Tổng hợp 35+ mẫu nhà nhỏ sân vườn đẹp với thiết kế ấn tượng nhất

Nội dung bài viết

Các mẫu nhà vườn nhỏ đẹp luôn luôn thu hút tất cả mọi người. Có lẽ là vì xây nhà là việc hệ trọng trong cuộc đời mỗi người. Lựa chọn kiểu dáng, phong cách nhà trong hàng ngàn mẫu thiết kế là điều khá khó khăn. Nếu bạn cũng đang có nỗi đau đầu đó, hãy cùng theo dõi ngay bật mí mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, tiết kiệm chi phí, phong thủy tốt được ưa thích trong bài viết sau!

nhà vườn nhỏ đẹp
Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, tiết kiệm chi phí, phong thủy tốt

Lý do nhiều người ưa thích những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Nhà vườn nhỏ đẹp hiện nay đang rất được ưa thích, ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều người. Vậy, lý do tại sao nhà vườn diện tích nhỏ lại được nhiều gia chủ ưa thích đến vậy? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy theo dõi những ưu điểm nổi bật sau đây của nhà vườn:

mẫu nhà vườn nhỏ đẹp
Mẫu nhà vườn mộc mạc, đơn giản rất được ưa chuộng

Phù hợp với điều kiện kinh tế

Ưu điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của nhiều người đối với những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp chính là phù hợp điều kiện kinh tế của mọi gia đình, kể cả gia đình có thu nhập thấp và trung bình.

Chi phí xây dựng nhà vườn nhỏ đẹp được đánh giá là tiết kiệm hơn so với một số loại hình nhà ở khác. Do đặc trưng về không gian cảnh quan, sự giao hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc nên gia chủ không phải tốn quá nhiều tiền cho trang trí nội thất cầu kỳ, sang trọng.

Các mẫu nhà vườn nhỏ thường được xây 1 tầng với diện tích nhỏ khoảng dưới 100m2, có từ 1 - 2 phòng ngủ có kiến trúc đơn giản được đặt trong mảnh đất có sân vườn. Bởi vì kiến trúc đơn giản và diện tích nhỏ nên nhà càng tối giản bao nhiêu thì chi phí làm nhà càng rẻ bấy nhiêu.

những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp
Mẫu nhà vườn nhỏ xinh có thể xây dựng dựa theo điều kiện kinh tế

Đặc biệt, có những kiểu nhà vườn nhỏ đẹp chỉ với 300 triệu, thậm chí là 120 triệu cũng có thể xây dựng nếu sử dụng vật liệu giá rẻ và tiết kiệm tối đa những khoản chi phí xây nhà khác. Như vậy, so với những mẫu nhà khác thì nhà vườn nhỏ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Chi phí xây dựng như đã nói ở trên, chỉ từ 120 triệu đến 500 triệu, rất phù hợp cho các hộ gia đình ở nông thôn muốn xây nhà với chi phí tiết kiệm. Các mẫu này cũng sẽ rất phù hợp cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới hay những bạn trẻ muốn sống độc lập một mình.

Không gian phát triển lành mạnh

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của nhà vườn nhỏ xinh là có một không gian phát triển lành mạnh cho mọi người sống ở đây. So với các mẫu nhà khác, nhà vườn nhỏ xinh đẹp được thiết kế xem phần quang cảnh là yếu tố chính tạo nên sự khác biệt.

Diện tích dành cho sân vườn sẽ thường lớn hơn diện tích của nhà ở, được thiết kế đầu tư tỉ mỉ, công phu không kém phần nội thất trang trí trong nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa vườn và nhà tạo ra điểm nhấn độc đáo mà chẳng mẫu nhà khác nào có được.

nhà nhỏ sân vườn đẹp
Không gian phát triển lành mạnh

Tạo sự kết nối cho các thành viên gia đình

Nhà nhỏ sân vườn đẹp chắc chắn là nơi lý tưởng để tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Mỗi cuối tuần, các gia đình có thể tổ chức các bữa ăn uống ngoài trời. Vừa tăng gắn kết gia đình, vừa hòa mình vào thiên nhiên. Từ đó ngôi nhà nhỏ có vườn luôn tràn ngập những niềm vui, tiếng cười, tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ.

các mẫu nhà vườn nhỏ đẹp
Tạo sự kết nối cho các thành viên gia đình

Thể hiện cá tính, phong cách gia chủ

Một ngôi nhà nhỏ sân vườn đẹp được xây dựng hoàn hảo sẽ được xây dựng không chỉ được chú ý về cấu trúc mà còn thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ. Không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn cho thấy được cách mà gia chủ trang trí và lựa chọn không gian sống.

Cá tính, phong cách của gia chủ như thế nào sẽ được thể hiện hết qua ngôi nhà vườn nhỏ xinh của chính gia chủ. Ví dụ, gia chủ thích phong cách mộc mạc, làng quê thì căn nhà nhỏ vườn đẹp sẽ ưa chuộng sử dụng đồ vật gỗ, các gam màu pastel…

nhà nhỏ đẹp có sân vườn
Thể hiện cá tính, phong cách gia chủ

Hay gia chủ theo đuổi phong cách Retro thì ngôi nhà nhỏ sân vườn đẹp sẽ có những chiếc gương trời lớn, sử dụng các gam màu đối lập nhau, các đồ vật cũ là đồ vật trang trí chủ yếu….Vậy, chỉ cần nhìn vào ngôi nhà vườn nhỏ đẹp là ta đã biết được cá tính, phong cách gia chủ như thế nào.

Cân bằng độ ẩm, không khí cho môi trường

Trên thực tế, các mẫu nhà này chính là một phương pháp hữu hiệu giúp cho ngôi nhà của gia chủ trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn. Sự hiện diện của cây xanh giúp cho không gian vườn nhà trở nên xanh tươi, trong lành, tạo độ ẩm cho ngôi nhà hơn trước.

Độ ẩm trong không khí sẽ luôn được cân bằng, giúp cho gia chủ cảm nhận được cảm giác “đông ấm, hè mát” là như thế nào. Không khí cho môi trường cũng sẽ được thanh lọc khỏi các khói bụi, ô nhiễm bên ngoài. Tạo ra một bầu không khí thật dễ chịu trong lành.

thiết kế nhà vườn nhỏ đẹp
Nhà vườn giúp cân bằng không khí và độ ẩm hiệu quả

Đối tượng phù hợp với thiết kế nhà nhỏ sân vườn đẹp

Đối tượng phù hợp với thiết kế nhà nhỏ vườn đẹp là tất cả mọi người thích mẫu nhà này. Bất kỳ ai thích đều có thể xây cho mình một ngôi nhà nhỏ đẹp có sân vườn.

Tuy nhiên, nói đến đối tượng phù hợp nhất đối với thiết kế nhà nhỏ vườn đẹp thì phải kể đến các gia đình nhỏ, các bạn trẻ hay thậm chí là người lớn tuổi muốn được hưởng thụ cuộc sống một mình. Lựa chọn xây dựng nhà vườn với kinh phí phải chăng là quyết định không tồi.

nhà nhỏ có sân vườn đẹp
Đối tượng phù hợp với thiết kế nhà nhỏ vườn đẹp

Bí quyết để xây dựng nhà nhỏ đẹp có sân vườn

Muốn xây dựng được một ngôi nhà vườn nhỏ đẹp thì tất nhiên phải có những bí quyết hay rồi. Sau đây hãy cùng điểm qua một số bí quyết thiết kế nhà nhỏ có vườn nhé:

Lựa chọn thiết kế phù hợp

Bước đầu tiên để xây dựng được một căn nhà vườn nhỏ đẹp là phải lựa chọn thiết kế phù hợp. Tùy vào kinh phí hiện tại mà gia chủ để xây dựng nhà mà lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.

nhà nhỏ có vườn đẹp
Lựa chọn mẫu thiết kế nhỏ xinh, phù hợp

Có nhiều phong cách các mẫu nhà vườn nhỏ đẹp mà các gia chủ có thể tham khảo lựa chọn như phong cách mộc mạc làng quê, phong cách Retro mang dấu ấn thời gian, hay xu hướng Scandinavian phong cách Bắc Âu….

Nếu gia chủ không có quá nhiều kinh phí thì nên lựa chọn các thiết kế tối giản, trang trí không quá rườm rà để vừa tiết kiệm chi phí xây dựng, vừa tạo ra được mẫu nhà vườn không gian mở rộng rãi.

Đầu tư vật liệu xây dựng phù hợp

Đầu tư vật liệu xây dựng sao cho phù hợp với kinh phí là một bài toán khó khăn cần phải giải quyết vẹn toàn. Nếu như điều kiện kinh tế của gia chủ dư giả thì vấn đề này không phải quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Còn nếu gia chủ có tài chính hạn chế thì cần cân nhắc thật kỹ lưỡng việc lựa chọn vật liệu xây dựng sao cho tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng an toàn cho ngôi nhà. Đừng vì ham rẻ mà tạo ra những nguy hại tiềm ẩn cho ngôi nhà vườn nhỏ đẹp của mình.

nhà sân vườn nhỏ đẹp
Đầu tư vật liệu xây dựng thích hợp để tiết kiệm chi phí xây dựng

Hầu hết mỗi ngôi nhà đều có một phong cách khác nhau. Vì vậy cần lựa chọn các vật liệu sao cho phù hợp với phong cách ngôi nhà. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên ưu tiên lựa chọn các vật liệu cho nhà nhỏ có sân vườn như: mái tôn giả ngói, ngói màu, sử dụng gỗ pallet giá rẻ hoặc sử dụng kính hoặc nhôm cho cửa sổ, cửa ra vào….

Xây dựng phù hợp với kinh phí và phong thủy

Việc thiết kế xây dựng nhà nhỏ có vườn đẹp cần phải chú ý đến kinh phí và phong thủy. Đối với những gia chủ có kinh phí hạn hẹp thì nên tính toán cẩn thận các chi phí cho ngôi nhà sân vườn nhỏ đẹp của mình. Từ chi phí vật liệu xây dựng, thuê nhân công, thiết kế, đồ nội thất, đồ trang trí… đều phải được tính toán kỹ lưỡng.

Vấn đề phong thủy luôn được quan tâm đối với việc xây nhà nói chung. Phong thủy trong ngôi nhà vườn nhỏ đẹp cũng không ngoại lệ. Một mẫu nhà đẹp có sân vườn hợp phong thủy sẽ giúp mang lại sự thịnh vượng, may mắn cho gia chủ.

nhà vườn nhỏ xinh đẹp
Xây dựng phù hợp với kinh phí và phong thủy

Mỗi cách sắp xếp, bài trí sân vườn sẽ mang lại những ý nghĩa tượng trưng khác nhau. Vì vậy, khi xây dựng và thiết kế nhà vườn nhỏ, các gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến các yếu tố tâm linh về con người, tuổi tác, vị trí địa lý… Hãy hỏi thăm những người có kinh nghiệm, để đưa ra phương án xây dựng phù hợp cho căn nhà nhỏ của mình.

Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi xây nhà chuẩn phong thủy như hướng sân vườn, vị trí nhà chính - bề mặt đất, cổng ra vào vườn, lối đi, kiểu dáng hàng rào, vị trí ao, hồ, bể… Thậm chí là cách sắp xếp các đồ vật trang trí, như: bình gốm, bùa bình an…

Tiết kiệm trong cách trang trí mặt bằng

Một vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm trong việc thiết kế nhà vườn nhỏ đẹp là tiết kiệm trong cách trang trí mặt bằng như thế nào? Thông thường các ngôi nhà vườn nhỏ đẹp thường có diện tích không quá lớn, dưới 100m2, chủ yếu từ 50 - 80m2.

Để tiết kiệm trong cách trang trí mặt bằng thì nên xây nhà thông với vườn, vừa tiết kiệm được diện tích, lại tạo ra không gian rộng rãi cho ngôi nhà. Nếu các gia chủ thích thì có thể xây thêm gác mái hoặc tầng lửng để tăng thêm diện tích cho ngôi nhà.

nhà vườn diện tích nhỏ
Trang trí mặt bằng nhà vườn đẹp

Chọn cây cối cân bằng

Nhà nhỏ có sân vườn đẹp thì chắc chắn không thể thiếu vắng bóng dáng của những cây xanh, hoa đẹp. Các gia chủ cần suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn cây cối cho khu vườn nhà mình làm sao cho thật cân bằng, phù hợp thẩm mỹ.

Đầu tiên, cần phải chọn cây cối phù hợp với diện tích sân vườn. Tùy thuộc vào diện tích sân vườn lớn hay nhỏ mà gia chủ lựa chọn các mẫu tiểu cảnh khác nhau. Các mẫu tiểu cảnh cho nhà vườn nhỏ đẹp mà các gia chủ có thể tham khảo như: hòn bộ non kết hợp với cây xanh, thác nước chảy từ trên xuống…

Thứ hai, chọn cây cối phải phù hợp với sở thích của chính gia chủ. Ví dụ như gia chủ muốn thiết kế sân vườn để trang trí thì cần những loại hoa đặc sắc, dễ thích nghi và thọ lâu. Hay nếu gia chủ muốn sân vườn có bóng mát thì nên lựa chọn những cây xanh thân cao, tán rộng…

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 1
Chọn cây cối cân bằng

Thứ ba là vấn đề lựa chọn cây trồng phù hợp với sân vườn. Một số loại cây thuộc dạng khỏe mạnh và ít sâu bệnh được nhiều gia đình lựa chọn như cỏ lan chi, phong lan, dương xỉ, thường xuân… vừa phù hợp với thẩm mỹ, vừa mang lại ý nghĩ tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Nếu sân vườn có hồ nước, thì các gia chủ nên chọn các loại cây sống dưới nước như cây sen, súng, rêu… không nên trồng hoa vì tuổi thọ không cao, làm mất tính thẩm mỹ khi hoa héo. Ngoài ra, các gia chủ có thể trồng một số loại cây hoa như hoa mười giờ, mười hai giờ… trang trí cho bệ cửa sổ nhà mình.

Bài trí nội thất thích hợp

Vấn đề cần lưu tâm cuối cùng trong thiết kế các mẫu nhà vườn đẹp có diện tích nhỏ là bài trí nội thất thích hợp. Nội thất là phần rất quan trọng để quyết định không gian trong ngôi nhà vườn của chúng ta sẽ như thế nào. Thông thường các nhà vườn nhỏ sở hữu diện tích không quá lớn. Vậy nên, nội thất trong căn nhà không nên quá rườm rà để tạo không gian rộng rãi tối đa nhất.

Bước vào ngôi nhà là không gian phòng khách với thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần bắt bắt. Các gia chủ có thể sắm một bộ bàn ghế nhỏ, đặt cạnh góc tường, trang trí thêm bằng các tủ sách, tủ giày hay kệ ti vi…Sắm thêm một chiếc rèm cửa để che ánh nắng gay gắt chiếu vào nhà.

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 2
Sắp xếp không gian nội thất tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi

Phòng bếp đặt ở cuối nhà, nên lựa chọn tủ bếp hình chữ L để không gian bếp thêm phần rộng rãi. Phòng ngủ bố trí các đồ nội thất cần thiết như: giường, tủ quần áo,... Nhà vệ sinh chung nên bố trí giữa 2 phòng ngủ để thuận tiện cho việc sử dụng của gia đình. Phòng ngủ còn lại có thể dùng làm phòng ngủ cho các gia đình có con nhỏ hoặc làm phòng làm việc kết hợp với phòng sách.

Các mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, tiết kiệm chi phí, phong thủy tốt được ưa thích nhất

Cùng khám phá những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, tiết kiệm chi phí hiệu quả ngay sau đây:

Mẫu nhà nhỏ có sân vườn đẹp đơn giản

Nhà vườn nhỏ đẹp đơn giản là lối kiến trúc đang rất được yêu thích hiện nay. Khi nhắc đến nhà vườn nhỏ đẹp đơn giản là chúng ta sẽ liên tưởng đến ngay một kiến trúc với khoảng không gian riêng có sự gắn kết với sân vườn. Xu hướng này được ưa chuộng không chỉ vì chi phí xây dựng giá rẻ mà tính thẩm mỹ của nó cũng vô cùng cao.

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 3
Nhà vườn nhỏ đẹp đơn giản
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 4
Nhà vườn nhỏ mang nét mộc mạc
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 5
Nhà vườn nhỏ màu trắng đẹp

>> Tham khảo thêm:

Nhà nhỏ có vườn đẹp nông thôn Việt Nam

Nhà vườn nhỏ đẹp nông thôn Việt Nam là kiểu nhà thường thấy ở những vùng nông thôn làng quê có bãi đất rộng. Đây là một mô hình sống xanh được nhiều hộ gia đình hiện nay ưa chuộng.

Đặc điểm của nhà vườn đẹp ở nông thôn Việt là được xây dựng trên một mảnh đất rộng, thường là nhà 1 tầng. Các ngôi nhà nhỏ có sân vườn nông thôn Việt Nam đơn giản nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi, ngập nắng trời, mang một màu xanh mướt của làng quê yên bình.

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 6
Bản thiết kế nhà nhỏ đẹp có sân vườn nông thôn Việt Nam
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 7
Nhà vườn mang nét nông thôn dân giã
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 8
Nhà vườn nông thôn màu trắng mái thái

>> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu nhà sân vườn nhỏ đẹp phong cách hiện đại

Nhà vườn nhỏ đẹp mang phong cách hiện đại đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng. Mẫu nhà vườn có sự kết hợp của phong cách hiện đại với các vật liệu tự nhiên quen thuộc.

Mẫu nhà này đang được nhiều đôi bạn trẻ hướng đến vì chi phí khá rẻ, vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên. Thoát khỏi những ngôi nhà chung cư cao tầng chật chội, nhà vườn nhỏ sân vườn đẹp mang phong cách hiện đại là một phương án lý tưởng cho các bạn trẻ thích hưởng thụ cuộc sống độc lập.

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 9
Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp phong cách hiện đại
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 10
Nhà vườn phong cách hiện đại mái Thái
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 11
Mẫu nhà vườn hiện đại ấm cúng

>> Xem thêm:

Thiết kế nhà vườn nhỏ đẹp phong cách Nhật Bản

Các mẫu thiết kế nhà vườn nhỏ phong cách Nhật Bản chưa bao giờ lỗi thời ở Việt Nam. Mẫu nhà vườn phong cách Nhật mang đến cảm giác thanh bình, yên ả, hòa mình cùng thiên nhiên cho gia chủ. Đặc trưng trong thiết kế này là vẻ đẹp dung dị, hài hòa giống như con người, văn hóa Nhật Bản.

Mỗi bông hoa, cái cây, hòn đá, dòng nước trong khuôn viên đều được sắp xếp một cách hài hòa, đẹp mắt. Nhà vườn nhỏ đẹp phong cách Nhật Bản luôn đặt sự tối giản lên hàng đầu, ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên để bảo vệ môi trường như: gỗ mộc, tre, mây… Đặc biệt là kiểu thiết kế này mang phong cách Nhật Bản luôn chú trọng các mảng xanh.

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 12
Thiết kế nhà nhỏ đẹp có sân vườn phong cách Nhật Bản
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 13
Nhà vườn phong cách Nhật Bản đẹp mắt
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 14
Mẫu nhà phong cách nhật bản với sân vườn rộng rãi

>> Tham khảo thêm:

Thiết kế nhà vườn nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc

Tầm ảnh của Hàn Quốc vào Việt Nam ngày càng lớn do ảnh hưởng của làn sóng Hallyu. Không chỉ về âm nhạc, nghệ thuật, ẩm thực… mà phong cách nhà ở cũng ảnh hưởng không nhỏ. Thiết kế mẫu nhà vườn nhỏ đẹp mang phong cách Hàn Quốc cũng vì vậy trở thành xu hướng nhà lý tưởng tại Việt Nam, đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt.

Nhà vườn nhỏ đẹp mang phong cách Hàn Quốc thường sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, các đồ nội thất tối giản mà không kém phần ấm cúng. Nhà vườn nhỏ đẹp phong cách Hàn chuộng các loại đồ gỗ như bàn gỗ, cửa gỗ, nền gỗ…

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 15
Thiết kế nhà vườn nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 16
Nhà vườn phong cách Hàn Quốc cổ xưa
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 17
Nhà vườn Hàn Quốc phong cách hiện đại

>> Xem thêm: Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng ai cũng mê.

Mẫu nhà vườn nhỏ xinh đẹp phong cách châu Âu

Từ xưa đến nay, châu Âu là cái nôi của nền hội họa và kiến trúc nhân loại với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng lừng danh đến từ các nước Pháp, Italia… Mẫu nhà vườn mang phong cách châu Âu là sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét, hình khối, họa tiết. Nhà vườn phong cách này mang một vẻ hình thể và thẩm mỹ mà bất cứ ai cũng không thể rời mắt khỏi.

Nhà vườn châu Âu được thiết kế hiện đại cùng với cảnh quan sân vườn đẹp mắt. Hầu hết khung cửa sổ của mẫu thiết kế này của nhôm kính màu trắng, tạo sự hài hòa với ngôi nhà.

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 18
Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp phong cách châu Âu
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 19
Nhà vườn phong cách Châu Âu có hồ nhỏ
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 20
Nhà vườn phong cách Châu Âu nhiều cây xanh

Mẫu nhà vườn diện tích nhỏ độc lạ

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nghề kiến trúc, các kiến trúc sư tài ba đã cho ra mắt nhiều thiết kế nhà vườn nhỏ độc lạ. Có thể mang nét cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… tùy vào sở thích của gia chủ.

Nhà vườn nhỏ đẹp thôi thì chưa đủ sức hấp dẫn khi có thêm sự độc - lạ. Muốn tạo độc - lạ cho ngôi nhà sân vườn cỏ đẹp không hề khó. Các gia chủ chỉ cần trang trí theo ý thích của riêng mình là đã tạo nên sự độc - lạ cho ngôi nhà vườn nhỏ đẹp của mình rồi.

nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 21
Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, độc lạ
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 22
Nhà vườn độc lạ, nhiều cây xanh
nhà vườn nhỏ đẹp mẫu 23
Nhà vườn phong cách hiện đại có hồ cá

>> Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế nhà vườn nhỏ đẹp 40m2 có gác lửng cực chill.

Các câu hỏi thường gặp

Xây dựng nhà vườn nhỏ đẹp hết bao nhiêu tiền?

Tùy vào nhu cầu và kinh phí mỗi người mà nhà vườn sẽ có giá khác nhau. Chúng giao động từ 120-600 triệu cho quá trình thi công. Bạn hãy thử tham khảo thêm ý kiến của nhà thiết kế nội thất và kiến trúc sư, để sở hữu một mức giá hợp lý nhất cho công cuộc xây dựng tổ ấm của mình.

Diện tích bao nhiêu thì mới xây được nhà vườn?

Khuyến khích ít nhất là 50m2 để xây dựng nhà vườn. Tuy nhiên, nếu diện tích bạn ít hơn đừng buồn. Bạn vẫn có thể sử dụng cây cối để trang trí trong nhà. Hoặc tham khảo ý kiến các kiến trúc sư khi cải tạo ngôi nhà. Những người tài giỏi đó sẽ cho bạn những lựa chọn tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Muskvn, bạn sẽ có những thông tin hữu ích trong việc xây dựng căn nhà vườn nhỏ đẹp của riêng mình. Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này đến bạn bè và người thân của mình nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi