Tổng hợp 25+ mẫu nhà vườn châu Âu ấn tượng nhất ai nhìn cũng thích mê

Nội dung bài viết

Nhà vườn kiểu châu Âu luôn khiến người xung quanh phải trầm trồ, mê mẩn bởi vẻ đẹp huyền bí, rực rỡ của nó. Một không gian xanh bao trùm lên toàn cảnh, tưởng như đơn điệu nhưng lại tạo nên nét riêng khó trộn lẫn. Để hiểu rõ hơn về thiết kế này, hãy cùng Musk tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

nhà vườn kiểu châu âu
Mẫu nhà vườn Châu Âu đang là xu hướng

Xu hướng xây dựng nhà vườn phong cách châu Âu

Nhà vườn kiểu châu Âu mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với hàng loạt đồ trang trí được cắt tỉa theo hình khối đầu góc cạnh. Tất cả góp phần tạo nên phong cách nhà vườn đầy mạnh mẽ, quyền uy, phóng khoáng. Trong tất cả các mẫu thiết kế, công trình luôn ẩn chứa vẻ đẹp của nghệ thuật tạo hình đương đại: khối, diện, điểm, tỷ lệ, tuyến, nhịp điệu và màu sắc… Đồng thời, lược bỏ đi tất thảy những chi tiết rườm rà để tạo nên không gian thống nhất, hình khối rõ ràng.

nhà vườn châu âu
Xu hướng thiết kế nhà vườn theo kiểu châu u đang rất được ưa chuộng

Xu hướng xây dựng nhà vườn kiểu châu Âu hiện đang rất được ưa chuộng. Sự kết hợp giữa cảnh quan hiện đại và các trang trí đẹp mắt đã mang đến không gian sống hoàn hảo cho gia chủ. Thiết kế sử dụng tối đa các khung cửa sổ để đáp ứng hiệu quả lấy sáng tối ưu, mang đến không gian sáng đẹp, thông thoáng.

Đặc điểm của phong cách nhà vườn kiểu châu Âu

Xu hướng xây dựng nhà vườn đẹp châu Âu hiện đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Dưới đây là một số đặc điểm mà phong cách này đã giúp biến đổi không gian sống của gia chủ.

Đường nét bố cục đầy mạnh mẽ

Nếu quan sát kỹ các công trình thiết kế nhà vườn châu Âu, ta sẽ dễ dàng nhận ra rằng mỗi công trình đều đặc trưng bởi lối kiến trúc đồ sộ, to lớn. Mọi chi tiết được xếp đặt đối xứng với nhau tạo sự bề thế, vững chắc.

Trong kiến trúc nhà vườn hiện đại, các đường nét thẳng dứt khoát, vuông vức được áp dụng. Còn các mảng hình cong, hình vòng cung thể hiện sự nhẹ nhàng, uyển chuyển lại được áp dụng nhiều trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển.

mẫu nhà vườn châu âu
Thiết kế mẫu nhà vườn đẹp hài hòa trong từng đường nét

Hệ thống sân vườn đa dạng cây cỏ

Kiến trúc nhà vườn châu Âu vẫn rất chú trọng đến cây xanh, thảm thực vật xung quanh nhà ở. Công trình là sự pha trộn của những chi tiết hoa cỏ đẹp mắt: lá hoa rực rỡ, thảm cỏ xanh mát cùng giàn dây leo ở trước cửa nhà. Cây xanh vẫn luôn được cắt tỉa khéo léo tạo thành những hình thù đẹp mắt. Tất cả khiến không gian sống của gia chủ trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn hẳn.

kiến trúc nhà vườn châu âu
Chú trọng xây dựng hệ thống cây cảnh nhiều màu sắc làm điểm nhấn

Đặc trưng bởi hệ thống nước chảy

Đối với kiến trúc phương Tây, nước được xem là biểu tượng của sự sôi động, tươi tắn và âm thanh cộng hưởng từ tự nhiên. Ngoài ra, nước chảy còn là biểu tượng của sự may mắn, thu hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ. Nước chảy theo hệ thống đài phun nước và được thể hiện bằng nhiều kiểu dáng sinh động. Những âm thanh kêu róc rách nghe thật vui tai khiến không khí nhà ở trở nên rộn ràng hơn.

nhà vườn phong cách châu âu
Nhà vườn trở nên đẹp hơn nếu có sự xuất hiện của dòng nước suối

Vật trang trí tiểu cảnh đa dạng

Trong lối kiến trúc nhà vườn châu Âu, hệ thống đèn LED trang trí tiểu cảnh là điều không thể thiếu. Ánh sáng vàng lấp lánh tạo nên sự ấm cúng, mang đến không gian lung linh, huyền ảo cho không gian. Những chi tiết trang trí có thể được thả xuống từ giàn leo hoặc quấn quanh cây, miễn sau gia chủ thấy phù hợp.

nhà vườn đẹp châu âu
Mẫu trang trí nhà vườn châu Âu đẹp mắt

>> Tham khảo thêm:

Mẫu thiết kế nhà vườn kiểu châu Âu sang trọng và hiện đại

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp kiểu châu Âu luôn khiến người chiêm ngưỡng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thời gian qua, ta có một vài kiểu kiến trúc nhà vườn châu Âu đẹp mắt mà gia chủ nên tham khảo.

Thiết kế mẫu nhà vườn châu Âu hiện đại

Mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại chú trọng bởi những chi tiết nhỏ, đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Không gian sân vườn diện tích rộng được phối kết hợp các vật thể theo một chỉnh thể thống nhất, thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng cho ngôi nhà.

nhà vườn kiểu châu âu đẹp
Mẫu nhà vườn kiểu châu Âu hiện đại, đẳng cấp
nhà vườn châu âu đẹp
Nhà vườn phong cách châu Âu có hồ bơi
mẫu nhà vườn châu âu đẹp
Mẫu nhà vườn châu Âu đặc trưng trong từng chi tiết nhỏ
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 1
Sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết mang đến chất lượng thiết kế tối ưu
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 2
Nhà vườn hiện đại ốp gỗ

>> Bài viết liên quan:

Mẫu kiến trúc nhà vườn châu Âu thiết kế đơn giản

Không gian nhà vườn kiểu châu Âu đặc trưng bởi hàng rào xanh được cắt tỉa kĩ càng theo hình khối nhất định. Hàng rào này đại diện cho một phần tính cách của người châu Âu: thẳng thắn, rõ ràng, mạnh mẽ đối diện với thử thách. Hệ thống đài phun nước được thiết lập phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian. Ở một góc vườn nhỏ, gia chủ có thể bỏ thêm một số bộ bàn ghế để nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. Đây là không gian thư giãn thoải mái, tối ưu nhất mà gia chủ nên tận dụng.

nhà vườn kiểu châu âu mẫu 3
Mẫu nhà vườn châu Âu mang phong cách đơn giản
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 4
Mẫu nhà đơn giản trong thiết kế nhưng đặc sắc trong từng chi tiết
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 5
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện vẻ sang trọng, đẳng cấp
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 6
Nhà vườn kiểu Châu Âu tối giản
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 7
Nhà vườn kiểu châu Âu có ống khói

>> Xem thêm:

Mẫu nhà vườn đẹp châu Âu kiểu truyền thống

Nhà vườn đẹp châu Âu toát lên vẻ thần thái, uy nghi, bệ vệ rất đặc trưng của thiết kế truyền thống. Mỗi một biểu tượng, chi tiết trong thiết kế đều mang đậm phong cách thiết kế kiểu cổ điển.

Với thiết kế lần này, hệ thống gác lửng được lắp đặt chỉnh chu, màu sắc trang nhã thu hút mọi ánh nhìn. Hệ thống cửa nhôm kính màu trắng bạc cùng mái ngói đỏ tươi đã khiến nhà vườn trở nên đẹp mắt, sang trọng.

nhà vườn kiểu châu âu mẫu 8
Thiết kế nhà vườn châu Âu kiểu truyền thống đa dạng sắc màu
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 9
Mẫu nhà vườn châu Âu đặc sắc
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 10
Nhà vườn kiểu châu Âu truyền thống
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 11
Kiến trúc nhà vườn châu Âu mang đậm nét cổ điển truyền thống
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 12
Nhà vườn kiểu châu Âu màu trắng sân cỏ đẹp

>> Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế nhà vườn phong cách châu Âu cổ điển

Lối thiết kế cổ điển mang đến nhiều tạo hình đặc biệt, trông giống như những tòa nhà, tòa lâu đài hay cung điện lớn thời xưa. Thiết kế chú trọng vào chi tiết cảnh với lối thiết kế độc đáo, mới lạ. Vườn hoa xinh đẹp với hàng trăm sắc thái màu sắc càng làm không gian đẹp mắt, sáng rực rỡ.

nhà vườn kiểu châu âu mẫu 13
Vườn hoa rực rỡ là điểm nhấn cho thiết kế nhà vườn cổ điển
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 14
Nhà vườn theo kiểu cổ điển tối giản
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 15
Đường nét hoa lá trang trí uốn khúc đẹp mắt
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 16
Kiến trúc nhà vườn châu Âu cổ điển đầy ma mị
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 17
Kiến trúc nhà vườn tân cổ điển màu trắng đẹp mắt

>> Tham khảo thêm: Những mẫu nhà vườn kiểu châu Âu đẹp miễn chê.

Một số câu hỏi thường gặp

Trong nội dung nhà vườn kiểu châu Âu, có rất nhiều vấn đề mà gia chủ cần tìm hiểu. Cùng tham khảo một số câu hỏi và lời giải đáp dưới đây.

Nhà vườn kiểu châu Âu có những phong cách thiết kế nào?

Mẫu nhà vườn châu Âu được thiết kế bởi hai phong cách chính:

  • Phong cách cổ điển: mọi vật phẩm được bố trí theo cách đối xứng, tạo đường nét rõ ràng cho tổng thể khuôn viên. Cây cảnh được cắt ghép tỉ mỉ theo những hình khối cụ thể;
  • Phong cách hiện đại: thiết kế lược bỏ những chi tiết rườm rà để tạo sự giản đơn, mới lạ. Thiết kế đậm nét nghệ thuật đương đại cổ điển: điểm, tuyến, khối, màu sắc… để tạo nét đẹp thanh thoát, sang trọng.
nhà vườn kiểu châu âu mẫu 18
Phong cách nhà vườn Châu Âu

Lưu ý điều gì khi thiết kế nhà vườn châu Âu?

Để có được công trình đẹp, chất lượng, gia chủ cần lưu ý một vài điều sau:

  • Cân đối diện tích xây dựng dựa trên nhu cầu, sở thích của gia đình.
  • Kiểm tra kỹ bản đề mô bài trí không gian ngoại thất, nội thất, cổng vườn.
  • Chú trọng thiết kế nhà vườn phù hợp với sở thích của gia chủ. Một trong những thiết kế được chú trọng nhất hiện nay là thiết kế nội thất tân cổ điển.
  • Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp để đảm bảo chất lượng công trình.
  • Xem xét cẩn thận yếu tố phong thủy trước khi xây dựng.

>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ chi tiết những thông tin về nhà vườn kiểu châu Âu. Nếu khách hàng quan tâm đến thiết kế này, vui lòng liên hệ với Muskvn để được tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm địa chỉ thi công uy tín nhất nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi