TOP 20 mẫu nhà tiền chế đẹp được đón đầu xu hướng trong năm 2023

Nội dung bài viết

Mẫu nhà tiền chế đẹp đang là một trong các lựa chọn được khách hàng ưu tiên nhờ phong cách thiết kế hiện đại, thi công nhanh chóng, phù hợp nhiều công trình. Chính vì thế, nhu cầu xây nhà tiền chế đơn giản đẹp ngày một gia tăng, đi kèm với nhiều mẫu nhà ấn tượng. Hãy cùng Musk.vn điểm qua 20 mẫu nhà tiền chế dẫn đầu xu hướng năm 2023 để chọn cho mình mẫu phù hợp.

mẫu nhà tiền chế đẹp
TOP 20 mẫu nhà tiền chế đẹp đón đầu xu hướng 2023

Tổng quan về nhà tiền chế là gì?

Nhà tiền chế là mẫu nhà được làm từ vật liệu có khả năng tháo rời, di chuyển đến nơi khác như khung thép, gỗ, tôn…. Mẫu nhà này sẽ được xây dựng, lắp ghép theo bản vẽ kỹ thuật có sẵn.

mẫu nhà tiền chế
Tìm hiểu tổng quan về nhà tiền chế

Muốn tạo ra một ngôi nhà tiền chế hoàn chỉnh sẽ gồm các bước như: tạo bản thiết kế, gia công nguyên liệu và các phần cấu tạo, lắp ghép, xây dựng hoàn chỉnh. Do đó, thời gian thi công của các ngôi nhà này sẽ khá nhanh so với nhà truyền thống.

Sử dụng nhà tiền chế vừa đảm bảo yêu cầu kết cấu, vừa tiết kiệm được chi phí, tiền bạc. Chưa kể đây còn là giải pháp giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu khí thải khi áp dụng mô hình nhà tiền chế thay cho phương pháp xây dựng truyền thống, nguy hại tới môi trường và sức khỏe.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

TOP 20 mẫu nhà tiền chế đẹp, đơn giản không nên bỏ qua

Nhà tiền chế cấp 4

Nhà tiền chế cấp 4 là mẫu thiết kế nhà phổ biến, được xây dựng ở nơi đất rộng, có chi phí phù hợp lý và phù hợp nhiều gia đình. Nhà tiền chế cấp 4 được tạo ra với sự tối ưu hóa chi phí thi công và xây dựng. Tuy ngôi nhà có cấu trúc chắc chắn, chống chọi điều kiện môi trường khắc nghiệt tốt nhưng vẫn dễ tháo lắp, di chuyển.

mẫu nhà tiền chế đơn giản đẹp
Mẫu nhà tiền chế cấp 4 đơn giản nhưng vẫn bắt mắt

Nhà cấp 4 thường được xây dựng, lắp đặt bằng tấm panel, tôn xốp có đặc tính cách âm, cách nhiệt tốt. Hiện nay, các mẫu nhà tiền chế đẹp cấp 4 rất đa dạng thiết kế, có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ khác nhau của khách hàng.

Nhà tiền chế 1 lầu hiện đại

Một trong các mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp được nhiều người yêu thích nhất là nhà khung thép 1 tầng phong cách hiện đại. Kiểu thiết kế này giữ nguyên các tông màu cơ bản của vật liệu sử dụng ban đầu, ít sơn phết che phủ. Gia chủ có thể sử dụng thêm các loại vật liệu như tấm lót sàn ốp tường chống ẩm cho ngôi nhà.

những mẫu nhà tiền chế đẹp
Mẫu nhà đươc thiết kế 1 lầu sang trọng

Nhà tiền chế đơn giản đẹp 2 lầu

Các mẫu nhà tiền chế đẹp 2 lầu hiện nay được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng. Kết cấu nhà khá phổ biến với các công trình nhà thép tiền chế dân dụng hay công trình công cộng như siêu thị, trường học… Kết cấu nhà khung thép 2 tầng sử dụng khung thép trụ lắp đặt theo bản vẽ nhà thép tiền chế cao tầng có sẵn, khá tiện lợi.

các mẫu nhà tiền chế đẹp
Mẫu nhà được thiết kế 2 lầu ấn tượng

Tham khảo thêm các mẫu tầng khác:

Nhà tiền chế có gác lửng

Mẫu nhà tiền chế có gác lửng hiện nay rất được các bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu. Ưu điểm của mẫu nhà này là có thêm gác lửng, mang đến không gian sống rộng rãi không kém phần hiện đại. Gia chủ muốn nới rộng nơi ở của mình mà không có quá nhiều diện tích trống để xây dựng thì đây chính là giải pháp tốt nhất.

các mẫu nhà thép tiền chế đẹp
Mẫu nhà thiết kế có gác lửng tận dụng tối đa không gian

Nhà tiền chế một mái

Nhà tiền chế 1 mái là loại nhà được xây dựng với khung kèo có mái dốc chỉ theo một hướng. Thiết kế nhà phù hợp với công trình có độ rộng dưới 12 mét và thường được lựa chọn khi hệ thống thoát nước tòa nhà chỉ nằm dọc theo vách tường, góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư.

mẫu nhà thép tiền chế đẹp
Mẫu nhà tiền chế một mái

Nhà tiền chế hai mái

Thiết kế nhà tiền chế 2 mái là thiết kế thường thấy nhất trong xây dựng, kể cả các mẫu nhà bê tông cốt thép, nhà gỗ truyền thống, nhà máy, xưởng…. Những mẫu nhà tiền chế đẹp 2 mái này thường được biết tới với nhiều ứng dụng như nhà xưởng tiền chế, nhà máy tiền chế hay nhà tiền chế dân dụng.

mẫu nhà thép tiền chế đẹp nhất
Mẫu nhà được thiết kế 2 mái độc đáo, ấn tượng

Xem thêm: TOP 15 mẫu nhà tiền chế mái thái với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Nhà tiền chế bằng sắt thép

Đây là thiết kế nhà sắt tiền chế khá phổ biến, lắp ghép nhanh chóng và tốn ít chi phí nhất. Đặc biệt, ngôi nhà lắp ghép từ thép này có thể xây dựng làm nhà phố, không gian nghỉ dưỡng hay homestay độc đáo. Các vật liệu bao che như tường, sàn nội ngoại thất được đúc sẵn, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm thời gian thi công.

mẫu nhà ở tiền chế đẹp
Mẫu nhà tiền chế đẹp bằng thép bền chắc

Nhà tiền chế bằng gỗ

Chất liệu gỗ sử dụng sản xuất nhà tiền chế khá phổ biến ở khu vực Châu Âu, mang đến phong cách cổ kính, ấm áp. Nhà được xây dựng với diện tích nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng với người nhìn. Hiện nay, những mẫu nhà tiền chế đẹp bằng gỗ đang trở thành lựa chọn xây dựng của khá nhiều homestay.

mẫu thiết kế nhà tiền chế đẹp
Mẫu nhà làm bằng gỗ mang phong cách châu Âu cổ kính

Nhà tiền chế bằng tôn

Nhà tiền chế bằng tôn có ưu điểm nổi bật là lắp ghép nhanh chóng, chi phí rẻ. Nhưng không vì thế mà ngôi nhà không có vẻ đẹp riêng, chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo là bạn đã có ngôi nhà lung linh, đáng sống.

Mẫu nhà tiền chế đẹp thiết kế bằng tôn
Mẫu nhà tiền chế đẹp thiết kế bằng tôn

Tìm hiểu thêm các bài viết liên quan khác: nhà trọ tiền chế | nhà yến tiền chế

Nhà tiền chế bằng kính

Nhà tiền chế kết hợp vật liệu kính cường lực sẽ mang đến không gian sống mở vô cực. Mẫu nhà tiền chế này toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp.

Mẫu nhà tiền chế bằng kính sang trọng, đẳng cấp
Mẫu nhà tiền chế bằng kính sang trọng, đẳng cấp

Mẫu nhà container đẹp

Đây là kiểu nhà được tạo nên từ những chiếc container lắp ghép lại với nhau. Phần vỏ container làm từ thép corten hay vật liệu tương dương có thể chịu lực tốt, chống gỉ sét và môi trường biển. Phần sàn nhà làm từ gỗ dày 3cm phủ simili hay ốp đá bền đẹp, chịu lực cao và dễ dàng sửa chữa, thay thế khi cần.

Container được tận dụng làm nhà tiền chế độc đáo
Container được tận dụng làm nhà tiền chế độc đáo

Với mẫu nhà tiền chế đẹp dạng container, bạn có thể cải tạo trần gỗ hay những vật liệu hiện đại, mang tính thẩm mỹ khác. Nhà tiền chế container khá độc đáo, có thể biến chiếc container rỗng thành khu vui chơi riêng cho trẻ trong nhà hay là ý tưởng mới cho các quán cafe.

Nhà ống tiền chế

Tương tự như các kiểu nhà ống truyền thống, nhà ống tiền chế có kết cấu hình chữ nhật, chiều ngang hẹp hơn nhiều so với chiều dài. Với tính linh hoạt cao của kiểu nhà tiền chế, bạn có thể thiết kế một căn nhà ống tiền chế phù hợp nhu cầu bản thân nếu đang sở hữu mảnh đất với đặc điểm tương tự.

Mẫu nhà ống tiền chế độc đáo
Mẫu nhà ống tiền chế độc đáo

Tham khảo thêm bài viết về các mẫu nhà theo từng chi phí xây dựng khác nhau:

Nhà tiền chế đẹp thiết kế có hồ bơi

Xây dựng trên khu vườn rộng lớn có nhiều cây xanh, mẫu nhà tiền chế có hồ bơi này chính là ngôi nhà mơ ước của nhiều người. Tổng thể ngôi nhà tích hợp khu vui chơi rộng rãi cho trẻ nhỏ, kết hợp hồ bơi mát mẻ ngay cạnh nhà là ý tưởng khá sáng tạo.

Mẫu nhà tiền chế đẹp có hồ bơi là ngôi nhà lý tưởng của nhiều người
Mẫu nhà tiền chế đẹp có hồ bơi là ngôi nhà lý tưởng của nhiều người

Nhà tiền chế nông thông với sân vườn

Mẫu nhà tiền chế nông thôn kết hợp với sân vườn xung quanh nhà sẽ tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Điều này giúp ngôi nhà thêm thoáng mát, rộng rãi và làm cho bạn thấy thư thái hơn mỗi khi trở về nhà.

Mẫu nhà tiền chế đẹp tích hợp sân vườn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
Mẫu nhà tiền chế đẹp tích hợp sân vườn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Nhà tiền chế kết hợp với hàng rào

Mẫu nhà tiền chế này toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng khiến mọi người đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết cấu nhà đơn giản mà vẫn đáp ứng tốt tính thẩm mỹ cho tới chất lượng.

Mẫu nhà tiền chế kết hợp với hàng rào toát lên vẻ sang trọng, hiện đại
Mẫu nhà tiền chế kết hợp với hàng rào toát lên vẻ sang trọng, hiện đại

Nhà tiền kết hợp kinh doanh quán cafe

Không chỉ riêng nhà ở, nhà khung nhà tiền chế còn có thể linh hoạt trong các công trình kinh doanh như quán cafe tiền chế đẹp. Với phong cách thiết kế tinh xảo mang đến cảm xúc ấm cúng sẽ tạo nên không gian tuyệt vời để gặp mặt, trò chuyện.

Mẫu nhà ở tiền chế đẹp kết hợp kinh doanh quán cà phê hiệu quả
Mẫu nhà ở tiền chế đẹp kết hợp kinh doanh quán cà phê hiệu quả

Ngoài các quán cafe ra, các chủ đầu tư cũng có thể áp dụng xây dựng cho các mẫu nhà hàng thép tiền chế khác.

Nhà tiền chế phong cách đồi núi

Thiết kế mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp với khung thép xây dựng trên đồi núi kết hợp hệ thống đèn vàng nổi bật, cuốn hút khi về đêm. Không cầu kỳ, đặc biệt còn khá tối giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch khi nhìn vào. Kết cấu mái bằng trải dài toàn bộ căn nhà kết hợp hệ cửa kính giúp đón ánh sáng vào nhà tốt nhất.

Mẫu thiết kế nhà tiền chế đẹp phong cách đồi núi cho những người yêu thiên nhiên
Mẫu thiết kế nhà tiền chế đẹp phong cách đồi núi cho những người yêu thiên nhiên

Nhà tiền chế theo phong cách cắm trại

Bạn là người yêu thích thiên nhiên, muốn xây dựng nhà ở theo kiểu không gian mở thì đây là thiết kế lý tưởng. Nhà tiền chế phong cách cắm trại sang trọng, có thiết kế độc đáo và ấn tượng, kiểu dáng bên ngoài nhìn như túp lều cắm trại.

Mẫu nhà tiền chế đẹp theo phong cách cắm trại
Mẫu nhà tiền chế đẹp theo phong cách cắm trại

Nhà tiền chế một chân độc đáo

Mẫu nhà tiền chế 1 chân có thiết kế theo phong cách Châu Âu, vô cùng độc đáo và ấn tượng. Thiết kế nhà có 1 trụ chân nhìn qua có vẻ mạo hiểm nhưng lại là điểm cuốn hút nhất của ngôi nhà.

Mẫu nhà được thiết kế một chân độc đáo
Mẫu nhà được thiết kế một chân độc đáo

Nhà tiền chế thiết kế sáng tạo theo phong cách riêng

Căn nhà tiền chế này được thiết kế, thi công theo phong cách riêng biệt. Toàn bộ các bức tường được ốp gỗ mộc mạc kết hợp với hệ thống cầu thang thép tạo nét tương phản độc đáo. Cùng với đó, kết cấu mẫu nhà tiền chế đẹp này khá đơn giản sẽ tiết kiệm chi phí, hướng tới vẻ đẹp tinh tế hơn.

Mẫu nhà thép tiền chế đẹp sáng tạo theo phong cách riêng
Mẫu nhà thép tiền chế đẹp sáng tạo theo phong cách riêng

Tham khảo thêm:

Ngoài các mẫu nhà tiền chế đơn giản đẹp ở trên ra, các bạn có thể xem trực tiếp các mẫu ở tại video dưới đây:

Các câu hỏi thường gặp

Nhà tiền chế có phải là nhà được làm bằng khung thép hay không?

Vật liệu làm vách nhà tiền chế là gì? Nhà tiền chế còn có tên gọi khác là nhà thép tiền chế nên chắc chắn nhà sẽ được làm từ khung thép. Mẫu nhà tiền chế đẹp được chế tạo, lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và các kỹ thuật được chỉ định sẵn, đạt chuẩn xây dựng.

Mua vật liệu thi công các mẫu nhà thép tiền chế đẹp, bền, chắc ở đâu?

Với những ưu điểm vượt trội, nhà tiền chế đang là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, đơn vị muốn tiết kiệm thời gian, chi phí thi công mà vẫn đảm bảo tính sáng tạo, hợp thời. Và để có được những mẫu nhà tiền chế đẹp, bền chắc thì khách hàng đừng quên lựa chọn các vật liệu tốt nhất cho công trình của mình. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như hướng dẫn kỹ thuật thi công hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline.

Có nên xây nhà tiền chế để ở không?

Với những ngôi nhà xây mới, đảm bảo có nền móng làm kiên cố thì xây dựng nhà tiền chế được xem là quyết sách thông minh. Chỉ cần chuyển cấu kiện thép từ nhà máy tới công trình lắp ghép là được bởi vì đã có phần móng chắc chắn, kiên cố.

Nhà tiền chế là không gian sống lý tưởng, đón đầu xu hướng năm 2023
Nhà tiền chế là không gian sống lý tưởng, đón đầu xu hướng năm 2023

Trường hợp móng yếu, việc lựa chọn nhà tiền chế khung thép cùng sàn bê tông nhẹ sẽ khả thi hơn xây dựng nhà truyền thống. Như thế, bạn chỉ cần đổ lớp bê tông mỏng 4 - 5 phân là đã có thể chịu được tải trọng cả ngôi nhà.

Như vậy, với phong cách thiết kế hiện đại và phù hợp với xu hướng ngày nay, nhà tiền chế dần trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình. Nhà tiền chế cũng rất đa dạng về hình thức, kiến trúc nên rất khó đưa ra quyết định. Musk.vn đã gợi ý với bạn TOP 20 mẫu nhà tiền chế đẹp đón đầu xu hướng năm 2023. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ xây được ngôi nhà ưng ý nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi