk.vn giúp bạn lựa chọn được dung dịch phù hợp để vệ sinh chiếc ghế của gia đình bạn.

Bình luận
Gửi