Cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ giúp tăng tài vận cho gia chủ

Nội dung bài viết

Phong thuỷ phòng khách luôn là yếu tố được rất nhiều gia chủ hiện nay chú trọng quan tâm. Phòng khách là không gian chính của mỗi gia đình, đây là không gian sinh hoạt chung, là nơi tiếp khách. Do đó, không gian phòng khách đòi hỏi cần được bố trí và thiết kế thể hiện được tích cách, địa vị của gia chủ. Ngoài ra, không gian phòng khách hợp phong thủy cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp thu hút tài lộc, vận may đến với gia chủ. 

Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích nhất trong việc chọn lựa, bố trí không gian phòng khách sao cho hợp phong thủy nhất nhé!

Phong thủy phòng khách
Phong thủy phòng khách

Tầm quan trọng của phong thủy trong thiết kế phòng khách

Phòng khách chính là không gian đại diện cho toàn bộ gia đình, đây cũng là vị trí trung tâm của mỗi căn nhà, giúp thu hút tài lộc, may mắn đến với gia đình.

Việc sắp xếp, bố trí không gian, nội thất đảm bảo phong thuỷ phòng khách không chỉ giúp phòng khách thêm hoàn hảo, bắt mắt, mà còn giúp mang lại những điều tốt đẹp, thuận lợi đến với gia chủ.

Tầm quan trọng của phong thủy trong thiết kế phòng khách
Tầm quan trọng của phong thủy trong thiết kế phòng khách

Nguyên tắc bố trí phòng khách hợp phong thủy

Với từng không gian trong căn nhà đều được thiết kế và bố trí riêng biệt. Tuy nhiên, trong quá trình bố trí vẫn đòi hỏi phải đảm bảo các quy tắc phong thủy phòng khách như: 

Vị trí của phòng khách

Vị trí của phòng khách cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Theo các chuyên gia xem phong thủy xây nhà ở, vị trí tốt nhất để bố trí phòng khách nên đặt tại trung tâm của ngôi nhà. 

Đồng thời, phòng khách cũng cần đặt về các hướng, các phương vị tốt như: Diên Niên, Sinh khí, Thiên Y,... cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ, gần cửa chính cũng giúp các nguồn khí lưu thông tốt hơn trong không gian căn nhà.

Phòng khách nên đặt ở trung tâm ngôi nhà
Phòng khách nên đặt ở trung tâm ngôi nhà

Hình dáng của phòng khách nên được thiết kế theo dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Không gian phòng khách cần có sự cân đối, hài hòa trong ánh sáng để điều hòa sinh khí, hỗ trợ lưu thông tài vận hiệu quả.

Bố trí nội thất phòng khách hợp lý

Cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ cũng giúp gia tăng các nguồn khí tốt, đem lại nhiều may mắn, tiền tài, sự nghiệp cho gia đình…

Ngoài ra, khi sắp xếp nội thất phòng khách, cần đặc biệt lưu ý nên bài trí bộ bàn ghế sofa giúp người ngồi hướng mặt ra cửa chính, nhưng không nên bố trí đối diện cửa. 

Với không gian phòng khách, bạn nên chọn lựa ghế sofa phù hợp theo hình dáng và kích thước của phòng khách. Đối với không gian phòng khách nhỏ, có thể chọn lựa các mẫu ghế sofa hình chữ L, hay với các không gian phòng khách rộng có thể bố trí đối diện với bàn trà…

Cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ
Cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ

Trong quá trình bài trí ghế sofa, gia chủ cần lưu ý nên đặt ghế quay lưng vào tường, tuyệt đối không nên để ghế sofa quay lưng ra cửa chính. Điều này gây nên những cảm giác bất an cho người ngồi. 

Bạn cũng nên tạo ra sự thoáng đãng cho không gian trần phòng khách. Tránh đặt bộ bàn ghế sofa ngay dưới xà ngang. Nếu phòng khách có nhiều góc nhọn, cần tiến hành che chắn giúp hạn chế những điều không may mắn ảnh hưởng tới gia chủ và gia đình. 

Xem thêm video: Lỗi phong thuỷ phòng khách mà hầu hết gia chủ đều mắc phải

Xem thêm các dịch vụ thi công tháo dỡ công trình tại Musk.vn. Chúng tôi với hơn năm trong linhc vực mua bán xác nhà cũ tphcm, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cách bố trí phòng khách có bàn thờ

Hiện nay, có rất nhiều không gian gia đình không có điều kiện thiết kế phòng thờ riêng. Vì vậy hầu hết bàn thờ đều được bố trí ngay trong phòng khách.

Bàn thờ là vật mang tính âm, vì vậy hướng đặt bàn thờ tốt nhất là hướng giúp hài hòa âm dương. Ngoài ra, khi đặt bàn thờ, bạn cũng cần lưu tâm về cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ như sau:

- Vị trí đặt bàn thờ cần thể hiện sự trang trọng, bàn thờ dựa vào tường chắc chắn.

- Bàn thờ không nên đặt đối diện với cửa chính. Trong trường hợp bắt buộc phải đối diện cửa chính, cần có màn che hoặc sử dụng bình phong.

Cách bày trí phòng khách có bàn thờ hợp phong thuỷ
Cách bày trí phòng khách có bàn thờ hợp phong thuỷ

- Kiêng đặt bàn thờ phía trên hoặc dưới nhà vệ sinh hay không gian vui chơi của trẻ. Đây được đánh giá là nơi ồn ào, không đảm bảo được sự tôn nghiêm.

- Kích thước bàn thờ nên phù hợp, cân đối với không gian.  

Yếu tố anh sáng cho không gian phòng khách

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu cho không gian phòng khách, ánh sáng giúp đem lại sự thông thoáng, hỗ trợ lưu thông vượng khí cho căn nhà.

Để giúp phòng khách có nguồn sáng tự nhiên tố, bạn cần lưu ý thiết kế không gian với nhiều cửa sổ, ô thoáng với diện tích lớn. 

Không gian phòng khách nhiều ánh sáng
Không gian phòng khách nhiều ánh sáng

Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng cũng giúp tăng ánh sáng cho không gian phòng khách, hỗ trợ phong thủy phòng khách hiệu quả.  

Cách chọn lựa màu sơn phòng khách theo phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, việc chọn lựa màu sơn nội thất phòng khách cho căn nhà cần dựa theo bản mệnh của người chủ cột. Có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh sẽ có cho mình những màu sơn hợp quy tắc phong thủy phòng khách như: 

Màu sơn phong thủy cho phòng khách gia chủ mệnh Kim

Màu sơn phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim nên là các màu như xám, trắng,vàng, màu ánh kim… Ngoài ra, gia chủ mệnh Kim cũng có thể chọn lựa các màu như cam đất, nâu, vàng đất,.. đây là những màu phù hợp với gia chủ mệnh Thổ, tuy nhiên Thổ sinh Kim, nên đây chính là những màu tương sinh phù hợp.

Phong thuỷ phòng khách cho gia chủ mệnh Kim
Phong thuỷ phòng khách cho gia chủ mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim không nên chọn các màu khắc Kim như đỏ, hồng, tím,...những màu thuộc hành Hỏa.

Màu sơn phong thủy cho phòng khách gia chủ mệnh Mộc

Màu sơn trong phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc phù hợp là xanh lá cây, xanh rêu,.. và nhiều màu sắc thuộc hành thủy như xanh nước biển, xanh da trời, xanh ngọc…

Phong thuỷ phòng khách cho gia chủ mệnh Mộc
Phong thuỷ phòng khách cho gia chủ mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc không nên chọn lựa các màu sơn thuộc hành Kim như xám, vàng, trắng,...

Màu sơn phong thủy phòng khách cho gia chủ mệnh Thủy

Các màu sắc như xanh da trời, xanh nước biển,... là những màu sơn phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Gia chủ mệnh Thủy có thể phối kết hợp cùng các màu sắc thuộc hành Kim như xám, trắng, vàng nhạt…

Phong thuỷ phòng khách gia chủ mệnh Thủy
Phong thuỷ phòng khách gia chủ mệnh Thủy

Trong phong thủy phòng khách cho người mệnh thuỷ, tuyệt đối tránh sử dụng những màu sơn thuộc hành Thổ như cam đất, màu nâu…

Màu sơn phong thủy cho phòng khách gia chủ mệnh Hỏa

Màu sơn phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa phải kể đến như: đỏ, tím, hồng,... Đây đều là những màu sơn vô cùng nổi bật, khi sơn toàn bộ không gian với màu sơn này thường tạo ra cảm giác khó chịu, bí bách cho không gian. 

Phong thuỷ phòng khách gia chủ mệnh Hỏa
Phong thuỷ phòng khách gia chủ mệnh Hỏa

Bởi vậy, các gia chủ nên chọn lựa phối kết hợp cùng các màu trung tính để đem lại sự hài hòa. Ngoài ra, phong thủy phòng khách cho người mệnh hoả cũng có thể sử dụng các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh nõn chuối…

Đồng thời, tuyệt đối không sử dụng các màu sắc thuộc hành Thủy cho toàn bộ không gian nội thất.

Màu sơn phong thủy phòng khách cho gia chủ mệnh Thổ

Màu sơn phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ chính là các gam màu như cam đất, nâu, vàng đất… Ngoài ra là các màu tương sinh với mệnh Hỏa chính là màu đỏ, hồng, tím, đỏ sẫm…

Phong thuỷ phòng khách gia chủ mệnh Thổ
Phong thuỷ phòng khách gia chủ mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ nên tránh sơn màu phòng khách bởi những màu mệnh Thổ như xanh rêu, xanh lá cây,... 

Cách chọn lựa, bố trí tranh trong phong thủy phòng khách

Một cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ đẹp khác gia chủ không nên bỏ qua chính là chọn lựa tranh phong thủy. Khi chọn lựa tranh phong thủy, gia chủ cần lưu ý:

- Nên chọn lựa loại tranh phù hợp với không gian phòng khách. Tranh phải có màu sắc trang nhã, đường nét cùng dáng vẻ nhẹ nhàng.

- Đặc biệt, hạn chế chọn lựa những bức tranh mang tính bạo lực, tranh mãnh thú, động vật. - Một số kiểu tranh treo phòng khách phong thủy, báo hiệu công sự nghiệp phát triển như: tranh cá chép, tranh hoa sen…

Tranh phong thủy phòng khách
Tranh phong thủy phòng khách

- Đối với dòng tranh sơn thủy, cần lưu ý về thế nước chảy. Không được để nước chảy ra ngoài, điều này đồng nghĩa với việc tài khí căn nhà bị thất thoát.

- Khi treo tranh chữ trên ghế sofa, gia chủ cũng cần lưu ý treo ngang. 

- Với những không gian phòng khách thiếu sáng, cần bố trí sử dụng đèn khắc phục. Đồng thời có thể chọn lựa những bức tranh hoa hướng dương để khắc phục hiệu quả. 

Cách chọn lựa, bố trí cây cảnh phong thủy cho phòng khách

Tại sao nên sử dụng cây phong thủy cho phòng khách?

Cây cảnh phong thủy đặt ở phòng khách bên cạnh việc làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, giúp không gian luôn thoáng mát, xanh sạch còn có tác dụng giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà.

Cây phong thủy cho phòng khách
Cây phong thủy cho phòng khách

Không chỉ vậy, cây phong thủy phòng khách còn là một yếu tố hỗ trợ phong thủy vô cùng tốt cho gia chủ. Khi chọn lựa cây cảnh phong thủy phù hợp và có cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ, sẽ giúp nâng cao may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. 

Các loài cây phong thủy nên trồng trong phòng khách

Để hỗ trợ phong thủy cho không gian phòng khách, gia chủ có thể chọn lựa một số loại cây như: 

- Cây Tài Lộc: đây là loài cây có hình dáng lạ mắt, thân cây mềm mại nhưng vô cùng chắc khỏe. Nhiều người tin rằng loài cây này sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. 

- Cây Phát Tài: đây là loài cây trang trí phòng khách có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Cây Phát Tài có đặc tính luôn tươi tốt, ngọn lá cây vươn cao đầy sức sống. Việc bài trí cây Phát Tài trong nhà sẽ giúp đem lại nhiều may mắn thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.

Cây Phát Tài rất thích hợp cho phòng khách hợp phong thuỷ
Cây Phát Tài rất thích hợp cho phòng khách hợp phong thuỷ

- Cây Vạn Niên Thanh: đây là loài cây rất được yêu thích sử dụng cho phong thủy phòng khách. Cây có sức sống mãnh liệt, hấp thụ nhiều loại khí độc trong căn nhà, đặc biệt là khói thuốc lá. Ngoài ra, cây còn hỗ trợ vận khí căn nhà thêm dồi dào. 

- Cây Thiết Mộc Lan: cũng giống như các loài cây trên, cây Thiết Mộc Lan cũng rất được ưa chuộng để trang trí không gian phòng khách. Cây giúp hấp thu các chất độc hại, chống lại hiệu ứng nhà kính cùng ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. 

14 điều kiêng kỵ trong phong thủy phòng khách

Phong thủy phòng khách là yếu tố rất được coi trọng trong mỗi căn nhà hiện nay. Chính vì vậy, cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ phù hợp sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc.

Trong quy tắc phong thuỷ phòng khách, gia chủ cũng cần lưu ý tránh 14 điều kiêng kỵ dưới đây: 

Không chia phòng khách thành nhiều ngăn

Không gian phòng khách được biết đến là không gian chung, sinh hoạt, tiếp khách của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, không gian phòng khách cần đảm bảo thoáng mát. Tuyệt đối không nên sử dụng phòng khách làm phòng ngủ hay dùng với nhiều mục đích khác nhau là ngăn cách thành nhiều ngăn. 

Quy tắc phong thuỷ phòng khách: không chia phòng khách thành nhiều ngăn
Quy tắc phong thuỷ phòng khách: không chia phòng khách thành nhiều ngăn

Chỉ nên đặt 1 bộ sofa cho không gian phòng khách

Dù diện tích phòng khách gia đình bạn có rộng hay hẹp, cũng chỉ nên bài trí và sử dụng 1 bộ sofa duy nhất. Xét theo quy tắc phong thuỷ phòng khách, việc đặt nhiều bộ ghế sofa trong không gian phòng khách dễ khiến gia đình bất hòa. Xét về phương diện thẩm mỹ, việc bố trí nhiều bộ sofa trong cùng 1 không gian sẽ gây mất mỹ quan, khiến không gian thêm lộn xộn.  

Lưu ý khi chọn lựa sofa cho phòng khách
Lưu ý khi chọn lựa sofa cho phòng khách

Vị trí tài lộc trong nhà không được để lộ thiên

Vị trí tài lộc trong nhà chính là đường chéo từ cửa ra vào với góc tường của phòng khách. Theo quy tắc phong thuỷ phòng khách, gia chủ cần lưu ý không để lộ tài vị ra ngoài, hay dẫn thẳng tới một không gian khác. Điều này khiến tài lộc của gia chủ bị hao mòn, mất mát. 

Lưu ý vị trí tài lộc trong nhà
Lưu ý vị trí tài lộc trong nhà

Nếu không gian phòng khách của bạn đang phạm phải điều này, bạn có thể hóa giải bằng cách đặt một chậu cây xanh hoặc tủ trưng bày để che lấp. 

Cửa chính và cửa sau không được đối diện nhau

Trong phong thủy phòng khách, gia chủ cũng cần lưu ý cửa chính và cửa sau không nên bố trí thành 1 hàng, trực diện nhau. Điều này khiến cho vượng khí của căn nhà không được tích lũy, gây hao tổn tài lộc.

Cửa chính và cửa sau không được thẳng hàng nhau theo phong thuỷ
Cửa chính và cửa sau không được thẳng hàng nhau theo phong thuỷ

Cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ: không nên đặt xà ngang trên đầu

Việc đặt xà ngang trên đầu phòng khách sẽ gây ức chế cho người ngồi. Ngoài ra, lỗi phong thủy phòng khách này còn gây nên nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Quy tắc phong thuỷ phòng kháchL không đặt ghế sofa dưới vị trí xà ngang
Quy tắc phong thuỷ phòng kháchL không đặt ghế sofa dưới vị trí xà ngang

Nên thiết kế bố cục phòng khách theo hình vuông, hình chữ nhật

Không gian phòng khách nên được thiết kế theo bố cục hình vuông hoặc hình chữ nhật. Không nên đặt ghế ngồi trực diện với góc phòng.

Cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ nên cân đối, hài hoà
Cách bày trí phòng khách theo phong thuỷ nên cân đối, hài hoà

Một bố cục không gian ngay ngắn luôn tạo được nhiều thiện cảm khi khách tới nhà. Đồng thời, giúp quá trình bài trí, thiết kế, sắp xếp nội thất thêm phần khoa học, dễ dàng hơn. 

Nên có lối đi giữa cửa chính và phòng khách

Trong quá trình bố trí phong thủy phòng khách, một lối đi nối liền cửa chính và phòng khách là điều vô cùng cần thiết. Điều này góp phần tránh được sát khí từ bên ngoài xông thẳng vào không gian phòng khách căn nhà hiệu quả. 

Tạo ra lối đi nối liền phòng khách và cửa chính
Tạo ra lối đi nối liền phòng khách và cửa chính

Không bố trí đường dây điện ở phòng khách

Khi bố trí đường dây điện cho không gian, gia chủ cần lưu ý không bí trí đường dây điện ở phòng kháy. Điều này vừa giúp hạn chế các nguy hiểm về đường dây điện cho trẻ nhỏ, vừa giúp trường khí trong phòng khách không bị ảnh hưởng. 

Lưu ý bố trí đường dây điện, không phải chỉ vì yếu tố phong thuỷ mà còn cho sự an toàn của gia đình bạn
Lưu ý bố trí đường dây điện, không phải chỉ vì yếu tố phong thuỷ mà còn cho sự an toàn của gia đình bạn

Ưu tiên nội thất phòng khách hình tròn

Trong không gian phòng khách, các nội thất hình tròn nên được ưu tiên ứng dụng. Theo quy tắc phong thủy phòng khách, hình trọng tượng trưng cho các động thái thuộc yếu tố “dương”. Việc sử dụng các vật dụng hình tròn cũng giúp mang lại sự ấm cúng cho không gian hơn. 

Quy tắc phong thuỷ phòng khách: ưu tiên sử dụng nội thất dạng hình tròn
Quy tắc phong thuỷ phòng khách: ưu tiên sử dụng nội thất dạng hình tròn

Không gian phòng khách cần bố trí đủ sáng

Một không gian phòng khách ngập tràn ánh sáng sẽ đem lại sinh khí và vượng khí tốt hơn cho gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cây xanh phong thủy để trang trí. Tuy nhiên, không nên lạm dụng cây phong thủy, điều này khiến không gian dễ trở nên u ám, cản trở ánh sáng chiếu vào phòng hơn. 

Bố trí đủ ánh sáng cho không gian phòng khách
Bố trí đủ ánh sáng cho không gian phòng khách

Về màu sơn tường, bạn nên chọn lựa những gam màu tươi sáng để tăng thêm vận may cho gia chủ. 

Sàn nhà ở phòng khách không được lắp gồ ghề

Sàn nhà phòng khách cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phong thuỷ phòng khách, tuyệt đối không nên sàn nhà gập ghềnh. Điều này sẽ khiến vận thế của gia chủ lên xuống thất thường, dễ gặp biến bố. Ngoài ra, cách thiết kế này cũng gây nên nhiều bất lợi trong quá trình sinh hoạt. 

Lưu ý sàn nhà thiết kế bằng phẳng
Lưu ý sàn nhà thiết kế bằng phẳng

Cửa chính nên tránh nhà vệ sinh

Đối với không gian phòng khách, cửa chính cửa căn nhà tuyệt đối không được đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh. Điều này có tác động không tốt đến lưu thông vận khí trong căn nhà bởi nhà vệ sinh là nơi tích tụ những luồng khí xấu. Điều này vô cùng gây ảnh hưởng đến gia chủ và sức khỏe của toàn gia đình. 

Trong phong thuỷ, cửa chính không nên đặt đối diện cửa nhà vệ sinh
Trong phong thuỷ, cửa chính không nên đặt đối diện cửa nhà vệ sinh

Cửa chính nên tránh đối diện cầu thang

Cửa chính căn nhà cũng nên tránh được đặt đối diện với cầu thang. Xét theo quy tắc phong thủy phòng khách, nếu cửa chính đối diện cầu thang sẽ làm thất thoát tiền tài của gia chủ. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình dễ vướng vào những thị phi trong cuộc sống.

Cũng không nên đặt cửa chính đối diện cầu thang
Cũng không nên đặt cửa chính đối diện cầu thang

Tránh sử dụng tranh treo tường mãnh thú

Trong không gian phòng khách, khi chọn lựa sử dụng tranh treo tường mãnh thú được đánh giá sẽ đem đến sát khí và tai họa cho gia chủ. Chính vì vậy loại tranh này thường không nên bố trí tại không gian phòng khách theo quy tắc phong thuỷ phòng khách

Thay vào đó, gia chủ có thể chọn lựa những mẫu tranh hài hòa, đơn giản, với ý nghĩa nhẹ nhàng, sâu sắc. 

Theo phong thuỷ, việc sử dụng tranh treo tường mãnh thú sẽ đem đến sát khí cho gia chủ
Theo phong thuỷ, việc sử dụng tranh treo tường mãnh thú sẽ đem đến sát khí cho gia chủ

Các bài viết liên quan về cách bày trí nhà ở hợp phong thuỷ

Một số câu hỏi thường gặp

1. Vị trí vượng tài của phòng khách nằm ở đâu?

Lấy vị trí cửa ra vào làm chuẩn, vị trí vượng tài của phòng khách được hiểu là đường chéo từ cửa chính đến các vị trí góc tường của phòng khách. Nếu cửa ra vào nằm bên trái thì góc vượng tài sẽ nằm bên phải.

Nếu cửa ra vào bên phải thì góc vượng tài sẽ nằm bên trái. Còn nếu cửa ra vào nằm ở giữa thì vị trí vượng tài sẽ nằm ở hai góc phòng khách. Vì thế, các phòng khách vuông, hoặc góc chữ nhật sẽ giữ được vị trí vượng tài phòng khách tốt nhất.

2. Tại sao phòng khách kiêng xây dựng méo mó, có góc nhọn?

Theo quy tắc phong thủy phòng khách, hình dạng phòng khách méo mó, có góc nhọn, hoặc thóp hậu sẽ làm hao hụt tiền tài, tạo cảm giác tù túng, khó chịu, bí bách khi ở dài lâu. Vì thế, lý tưởng nhất nên chọn các phòng khách vuông vắn hoặc chữ nhật. 

3. Nên đặt phòng khách ở đâu trong nhà là tốt nhất?

Phòng khách bao giờ cũng phải đặt ở trọng tâm ngôi nhà, ngay gần cửa chính, mặt tiền của nhà. Vì càng vào sâu trong nhà vượng khí càng hao mòn, ánh sáng yếu dần không còn nhận đủ năng lượng tích cực

Trên đây chính là những lưu ý về phong thuỷ phòng khách cũng như cách bố trí không gian phòng khách hợp phong thủy mà Musk.vn muốn đem đến cho bạn đọc. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn bố trí không gian phòng khách của mình phù hợp nhất!

Bình luận
Gửi